☆, đệ 030 chương hiểu lầm ( tu )
Mới vừa đi xuất nhà ăn, một trận gió lạnh liền quán lại đây, Iven bị gió thổi đến có chút mộng , vội vàng đi đến chỗ rẽ chỗ, phong mới yếu đi một ít. Bị gió như vậy một thổi, Iven cũng thanh tỉnh một ít. Hắn thiếu chút nữa bị Corrine giận điên lên. Trước kia yêu Corrine thời điểm, hắn theo bản năng mà sẽ đi chú ý hắn hết thảy, nhưng là hiện tại, Corrine mỗi câu đều nhượng hắn cảm thấy phiền táo. Hắn chán ghét Corrine bá đạo, chán ghét Corrine tự cho là đúng. Iven đứng ở tại chỗ, nhìn lui tới đám người, người cũng dần dần tỉnh táo lại.
Hiện giờ đã là mùa đông, cũng là Klimts lạnh nhất thời điểm, trên bầu trời che kín mây đen, trọc nhánh cây ở trong gió lắc lư , lãnh ý xâm nhập hắn.
Iven đưa tay nhìn đồng hồ tay một chút, lục điểm thập phần, điện ảnh bắt đầu thời gian là lục điểm. Iven quay đầu nhìn lại, này nhà ăn cùng rạp chiếu phim cách xa nhau không lâu, hắn mới vừa tính toán cấp Darnell gọi điện thoại, James điện thoại liền đánh tiến vào.
“Iven, ngươi ở nơi nào?”
“Bên ngoài nói mát, có chuyện gì không?”
“Một người?”
“Đúng vậy.”
“Một khi đã như vậy, ngươi cũng sắp điểm trở về đi, có một chút sự cùng với ngươi nói một chút.”
Cúp điện thoại, Iven trực tiếp trở về nhà. Đẩy cửa ra, Mary phu nhân cùng James đều sắc mặt nghiêm túc mà ngồi ở trên ghế sa lông.
Iven đi đến Mary nữ sĩ trước mặt, tại mặt nàng trắc hôn một chút, cười nói: “Phu nhân, ngài này tư thế là muốn thẩm vấn phạm nhân sao?”
Mary nữ sĩ buộc chặt mặt cũng nở nụ cười: “Iven, mau đưa ngươi làm chuyện xấu đều công đạo .”
“Buổi sáng trộm đem phòng bếp bát tẩy sạch có tính không?” Iven trừng mắt nhìn đạo.
Trong phòng khách không khí nhất thời hảo chút, Mary nữ sĩ nghiêm túc đứng lên: “Iven, ta cùng James muốn đi Awes thành .”
“Nghỉ phép sao?” Iven hỏi.
“Khả năng muốn trụ thực trường một đoạn thời gian, cũng khả năng không trở lại .”
Iven trên mặt trên mặt lộ ra kinh ngạc biểu tình. Mary mẫu tử sống nương tựa lẫn nhau, ở tại John trấn, có được một bộ phòng ốc của mình, lại vì sao phải đi Awes thành đâu?
“Mẫu thân bệnh nặng, ta phải trở về chiếu cố nàng.” Mary nữ sĩ đạo, “Kỳ thật ta sinh ra với Awes thành, trong nhà cũng là quý tộc. Quý tộc gia đình, tranh chấp rất nhiều, ta từ tiểu không thích nơi đó, cũng không thích mẫu thân, nàng quá mức với tâm ngoan . Sau lại ta gặp James ba ba. Hắn là cái công nhân, ta muốn cùng hắn kết hôn, bị toàn bộ gia tộc phản đối. Tuổi trẻ thời điểm, ái tình tối thượng, hơn nữa ta cũng không muốn ở lại nơi đó. Cho nên ta không để ý cha mẹ phản đối, cùng hắn hồi John trấn, sau đó ở trong này sinh hoạt xuống dưới. Bởi vì đổ một hơi, mẫu thân không tái để ý tới ta, ta cũng không có cùng trong nhà liên hệ. Hiện tại mẫu thân bệnh nặng, cho dù có oán hận, cũng nhiều năm như vậy đi qua, cho nên ta phải trở về nhìn xem nàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn thủ đô đế quốc biết tướng quân muốn ly hôn - Tác giả: Ăn Cơm Cơm Cơm
RomanceNguồn: https://edeawest2304.wordpress.com Đế quốc tướng quân Corrine là một cái cực độ nhan khống người, mà bạn lữ của hắn Iven lại nghiêm cẩn đến bản khắc. Tất cả mọi người biết bọn họ tại đêm tân hôn ký tiếp theo phân hiệp nghị, đãi tướng quân tìm...