1-10

2.1K 98 27
                                    

Đệ 1 chương

“Khắp chốn mừng vui, Q đoàn bình hoa Minh Khanh muốn lui vòng.”

“Trước tiên ăn tết, đại gia chúc mừng chúc mừng, cùng vui cùng vui.”

“mq thật vất vả bị phủng xuất đạo, bọn họ kia tiểu xưởng công ty có thể phóng?”

“Phỏng chừng là tìm được nhà tiếp theo đi ha hả, nàng kia diện mạo, kim chủ vẫn là mua trướng.”

“Rốt cuộc muốn lui vòng? u1s1 nàng bái đồng đội hút máu tư thế thật khó xem nôn.”

“Q đoàn sáu cái muội muội là thật sự không dễ dàng, bị Minh Khanh cấp dính thượng, nàng fans còn một đống con rệp, không chừng như thế nào khóc đâu.”

Võng hữu thảo luận khu, bởi vì truyền ra Minh Khanh muốn lui vòng tin tức mà nhiệt nghị nhất thời.

Đồng thời, bị thảo luận đối tượng, cueugirls nữ đoàn bề mặt bình hoa —— Minh Khanh, chính lười nhác mà dựa vào xe ghế, rũ mắt thấy di động.

Nữ đoàn tổ hợp cueugirls ở năm trước tổng nghệ tuyển tú xuất đạo.

Mà Minh Khanh, nhân làm gì gì không được, bị mắng đệ nhất danh, hắc hỏa nhất thời. Nhưng nàng lại là trong đó hắc mã, thành công bắt lấy cuối cùng một cái xuất đạo vị.

Minh Khanh đang xem các võng hữu đối nàng lui vòng nhiệt nghị, nói chuyện đều không thế nào dễ nghe, nhưng nàng trong lòng lại vô nửa phần gợn sóng.

Đối với đại bộ phận cư dân mạng tới nói, lúc này đều hẳn là nâng chén cùng khánh thời khắc đi.

Nàng xuất đạo lúc ấy, làm một cái nữ đoàn thành viên, xướng nhảy không được, nói nàng là bình hoa, đều là đối nàng khen thưởng, rốt cuộc này một năm tới, khắp nơi tài nguyên thêm vào, nàng như cũ tại chỗ đạp bộ.

Minh Khanh nhắm mắt, vừa định duỗi tay xoa bóp cánh mũi, lại đột nhiên nhớ tới hôm nay hóa trang, nàng theo bản năng đến sách thanh, khóe môi câu lấy cười, tâm tình hảo đến không thêm che dấu.

Phía trước lái xe chính là nàng trợ lý, phân tâm nhìn nhìn ghế sau, thấy Minh Khanh không có gì dị thường, lại lo lắng đề phòng lên.

Cảm giác có chút không giống nhau, ngày thường liền tính trên mạng có chút bêu danh, Minh Khanh đều sẽ đỏ mắt.

Hôm nay lại thái độ khác thường —— bình tĩnh.

Trợ lý hỏi: “Minh Khanh, ngươi thật muốn lui vòng?”

Minh Khanh giương mắt, phân cái ánh mắt: “Không lùi vòng làm gì? Lưu trữ cho người ta ngày lễ ngày tết đương chê cười?”

Minh Khanh cùng này trợ lý quan hệ không tồi, rốt cuộc đối phương cũng dựa nàng ăn cơm, không ngóng trông nàng hảo là không được.

Minh Khanh là bọn họ công ty đụng phải đại vận thiêm, ngoài ý muốn vận đỏ, ngoài ý muốn xuất đạo, thành đoàn sau vận khí còn đều không tồi, có người nguyện ý phủng.

Đối bọn họ công ty tới nói, cũng chỉ có thể đem Minh Khanh giá trị con người nhắc tới tình trạng này.

Mà Minh Khanh chỉ cần mặt còn ở, tùy tiện ra mấy cái tổng nghệ, đều có thể ổn định danh khí.

[BHTT] [QT] Pháo Hôi Thiên Kim Tại Tuyến Làm Ruộng - Sơ Hựu HựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ