Naguguluhan kasi ako kung anong feeling kapag nagka boyfriend ka ng isang TOM. Sabi kasi ng iba mas masarap daw ang lalaki, kasi romantic, mahaba at matigas ang batuta, nakakabuntis at alam nyo na.. Yung ano, bsta un un.
Pero sabi naman ng iba MAS masarap daw magmahal ang mga TOM, kasi daw they are hotter than the real man. Alam na alam nila ang kiliti nating mga babae at kung ano ang kailangan natin. Wahahaha hndi daw sila kayang i-beat ng karamihan sa ĺalake. Weh??
Dahil nga curious tlaga ako eh naisipan kong tanungin ang mga tao sa paligid ko na nasa isang "same sex relationship." Bat ko naisipang gawin toh at kung bakit ako sobrang curious bout this thingy? Sa nxt chapter nyo na alamin.
"Ate Cass, can i ask you something? Kinda sensitive nga lang." Naisip kong tanungin na muna si Ate Cass, sya pinaka nakakatanda saming apat dto sa dorm. And if i'm not mistaken the last time i checked TOM ang boyfriend nya at ang tagal na nila since 1st year college plang sila na hanggang ngayon, so ayun na nga.
"What is it stephanie?" tanong ni ate cass.
"Don't get me wrong ate cass ah, it's just that bigla lang akong na-curious sa "same sex relationshp" that's it." paliwanag ko sa kanya. Pero imbes na sagutin nya ako eh hayun tinawanan nya ako at "why stephanie, may nanliligaw ba saung tom? Or should i say may crush ka na bng isang tom?"nakakatawang isipin na yung tanong ko sa kanya eh sinagot din nya ng isang tanong. -_-
"Duh! Ate cass talaga napakamapagbiro. Ako pa ba?" litanya ko. Nakakaloka tlaga tong c ate cass nuh?
"Ahah! Watch ung words stephanie, alam mo ganyan din ako noon, tinutukso nila ako maghanap nlang daw ako ng tomboy at ibigin ko ng tunay. Diring diri nga ako nun pero nagbago ang impression ko sa mga tomboy when i finally met Alex." Alam nyo yung itsura ni ate cass hbng nagkukwento with feelings haha F na F nya talaga.
"Magkaiba naman kasi tau ate cass, oo nako-curious ako pero ni minsan hndi ko naisipang pumatol sa kanila." paliwanag ko. Pero si ate cass ayaw akong paniwalaan eh. Naka i-don't-believe-you look pa talaga saken.
"Kung minsan stephanie dumadating din tau sa puntong nakakain na naten ung mga nasasabi naten. Kasi masarap ang bawal haha." pagkasabi nya nun sbay pasok sa kwarto nya. Naiwan tuloy akong nakatanga at pinipïlit na ipasok sa utak ko ang lahat ng mga cnabi nya. Slow ako ngaun eh.
~~
Dahil malapit na ang vacation para sa 2nd semester eh naisipan kong maghanap na muna ng mapapasukang summer job. Ayoko munang umuwi sa parents ko kasi mawawalan na nman ako ng karapatang maging malaya. Ayoko sa lahat yung bini~baby ako nuh!
"Ouch!" sabi ko ng mabangga ako ng isang lalaki. Ay peste naman oh! Ang lawak lawak ng daanan eh. Sabi ng utak ko.
"I~i'm sorry, you okay?" tanong nya..
OMG! Biglang nawala ung inis ko sa kanya ng humarap sya. Shet! Bigla akong kinilig feeling ko nagblush ung pretty face ko (>.<)
Alam mo yung feeling na parang bglang nagslowmotion ang lahat? Oo ganun nga un. Ang kinis kinis kc ng skin nya parang nag swimming sa gluta grabe parang babae ang pinkish ng mukha nya. WOAH! Nagpapantasya na nman ako.
O~okay lang ako, gusto mo araw arawin mo na ang pagbangga saken eh. Sabi ng utak ko.TOINK!! ERASE ERASE! Tandaan mo ang babaeng may poise nagsusuplada stephanie, wag kang bumigay sa kakyutan nyan. Tandaan mo hndi ka lang nya bsta nabangga, aba! Kamuntik ka na ngang matumba eh! Sabi ni konsensya.
"Anong okay pinagsasabi mo? Hoy Mister, hndi porque pogi ka-." Wait! Sinabi ko bang pogi sya? Oh no! "I mean, ang lawak lawak naman kc ng daanan bat kailangan mo pa akng banggahin? Yung totoo malabo mata mo nuh?
Nakta kong kumunot ang noo nya. "Ang OA mo naman Miss.For your information hndi malabo ang mata ko, Saka alam mo maganda ka sana eh, kaso d ko type yung mga palengkerang gaya mo." Nagkibit balikat pa sya! Siguro may electric fan sya sa katawan, ang hangin eh!
"Oo sa palengke lang kami nakatira pero hndi ko ugali yun." Huh! D ko itutumba ang ganda ko.
"Whatever! Ganto nlang..kung may masakit sayo dahl nabangga kta.. here." inabot nya saken ang C.C nya. "Just call me." pagppatuloy nya. Agad agad kong knuha un wahaha malay mo dto na magcmula ang lovelife ko.
BINABASA MO ANG
They Don't know about US.
Novela JuvenilUnang story ko ito na napagtripan ko. So please read and be part of their story in every chapter :))