~House~
Pagdating ko sa Bahay,Wala pang Tao.
Ibig sabihin lang niyan,Nasa Work pa si Mommy At Daddy.
Kaya Naman dumeretso nalang ako sa Kwarto ko.Hayy,Ganda naman ng bungad oh dahil Nakatingin nanaman siya Sakin.^^
"Hi Babe,Kamusta Ka na?Na miss mo ba ako?Kasi Ako,Oo eh.Namiss Kita.Mwaah"-Sabi ko Sa Poster Ni Jungkook Na Napakalaki.Kumbaga "Human Size Poster" At Saka Ko Ito Hinalikan.
Pagbinuksan mo kasi Yung Kwarto ko,Yung Poster agad ang Makikita mo.
Hindi Ako Baliw,Sadyang Mahal Ko Lang Talaga Siya At Loyal ako Sakanya.
Ikaw Na Nagbabasa Ngayon,Imposible Namang Hindi mo ginagawa sa Poster ng BIAS mo Yung Ginawa Ko??
Dumeretso Na ako Sa Banyo Atsaka Naligo.Ang Init Kasi,Naaalibadbaran Ako.
Habang Nasa Banyo,Napakanta Nanaman Ako.
(Coffee By BTS)
"Baby Baby Geudaeneun
Caramel Macchiato
Yeojeohi nae ipga-en geudoe
Hyang-gi DalkomhaeBaby,Baby Tonight.
Yeah.Yeah
123(Boy in love By BTS)
"Daegopa neoui Obba
Neoui sarang-i nan neumo Goppa
Daegopa neoui obba
Neolgatgo mal geoyo dugo bwa Fire!Wae nae mameul hendeuneun geonde
Wae nae mamuel heundeunde gonde
Wae wae namuel~"*tok tok tok*
Ano Ba yan?Ang ganda na ng pagreremix ko sa Kanta eh."Janah Anak andito na si Mommy,Bilisan Mo Diyan.Kakain Tayo sa Labas Sabi ng Daddy mo"-Si Mommy Pala.
"Okay Ma.Saranghae"-Sagot ko Naman.
"Sige.Bilisan Mo diyan"-sabi ulit ni Mama at Narinig kong nagsara na ang pintuan ng Kwarto ko.
Binilisan ko na Ang Pagligo ko At Pagkatapos Ng Ilang Minuto,Natapos Din.
Nagpalit Na ako ng Damit.
nag T-shirt Ng BTS,Short at Naka Higj cut rubber Lang ako At Saka Bumaba na.
Ako Nalang Pala Hinihintay Nila Mommy and Daddy."Hi Mom,Hi Dad."-Bati ko Saka Hinalikan sila sa Pisngi.
"Hello Anak.Bakit Ang Tagal mo sa Kwarto mo?Siguro Kinausap mo Nanaman Yung poster ni Bangkok~ay ano gungkook?"-Sabi ni Daddy.Pfft.Hahaha!Bangkook At gungkook?Seriously?Si Dad Talaga.Segway eh ~^^
"Dad,Ano ka ba?Jungkook Yun.Jeon Jungkook"-Si mommy naman.Aba Syempre Kilala Niya Si Babe ko noh.
Araw-araw Ba Namang Tinatanong Sakin kung Sino Yung nasa Poster Sa Kwarto ko."Opo Dad.Jeon Jungkook Po.Pwede Niyo Rin Siyang Tawaging Kookie"-Nakangiting Sabi ko Kay Dad.
"Oh siya.Mamaya Nalang Yan.Sakay na Muna Sa Kotse."
Nagtawanan Nalang Kaming Tatlo Atsaka sumakay na Sa Kotse.
*Gerry's Grill MOA*
Dito Kami Dinala Ni Daddy.Grabe Lang Ha!
Napaka-galing Talaga ni Daddy.Akalain mo Yun?Dito niya kami Dinala?Hindi Naman sa Big deal.
Pero,dito kaya kumain Ang Bangtan boys nung pumunta sila dito sa Pilipinas!!Kyaaahhh!^___^Shet!Saan Kaya sila pumwesto?
Anong Upuan kaya ang Inupuan ni Jungkook My Babe??
Shet!
Habang kumakain kami,Nagtanong-Tanong Sila Daddy Kung kamusta Daw Grades ko.
"Mom,Dad,Wag kayong mag-Alala.Wala Naman akong bagsak At Matataas naman mga Grades ko.So Don't Worry.Arasso?"
(Arasso?/Okay?)
Ang Sagot Naman ni Dad,-"Talaga anak?Oh Sige,Dahil Diyan Bibigyan kita ng 3k Pambili mo Ng Poster's Nung Gungkook at Iba Pang merchandise Ng GTS na Yan"
GTS?Hahahahah!Saan naman Nakuha ni dad Yun??
"Thank You dad.Saranghae.Pero Hindi Po GTS Yun.BTS Po.Hahaha"-pagtatama ko naman kay Dad.Napatawa nalang kami ni Mommy.
Napakamot nalang ng ulo si Dad at Pinagpatuloy na Ang Pagkain.^^
~~~~~
VOTE.COMMENT.FOLLOW.❤❤
BINABASA MO ANG
My Most Beautiful Nightmare(COMPLETED)
FanfictionI'ts All About Jeon Jungkook's Very Short Fan-Fiction. ARMY's Out There,I Dedicate This To You :) Hope You Like It! ©All rights reserved