Chương 01. Thủ dâm

3.6K 53 0
                                    


A thành gió thu quát hô hô rung động, bàng bạc mưa to khoảnh khắc mà xuống. Người qua đường cầm ô, không cầm ô đều quấn chặt quần áo, chuẩn bị lao tới về nhà.

Sở Thanh Giác mới vừa đi ra Sở thị cổ phần khống chế FIEG công ty, bên người bảo tiêu liền tận chức tận trách mà khởi động dù, Sở Thanh Giác mở ra một bao ngoại văn đóng gói bạc hà đường, thuận thế đảo ra tới hai viên hàm ở trong miệng. Bạc hà mát lạnh nháy mắt mở rộng toàn bộ khoang miệng, lạnh tới rồi đáy lòng, xứng với này mưa to thời tiết, lạnh lẽo hai chữ rõ ràng viết ở nàng trên mặt.

Chờ Bentayga an ổn khởi bước, nàng sắc mặt mới thoáng hảo chút.

Sở Thanh Giác hôm nay chỉ là thượng trang điểm nhẹ che chút quầng thâm mắt, nói xong rồi một bút làm các cổ đông đều vừa lòng hợp đồng, chỉ là thời gian kéo đến lâu lắm, có chút chậm trễ muốn làm chính sự. Chỉ có thể về trước về đến nhà đem đầu tóc làm khô, đổi thân khéo léo quần áo, làm chính mình thoạt nhìn không như vậy chật vật.

Sở thị biệt thự ngồi xuống với vùng ngoại thành sơn gian, chờ về đến nhà cũng muốn một giờ.

Sở Thanh Giác nghĩ đến trong chốc lát, không tránh được khẩn trương mà nhìn nhìn thời gian.

17::50

Về đến nhà không tính quá muộn.

Sở Thanh Giác lúc này mới thở phào ra một hơi, ấn xuống bên tay trái cái nút, thùng xe chắn bản tự động bay lên, đem cái kia nhớ không rõ tên Beta tài xế di ra chính mình tầm mắt. Naples dương cầm khúc âm phù nhảy lên ở phía sau thùng xe nội, không ngừng mà gõ Sở Thanh Giác huyệt Thái Dương phụ cận thần kinh tuyến.

Không biết là hai ngày này sắp đến động dục kỳ duyên cớ, vẫn là một hồi sắp sửa tiến đến sinh nhật sẽ, Sở Thanh Giác dỡ xuống mệt nghĩ vậy chút, giữa hai chân dương vật liền có chút thức tỉnh dấu hiệu.

Dán chân quần tây gắt gao mà thúc kia căn dương vật, quần lót mềm mại vải dệt nhẹ cọ quy thịt.

Sở Thanh Giác một tay vỗ về giữa hai chân không an phận dương vật, một tay gắt gao ấn thần kinh nhảy lên huyệt Thái Dương.

Nàng tưởng, đây là không thể.

Nhưng là, nàng trước mặt mini máy chiếu chính truyền phát tin một hồi dương cầm biểu diễn.

Dương cầm biểu diễn giả trên mặt quạnh quẽ, ở trống trải sân khấu thượng phóng thích chính mình thiên phú, thon dài lại rõ ràng đốt ngón tay bay nhanh mà ở 88 cái phím đàn thượng đụng vào, thậm chí xưng được với bay vọt.

Sở Thanh Giác đã cởi ra khóa kéo, tay không tự chủ được mà ở an ủi dương vật.

Sở Thanh Giác làm A+ cấp Alpha, dương vật tự nhiên là kích cỡ hậu đãi, so giống nhau Alpha dương vật muốn thô dài nửa lần. Mềm mại lòng bàn tay cọ côn thịt quan đầu, thực mau mà, kia dương vật mắt nhi thượng đã toát ra chút trong suốt dâm thủy, kích cỡ cũng tăng tới có thể tính giao trình độ.

Nàng nghĩ nhiều chính mình dương vật cũng có thể hóa thân vì kia dương cầm sư thủ hạ hắc bạch kiện tử, làm dương cầm sư cũng chạm đến chính mình dương vật, quan trên đầu quy thịt cùng với dương vật hạ vách tường tinh hoàn.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Nghiện - Nghiên DữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ