05

111 13 3
                                    

Sau ngày hôm đó, lễ tang được diễn ra trong vòng 3 ngày liên tục. Có rất nhiều người là đồng nghiệp kể cả học sinh, họ hàng gần xa đến để thắp nhang. Ba và mẹ của Eren cũng đến thắp nhang rồi trở về với công việc của họ. Eren phải dỗ dành Mikasa để con bé ngưng khóc và ngăn cản để tránh việc Levi tự đả thương bản thân anh. Juri thì được Armin an ủi nhưng vẫn cứ khóc liên tục mấy ngày không chịu nín, cậu cũng buồn theo, bất lực không biết làm ngoài việc ôm cô vào lòng rồi dỗ dành như thế này.

Thấm thoát đã 2 tuần trôi qua từ khi Kuchel mất, quả là 1 cú shock lớn đối với 2 anh em nhà Ackerman. Nhưng cũng may những ngày sau đó tâm trạng của họ cũng đã trở lại bình thường, cậu thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy yên tâm hơn rồi.

" Anh Levi,  hôm nay bọn em có buổi đi du lịch 4 ngày 3 đêm. Anh ở nhà nhớ ăn uống đầy đủ và chăm sóc tốt cho anh Eren đấy nhé " - Cô vừa nói vừa đi giày, sau đó quay lưng đi ra ngoài " Em đi đây, tạm biệt 2 anh nhé "

Sau khi cô đi mất thì Eren tỏ vẻ chán nản, cậu vốn là đang không biết làm gì ngay bây giờ.

" Muốn ăn gì không ? " - Levi quay sang hỏi cậu

" Dạ không em không cảm thấy đói " - Cậu lắc đầu

" Vậy vào phòng khách ngồi nói chuyện một chút chứ ? Dù gì tôi cũng đang rãnh không có việc gì làm "

" Vâng "

Cả 2 cùng đi vào trong phòng khách, ngồi xuống đối diện nhau. Levi không nói gì Eren liền bắt chuyện trước

" Levi-san... "

" gọi là Anh Levi được rồi "

" Vâng, anh Levi có từng yêu ai chưa nhỉ ? "

" Vẫn chưa, nhưng bây giờ đang thích 1 người, sao lại hỏi chuyện này ? "

" a, em chỉ tò mò muốn biết như thế thôi " - cậu gãi má cười trừ

" Đêm hôm đó cảm thấy thế nào ? "

" Đêm nào cơ ? "

" Hôm tôi ngủ cùng cậu đấy ! "

" A " - Eren sực nhớ lại cảnh lúc đấy, thực sự cậu rất ngại. Không nghĩ rằng Levi lại có hành động như thế độ với mình " Hành động lúc đó của anh là có ý gì ? "

" Không có gì đáng lo đâu, chẳng qua là cậu có sức hút quá nên tôi mới vô tình làm thế thôi. Sao nào ? Thích không ? "

* Anh ấy hỏi như vậy là có ý gì ? *

" Đừng quá bận tâm đến lời nói của tôi. Nhưng quả thật tôi thật sự thích mái tóc này của cậu, xoa rất đã tay.. " - lời nói của anh đi kèm với hành động đi đến ngồi kế bên cậu xoa xoa đầu cậu " Đặc biệt mùi hương từ tóc cậu rất dễ gây nghiện " - Sau đó anh kéo đầu cậu vào lòng mình, hôn nhẹ vào mái tóc của cậu. Mặt cậu lúc này đỏ như quả cà chua. Vội đẩy anh ra.

Anh ghé sát mặt mình vào tai cậu, thì thầm " Đêm nay qua ngủ với tôi nhé, Eren "

Tim Eren bắt đầu đập thình thịch rất nhanh, mặt cũng đỏ dần hơn ban nãy, cậu ngóc đầu dậy lùi lại ra xa tỏ vẻ ngạc nhiên.

[Riren] ĐỂ ANH YÊU EM ĐẾN CUỐI ĐỜI..! - Tạm DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ