Phiên ngoại một. Thời gian mang thai
Ban đầu cảm thấy kỳ quái chính là Sở Sách Du trợ lý, nàng cùng Sở Sách Du buổi diễn nhiều nhất, chưa từng nhìn thấy Sở Sách Du sắc mặt dạng này chênh lệch qua. Gần mấy trận diễn xuất an bài tại ban đêm, nguyên là coi là Sở Sách Du không có tĩnh dưỡng tốt, không nghĩ tới cuối cùng một trận biểu diễn hoàn tất sau, Sở Sách Du trực tiếp té xỉu tại hậu trường.
Sở Thanh Giác nghe được trợ lý thông tin lập tức chạy tới, mua nửa đêm từ A Thành bay hướng Y Thành vé máy bay, bệnh viện cách sân bay vị trí không xa, tiểu Trần theo nàng đuổi đến ca đêm, một bên đón xe một bên cho nàng báo cáo A Thành có nào có thể kết nối chuyển viện thủ tục.
Chờ Sở Thanh Giác đến thời điểm, nhìn thấy trợ lý còn đang ngoài cửa trông coi, bận bịu chạy tới.
"Bác sĩ nói cái gì?"Sở Thanh Giác từ cửa sổ nhìn thấy ngay tại ngủ say Sở Sách Du, tâm trầm xuống.
"Bác sĩ nói."Trợ lý dừng một chút, "Sách Du tỷ mang thai."
Sở Thanh Giác đầu tiên là sửng sốt một chút, rất nhanh liền kịp phản ứng, "Kia, kia nàng. . ."
Trợ lý nối liền lời nói gốc rạ, "Lần này té xỉu là bởi vì sách du tỷ vất vả quá độ, bác sĩ nói phải thật tốt nghỉ ngơi, liền xem như phẩm cấp cao Omega Cũng không thể cùng cái máy móc đồng dạng làm liên tục không nghỉ suốt ngày đêm. . ."
Sở Thanh Giác trầm mặc lại, sau đó để tiểu Trần cho trợ lý tại bệnh viện bên cạnh mua khách sạn, để người ta nghỉ ngơi đi. Nàng đợi y tá chuẩn bị tốt thuốc sau, liền canh giữ ở giường bệnh bên cạnh.
Sở Thanh Giác cầm Sở Sách Du tay, Sở Sách Du còn ngủ, trên mặt tất cả đều là quyện sắc. Bởi vì khôi phục đợt trị liệu đặc biệt thành công, Sở Sách Du lại mở ra nàng lưu động diễn xuất. Góp nhặt một năm khúc phổ, hiện tại hậu tích bạc phát, vội nhất định. Sở Thanh Giác rất tình nguyện nhìn thấy một cái đắm chìm ở mình truy cầu Sở Sách Du, mà không phải cùng đời trước, tù tại lồng giam.
Sở Thanh Giác có chút không biết làm sao, nàng không biết Sở Sách Du có thích hay không hài tử, nếu vì hài tử lại nghỉ cái một năm nửa năm, làm trễ nải mình vốn có sự nghiệp truy cầu, kia Sở Sách Du lại sẽ lựa chọn thế nào. . . Sở Thanh Giác không có Sở Ngao loại kia tất yếu Alpha Kế thừa Sở thị Alpha Ung thư. Nàng đã sớm biết Sở Sách Du bởi vì ra tai nạn xe cộ thân thể không tốt, khó mà thụ thai, có hay không hài tử đối với nàng mà nói cũng không đáng kể.
Nhưng hôm nay vẫn là có, Sở Thanh Giác trong lòng mình cũng là kêu loạn, một phương diện nàng cũng muốn cái cùng Sở Sách Du đồng dạng đáng yêu ưu tú hài tử, một phương diện khác nàng lại không muốn để cho Sở Sách Du thụ thai dục nỗi khổ.
Tại nàng suy nghĩ lung tung lúc, Sở Sách Du tỉnh.
Sở Sách Du mơ mơ màng màng mở mắt ra, đập vào mắt chính là sáng loáng trần nhà, một bên chỉ mở ra một chiếc rực hoàng Tiểu Dạ đèn. Nàng chỉ cảm thấy mình ngủ ngon giấc, rất nặng, đem mấy ngày nay quyện đãi đều trữ đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Nghiện - Nghiên Dữ
Ficción General[Đóng góp của TiuKinKin] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------- Đời trước, Sở Thanh Giác không có thể được đến Sở Thư Du ái...