MMBN-NIGHTMARE<3

45 2 0
                                    

Nakaupo Ako Ngayon Dito Sa School Garden mag-isa.Nagbabasa Ng Fan-Fic Ng BTS Ng Biglang May Naglagay Ng Panyo Sa Mata Ko Dahilan Ng Pagkagulat ko.

"Si~sino To?"-Nabubulol  ako.Hindi ko Alam Kung Bakit niya Ako Piniringan Sa Mata.

Itinayo Niya Ako At Parang Inaalalayan.

Base Sa Pakiramdam ko,Lalake To.

Ang Tapang Kasi Ng pabango niya Pero Nakaka-Adik.

"Sino ka?Sa~saan mo ako Dadalhin?"-Bakit Hindi Siya Nagsasalita?Kilala ko ba to?O Stranger?

Naglalakad Lang Kami Ngunit nakapiring Parin ako At Inaalalayan niya.

"Sino To?Saan Mo Ako Dadalhin?"-Tanong Ko Muli Pero Wala Paring Sumasagot Kaya Naman Kinabahan na Ako.

"Magsalita Ka naman"-Muli kong Sabi pero Wala Parin Talagang Sumasagot.Kaya Naman Pinipilit Kong pumwersa Para mabitawan niya ako pero hindi ko Talaga kaya.

Nung pumersa Ulit Ako At Hindi ko Nanaman Kaya,Sumigaw Na Ako...

"Tulong!Tulong!May May Kumukuha Sakin!Tulong!Pleammppp~"-Hindi ko na Naituloy Yung Sigaw ko ng Bigla Akong Binuhat Ng lalakeng Naglagay ng Panyo sa Mata ko.

"WAAAHHH!!HELP ME!!HELP ME!HELP ME PLEASE!!PLEASE!HELP!"-sigaw ko!Halos Mapaos Na ang Boses Ko sa Kasisigaw.

Bakit ganun?Bakit Kahit na Ang lakas Ng Sigaw ko na Halos Mapaos na ang boses ko,Wala Paring Tumutulong Sakin?

Papatayin na ba Ako ng Lalakeng Stranger Na To?

Mamamatay na Ba ako?

Katapusan ko na ba?!

Oh lord,Help me.Gusto ko Pang Makita Si Jungkook sa Personal.

Hindi Kasi Ako Nakapunta nung TRB eh.

"Can You Please Shut Up?"-Parang Cold na Sabi ng Lakake.nagsalita Na siya.Bakit ganun?Parang Pamilyar Yung Boses Niya?

"C-can Y-ou Pl-lease Tell m-me Y-our name?"-nanginginig na Tanong ko sa Lalake.Ang Ganda ng Boses Niya Pero Parang Nakakatakot.

"Why would I?"-Cold Niyang Tanong.

Sinusibukan ko Paring Tanggalin Yung Piring Pero Ang higpit Talaga.Yung Tipong Maduduling Talaga ako.Ano Ba ang pakay ng Lalakeng To Sakin?

"Excuse Me,Kelan Pa Naging Tanong Ang Sagot?Pwede Ba?Pakitanggal na Tong Piring Sa Mata ko?Ang Sakit na eh!Sino ka ba ha?Bakit Ba Bigla-Bigla Ka nalang nangpipiring Ng mata ng May Mata?
Alam mo bang Nakaka-istorbo ka?
Nagbabasa ako ng Fan-fic Ng BTS.Magsisimula na Nga Yung Lovestory ni Jungkook my Babe dun eh Pero Ano?Naudlot na Ng Dahil Sayo!Kaya Please,Pakitanggal naman Na Tong Piring ko.Parang-Awa mo na."-Nakakainis.

Ilang Segundo na,Hindi Parin Nagsasalita Yung Lalake Kaya Kinakabahan Na Talaga ako.

Sino ba kasi Tong Lalake Na to?At Base Sa Pag-Echo ng Boses Ko kanina,Parang Nasa Isang Warehouse Kami.Ano Naman Ang Gagawin Niya Sakin dito??

Hindii Kaya?...

"Noooo!Please.Ayokong Mapunta Sayo ang Virginity ko!Bata Pa ako!I'm only 14 Years old For Pete's Sake!Please Don't Do it!"-Sigaw ko..Baka Naman Gusto akong Rapin ng Lalakeng to kaya Niya ako Piniringan at Dinala Dito sa Warehouse.

Pero Pamilyar Talaga Boses Ng Lalakeng To eh.Saan ko nga ba Narinig??

"Hello!Still There?"-Tanong ko.Hindi na Kasi Siya Nagsasalita eh Parang Wala Na akong Kasama dito.

"Yoohoo!lalakeng Stranger,Nandiyan Ka pa ba?"-Wala ng Nagsasalita,Ang Sakit na Ng Ulo't Mata ko Sa Piring Na'to.Pinipilit kong Tanggaling Pero Ayaw Talaga Matanggal Kaya Naman Naisipan ko Munang Manatili nalang Sa Pwesto ko at Hintayin na Bumalik Yung Lalake At Alisin ang Napaka-higpit na Panyong To.

Nanatili Akong Tahimik Ng Bigla Akong May Narinig Na Kumanta.

"Baby Baby Geudaeneun
Caramel macchiato
Yeojeohi nae ipga-en geudoe
Hyang-gi Dalkomhae

Baby,Baby Tonight.
Yeah.Yeah."

Tapos Nag-Stop.
Huh?May Nagpapatugtog ng Coffee By BTS?Para Kasing Mismong boses Ni Kookie My Babe Yun eh.Pero Ba't Parang Nag-Eecho?Syempre Nasa Warehouse Ako.

Ay!Ang gulo!

May nararamdaman akong Papalapit Sakin at Tinatanggal Ang Piring Sa Mata ko.
Nang Natanggal Na,

"K-ko-kookie?Ji-jimin?Jhope?V?
S-uga?Jin?Rapmonster?B-BTS?Ba-ngtan Boys?I-is It T-Tr-True?!"-Tanong ko?Nagkandabulol bulol na Talaga Yung Dila ko!

Imbes Na Sagutin Nila Ako,Sumayaw Lang Sila Ng DANGER.

"YO Danger!"

Totoo ba Tong Nakikita Ko?!

"Shet!Ang BTS nasa Harapan ko ngayon!Ang Lapit nila!lalo na Si Jungkook my Babe!Punyeta!Pwede na akong Mamatay!Nakita ko  na siya,ay Sila sa Personal!Waaaahhh!"

Nanigas Ako.Hindi makareact.Nakatutok lang ang mata ko sakanila.Hindi Parin Ako Makapaniwala.Nasa Harap ko Sila?Ang BANGTAN BOYS nasa Harap ko?!

At Pagkatapos Nilang Sumayaw,Para Nalang Silang Bulang Naglaho maliban Kay Jungkook.

Bakit?Bakit ka Naiwan Jungkook?
Totoo ba Ang Lahat ng To?Ikaw?Ikaw Yung Lalake Kanina na Nagpiring sa Akin?

I CAN'T BELIEVE!!

Papalapit ng Papalapit Si Jungkook Sakin,Hindi Nanaman Siya Nagsasalita.

Hinawakan niya Lang Ang Baba Ko At Nilapit niya yung mukha Niya Sa Mukha Ko.

Hahalikan Niya ba ako?

Hindi Ako Makagalaw.Kusang  pumikit Ang mga Mata Ko.

Nararamdaman ko na Ang Napakabangong-Hininga Niya.

Nakaka-Adik.

Nakaka-Tayo ng Balahibo.

Nararamdaman kong Kabado Siya.

Ayan na.Nadikit na ang Napakatangos Niyang Ilong Sa Ilong Ko...

"Janah!Anak!Are You Okay?"-Natatarantang Tanong ni Dad.

"Janah,Why Are You Shouting  Anak,Binabangungot Ka ba?Inumin Mo tong Tubig!"-Natataranta Ring Sabi ni Mommy.

~~~~~
VOTE.COMMENT.FOLLOW.❤❤


My Most Beautiful Nightmare(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon