Corrine tưởng, cho dù hiện tại Iven cũng không thương hắn, nhưng là này một lớn một nhỏ có thể ở bên cạnh hắn, cũng đã đầy đủ . Nếu như có thể đủ vẫn luôn như vậy đi xuống, có lẽ cũng là một cái không tồi lựa chọn, chỉ cần hai người này luôn luôn tại trong tầm mắt của hắn, tại hắn có thể xem tới được địa phương.
Iven sau khi tỉnh lại, liền nhìn thấy ngồi ở một bên Corrine. Nam nhân nghỉ ngơi thời điểm còn tại công tác. Iven rất ít nhìn thấy hắn công tác thời điểm bộ dáng, lúc này Corrine cùng trên chiến trường một khắc kia là thập phần giống nhau . Hắn thu liễm cười, anh tuấn trên mặt không chút biểu tình, ánh mắt thẳng tắp dừng ở trước mặt máy tính thượng, ngón tay rất nhanh địa chấn . Tựa hồ cảm giác đến Iven đang nhìn hắn, nam nhân đột nhiên ngẩng đầu, mỉm cười nhìn Iven liếc mắt một cái.
Iven có chút không được tự nhiên mà thu hồi ánh mắt.
Edda nghe được Rian tỉnh lại, ngày hôm sau liền nhịn không được đến xem hắn. Có lẽ cảm thấy bị Edda nhìn đến nằm ở trên giường thực mất mặt, Edda liên gọi hai tiếng, Rian mới ứng thanh, đổi qua đầu nhìn hắn. Edda cho hắn mang đến lễ vật, hai cái tiểu tử kia rất vui vẻ mà tiến đến đồng thời.
Corrine ôm cánh tay đứng ở Iven bên người. Thanh niên đang xem thư, khóe miệng lại nhịn không được câu xuất một tia ý cười. Corrine đột nhiên để sát vào, chỉ vào một câu đạo: “Đoạn này lý luận tại trên chiến trường là không thể thực hiện được . Địch nhân rất nhiều, đến lúc đó sẽ hai mặt thụ địch.”
“Cám ơn.” Iven đạo, sau đó nghiêm túc mà tại mặt trên làm chú thích.
Corrine ánh mắt đầu tiên là dừng ở thanh niên khớp xương phân minh trên tay, sau đó dừng ở hắn xinh đẹp xương quai xanh cùng trắng nõn trên cổ, cuối cùng là kia trương tuấn tú mặt. Corrine đứng thẳng thân thể, thật sâu mà hút một hơi.
Edda đi rồi, Corrine cấp Rian kể chuyện xưa thư. Xuyên một thân quân trang nam nhân sắc mặt nhu hòa mà giảng câu chuyện thư, sinh động như thật, biểu tình thập phần phong phú. Rian nghe được mê mẩn. Iven biết, rất nhiều tiểu hài tử đều thích tại đi vào giấc ngủ trước nghe một ít tiểu câu chuyện. Hắn trước kia cũng sẽ giảng, nhưng là giảng quá mức nghiêm túc, Rian cuối cùng không biết là như thế nào đi vào giấc ngủ . Ngày hôm sau, tiểu tử kia ôm cánh tay hắn làm nũng, chỉ là muốn nói với hắn nói chuyện, không nghĩ tái nghe câu chuyện .
Nguyên lai là hắn giảng không đủ phấn khích. Iven biết Rian thơ ấu thiếu hụt rất nhiều đồ vật, hắn cố gắng làm được tốt nhất, nhưng là hết cố gắng lớn nhất, như trước sẽ có rất nhiều hữu hình vô hình khuyết điểm.
Iven mở cửa đi ra ngoài, chính là hắn không biết đương hắn đi ra thời điểm, trên giường bệnh nằm cùng ngồi hai người đều xoay đầu lại nhìn hắn rời đi thân ảnh. Iven đi tới bệnh viện trong viện tử. Mùa thu đến , mà thượng lạc đầy rất nhiều diệp tử. Iven tìm một chỗ băng ghế dài ngồi xuống.
Hắn gặp Angela tiểu thư. Vị kia nữ sĩ cũng xuyên bệnh phục, thấy Iven, liền lộ ra kinh ngạc biểu tình. Angela đánh tiếp đón, Angela tóc có chút loạn, trước mắt là thật mạnh hắc đôi mắt, cho nên Iven vẫn chưa lập tức nhận ra nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thủ đô đế quốc biết tướng quân muốn ly hôn - Tác giả: Ăn Cơm Cơm Cơm
RomanceNguồn: https://edeawest2304.wordpress.com Đế quốc tướng quân Corrine là một cái cực độ nhan khống người, mà bạn lữ của hắn Iven lại nghiêm cẩn đến bản khắc. Tất cả mọi người biết bọn họ tại đêm tân hôn ký tiếp theo phân hiệp nghị, đãi tướng quân tìm...