https://www.wattpad.com/1015349623?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_published&wp_page=create_on_publish&wp_uname=MrsUsman400&wp_originator=0viYQ0xssINelquRKyQ3NWG3Ii5%2B5f8BnDpbG7MGb%2FQqb3enyqU8ykMTpFWouBjmvwy45NxdlYlsjvc7UK9IPiOceKyyeJddUte1tjqrJQTEtUIH0J%2F1kfCZwUjqFtsm
TAMBARIN SHAHARAH♡
'''Story Of Mafia City'''BISMILLAH RAHAMANI RAHEEM...
Mafia.....
Wani zai ɗauka kalma ce ta matsafa, a'a ba haka bane. Kalma ce ta haɗakar kangararrun mutane, mafi a kasarin su ubanen daba ne, gangstar, ganglead, Cult gang, terrorist gang, a cikin su akwai gaysgang, armyrobosgang smugglegang....
Da sauran su, a cikin wadannan rukunan, akwai shuwagabannin kungiyar, wanda suma mataki ne zuwa matakin.. akwai Alpha, Principal, Don, Boss,
Matakin farko shine ALPHA mutanrn dayawa suna son matakin alpha, sai dai matakin shine mafi girma da hatsarin, domin kuwa mataki ne na isa da iko wato nan ne masarafar ikon kowani tantiri.
Duk wanda yake matakin alpha zaka same shi mutum ne me son jama'a, duk abinda ya samu na mutane ne, baya tsalleke maganar shi, sannan baya son shiga abinda bai shafe shi ba.
Mutum ne me ajiye macen da zata bashi goyon bayan, a kasarin su zaka samu su, matakin alpha yana niman mutum me nagarta ne, kujerar yana Niman mutanen da suka cancanta ne, kai baka isa ka nime kujeran ba dole kujeran da matsayin shi yake Niman ka.
Duk mutumin da ya isa matakin Alpha yana kasancewa mutum ne mai matukar daraja da sanin ya kamata.
Sai second matsayin principal, mataki ne da Alpha shi yake nad'a principal, akan nome mutum me kima da daraja aka naɗa shi a A matakin *Principal* shi yake sane da duk wani abinda zai shiga ya fita.
Sai Don shi Principle yake nada shi shi zai sama musu masu kula da lafiyar su, da rayuwar su.
Sai BOSS shi yana kula da duk wani shige da fice na harkokin kungiyar su, cinikayya. Da wasu abubuwan Cigaba. Kuma idan aka yi wani abu kafin ya isa kunnen manyan su, shi ya magance su, sai dai idan abin ya fi karfin shi toh zai mika ga DON, shi kuma ya mikawa Principle.
Idan abin yafi karfin su, zasu mikawa.
ALPHA...Shi zai dauki kome a hannun shi, kuma idan ya zarta da hukunci babu me hana faruwan Al'amarin sai Allah.
.............
Wannan kungiyar an kafa shi ne, between 4 people!
Hausa daga yankin Arewacin Najeriya, Ibo daga kudancin Nigeria, Yoroba daga yammaci Nigeria, sai Fulani daga gabacin Nigeria....Dr Mustapha Mehd Tambuwal from Sokoto.
Professor Emeka Chukwamka From Abia
Brrst Obafeme Babalola From
Osun
Alhaji Abbas Ali Imran Zaki.
From Bauchi Zaki Katagum...A zab'en da aka yi ba tare da sanin Alhaji Abbas Ali Imran Zaki, ya sami damar zama a shugaban, wanda dama mutane dayawa sun jima suna kiran shi da *Alpha* sai gashi Allah ya bashi abinda ya bakanta ran abokin tarayyar shi kenan,. Domin kuwa suma suna son matsayin kuma sun sha gaya mishi suna son matsayin, amma bai tab'a nuna musu yana so ba, shine suka kullace shi a ran su.
Duk wanda ya isa wannan matakin toh zai toh Abu daya ne ko ya zama mara imani da tausayi ko kuma ya kasance mai matukar kyautatawa al'ummar shi. Sai abin yazo da ban mamaki Alhaji Abbas shi matakin DON yake nima sabida bai da mutunci, a idanun kowa da jama'a, bai da dad'i kowa na mishi kallon mutumin da bai san darajar rayuwa ba. Dan haka ake ganin matukar ya sami matakin shugaban kungiyar zai iya isa matakin alpha, kuma matakin hatsari ne dashi dan zai zama yana zubda jini ba tare da ya damu ba.
YOU ARE READING
TAMBARIN SHAHARAH...!!
Mystery / ThrillerIt's always about Destiny and truelove story... "Karka yarda a haɗa kai a zalunci Al'umma, Imran karka sake Azzalumai su baka kofar cutar bayin Allah, Duniyar nan kankanuwa ce, ba kowa yake fahimtar fashin bakin shi ba!" "Sun zalince...