Phần 3

102 1 0
                                    


Đệ 77 chương phản hồi

Tô Cẩm Tú suy nghĩ nửa ngày không nhớ ra được, rõ ràng không nghĩ .

"Hải tình, hạc nghiễn..."

Tống thanh diễn nỉ non một tiếng, lập tức liền suy nghĩ cẩn thận tên này sở bao hàm ý nghĩa, hắn nhất thời cười : "Chính là tên mà thôi, bối phận không bối phận , trong lòng mình biết được liền đi, huống hồ, này hai cái tên rất êm tai."

"Bát hai cửu hai, còn không nhanh chóng cám ơn Đại bá phụ, hắn khen tên các ngươi dễ nghe đâu." Tô Cẩm Tú ngồi xổm xuống, một tay ôm một cái, theo bản năng thanh âm ngọt ba cái độ dùng đồng trĩ ngữ điệu cùng bát hai cửu hai nói chuyện.

Đây là nàng từ tiền thế mang đến thói quen.

Sớm thành thói quen mụ mụ chỉ cần cùng chính mình nói chuyện liền sẽ ngồi xổm xuống, bát hai cửu hai thập phần có lễ phép nói lời cảm tạ: "Cám ơn Đại bá phụ khích lệ."

Tống thanh diễn sửng sốt một chút, lập tức nhịn không được cười .

Hắn nhìn trước mắt dưỡng bạch bạch mập mạp, vừa thấy cũng rất khỏe mạnh thực lễ phép chất tử chất nữ, nhịn không được nghĩ tới con trai của mình, trong mắt không khỏi xẹt qua một tia ảm đạm, hắn nhịn không được cảm thán: "Các ngươi hai vợ chồng đưa bọn họ giáo thực hảo."

"Bọn họ đều thực nghe lời, cũng rất hiểu chuyện."

Nghe được tống thanh diễn khích lệ con của mình, Tô Cẩm Tú nhịn không được nhếch miệng cười.

Tâm tình vô cùng tốt đứng lên tiếp đón tống thanh diễn: "Đại ca yên tâm, viên viên ta nhìn liền hảo, ngươi đi cùng thanh hoa nói chuyện, các ngươi hai huynh đệ nhiều năm như vậy không gặp, nhất định có rất nhiều lời muốn nói."

"Kia đã làm phiền ngươi đệ muội." Tống thanh diễn khách sáo gật đầu.

Tô Cẩm Tú cười cười, dẫn hai hài tử đi phòng bếp, trước cấp Tống gia huynh đệ phao trà, sau đó lấy quyển sách lại về tới viên viên đi ngủ phòng nhỏ, nguyên bản nằm thẳng viên viên giữa bất tri bất giác phiên cái thân, nhỏ gầy thân thể cuộn thành một đoàn, Tô Cẩm Tú biết, đây là không có cảm giác an toàn tư thế.

Bởi vì vừa mới Tô Cẩm Tú nhắc nhở song sinh duyên cớ, lúc này bọn họ cũng không náo loạn, mà là hai người đầu chạm trán ghé vào bên giường, hai ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm viên viên nhìn.

Bọn họ cũng không để ý tới Tô Cẩm Tú, chỉ hai người nói nhỏ , không biết tại nói cái gì đó.

Tô Cẩm Tú ngồi ở trên ghế sa lông, cầm trong tay tiếng Anh từ đơn thư, một bên bối từ đơn, một bên thường thường ngẩng đầu hướng song sinh nơi đó nhìn liếc mắt một cái, một khi nhìn đến bọn họ ai ngón tay hướng viên viên bên kia duỗi, liền nhẹ nhàng ho khan một chút.

Cứ như vậy, bên ngoài Tống gia hai huynh đệ tự thoại việc nhà, nói đến đây chút năm giấu dưới đáy lòng nói, Tô Cẩm Tú tại căn phòng nhỏ trong mang hài tử.

Trong lúc nhất thời lại có chút năm tháng tĩnh hảo hương vị.

Chính là rất nhanh, phần này năm tháng tĩnh hảo bị đánh phá.

tại niên đại văn trong đương cực phẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ