DISCLAIMER: All the names, places and events are fiction.P.s: This will be my first ever story and I hope that you will enjoy it. There are errors ahead, please help me as I express myself more in terms of writing. Love lots!💛
P.s: Hindi po ako magaling sa salitang Ingles kayat humihingi na ako ng pahumanhin kung may mga mababasa kayong grammatical errors hehe. Tumatanggap po ako ng mga payo :)---
' Its been a decade yet here I am still hoping that it was all a dream ', mahinang usal ng binata habang nakatingin sa kawalan
Hindi nito mapigilan ang mga luha na naguunahan sa pagtulo, hindi niya mapigilang manghina at dahan-dahan siyang napaluhod sa kanyang kinatatayuan. Muli niyang naramdaman ang sakit at pangungulila na matagal niyang itinago sa pamamagitan ng paglayo at pagbababad sa trabaho, ngunit sa pagkakataon na ito ay hindi niya napigilan ang kanyang nararamdaman.
Since the accident, Elysian just found himself alive but barely living. As he lost the love of his life he also lost himself.
He silently cry and grieve. He let himself cry and cry until there are no tears left. Minutes passed before he finally stand up, composing himself and act like nothing happened when someone knock on the door.
After so many years he is still praying and hoping to bring back time that he may be able to change his decision, that maybe he can live happily without feeling the guilt and pain and maybe he will be able to save his love from that tragedy.
' 10 years, still you.' mahina pa nitong bulong bago papasukin ang kumatok sa pinto.
Sampung taon na ang lumipas ngunit kailan man ay hindi mawala sa isipan niya ang nangyaring trahedya, sampung taon na ang lumipas ngunit ang kanyang nararamdaman ay kailan may hindi nabawasan dahil hanggang ngayon siya parin ang tinitibok ng kanyang puso.
He's been hoping that someday he will be able to see her and finally walk her down the aisle.
💛