Phần 1

505 4 0
                                    

=============

《 tại niên đại văn trong đương cực phẩm 》

Tác giả: Địch bách trong

Tác phẩm giản bình:

Kiếp trước chỉ biết là ăn nhậu chơi bời Đại tiểu thư Tô Cẩm Tú, vừa tỉnh dậy trở thành thư trung bị gia nhân vứt bỏ xuống nông thôn tiểu đáng thương, đi vào cái này gian khổ niên đại. Cha mẹ bất công, huynh tỷ không tốt, mà bản thân nàng, tứ chi không cần, ngũ cốc không phân. Nhưng là nàng cũng không nổi giận, nàng tin tưởng vững chắc thiên phú của hắn không tại chủng điền thượng, cho nên nàng tích cực trở về thành, trở thành dệt xưởng một người tuyên truyền cán sự, nàng lợi dụng chính mình kiếp trước sở học hội họa kỹ xảo, xuất thư xoá nạn mù chữ, đóng phim phòng tai, tại kiến thiết tốt đẹp xã hội đồng thời, thành lập mọi người tinh thần thế giới. Nhượng người tại vất vả đồng thời, nội tâm cũng có thể khai ra mỹ lệ hoa tươi. Bài này ngôn ngữ giản dị, hành văn hài hước, nhân vật tính cách khắc họa tiên minh, miêu tả tại kia cái gian khổ bần cùng niên đại, mọi người đối tinh thần giải trí theo đuổi cùng hướng tới, miêu tả dệt xưởng tuyên truyền trong phòng làm việc phổ thông ba cái nữ công, là như thế nào đi bước một phấn đấu thành văn ngu đại gia, cùng với tìm được từng người nhân sinh hạnh phúc câu chuyện. Bài này thập phần có niên đại đặc sắc, đáng giá vừa thấy.

=============

Đệ 1 chương tân sinh

Mặt trời chiều ngã về tây, rặng mây đỏ đầy trời.

Nguyên bản tại đất vườn trong lao động xã viên nhóm, lập tức cấp trong tay sự việc kết thúc, có chút đã sớm chờ tan tầm lại là vội không ngừng khiêng thượng cái cào cái cuốc liền thượng bờ ruộng, thanh niên trí thức tiểu đội cũng tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ, hướng kho hàng phương hướng chậm rì rì đi đến.

So bình thường sớm tan tầm mười phút triệu bình về trước thanh niên trí thức viện.

Nàng từ thủy hang trong yểu một chậu nước, trước đem oa cấp ngồi trên, sau đó mới rót chén nước vào tối bên trong kia gian phòng ở.

"Tú nhi."

Đẩy cửa ra, một cỗ oi bức đập vào mặt mà đến.

Triệu bình tiến vào sau đã nghĩ muốn mở cửa sổ tử, lại không nghĩ kháng thượng truyền đến suy yếu thanh âm: "Biệt khai."

Triệu bình tay nhất đốn, chớp mắt sau lại tự cố mục đích bản thân đẩy ra cửa sổ, miệng còn không ngừng nhắc tới : "Ngươi này mới vừa bị cảm nắng té xỉu, ra lại sự mệnh nhưng sẽ không có, trong phòng này nóng đều có thể gà trống ."

"Mỹ ngọc tỷ ngày hôm qua trở về liền nói vào muỗi, muốn là hôm nay lần nữa tiến muỗi, nàng khẳng định sẽ sinh khí."

"Ngươi bất kể nàng làm như thế nào, nàng trong đầu không thoải mái cũng không có thể giày xéo người, lại nói , phó gia lão Đại chướng mắt nàng là nàng tật xấu, như thế nào cái gì đều có thể thiên giận ngươi sao" triệu bình là thanh niên trí thức viện lão Đại tỷ, đến sớm nhất, tuổi cũng lớn nhất, tính cách có chút cường thế, lại tâm địa thiện lương, cùng nàng cùng lên tới hoặc là trở về thành hoặc là kết hôn, chỉ có một mình nàng còn tại ngao .

tại niên đại văn trong đương cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ