author : Guys ! sa mga ngbabasa comment nmn po kayo at mag vote pagkatapos mag read :))
BE MY FAN :))
SO READ NA ~~
CHAPTER 4:
Chloe's POV
Natapos na ang 3 naming subject at finally lunch na , may 2 subject pa bago mag-uwian,
ngayon eto kami ni Bea naglalakad papuntang cantee,bibili kmi ng food nmin.
nkarating na kami at naghahanap na ng table na bakante ..
*HANAP ! HANAP ! HANAP !
sa wakas may nkita na rin kmi.. nang makahanap na kami si Bea nlng daw ang pipila bka mawalan kmi ng upuan pag kming dalawa ang nag-order .. di ba ??
NAIWAN NA AKO DTO AT HNIHINTAY NLNG SI BEA !! AHAIST !! ang daming nkapila.. ang mamahal tlga ng mga food dito sa bagay afford nman nila yon mayayaman naman sila eh ..
habang naghihintay ay biglang may pumasok na mga grupo ng lalaki sa pintuan..
OH MY GOSH !!!!!!!!!!!!!!! Andiyan na naman ang Black Dynamite Jizzy .. MY GOSH !!! ang gwapo tlga nila lalo na ung leader nila ... ang lakas ng appeal !! -- GIRL 1
OO NGA EHH ! ANG SWERTE talaga ng magigiing gf nila -- GIRL 2
TAMAH KA JAN!!! -- GIRL 3
PSHHHH ! GF ??? EH ! SA MUKHA PA LNG NG MGA IYAN PARANG WALA SILANG SINERSERYOSO KHIT ISA.. MGA BABAERO, SUPLADO, IMPAKTO .. AHAIST !! kapg naiisip ko ung nangyari knina nanggigigil ako sa sobrang galit ehh ...
(author: gusto nyo bang malaman kung ano yun ? ))
FLASHBACK ..
tiningnan ako ng masama nung leader nila ng bigla akong magsalita knina ..
WOOWWWWWW ~! PARE~! FOR THE 1ST TIME .. may babaeng kumalaban sayo .. iyan na ba ang karisma mo sa mga babae ngayon ?? -- sabi ng isa niyang kabarkada na chinito
hndu niya pinansin ang sinabi ng kaibigan nya at tiningnan lmang ito ng masama ..
HOY !! PANGET !! SINO KA BA SA PALAGAY MO AT KINAKAYANG-KAYANGAN MO AKO ?? AHMMMMP !! FOR SURE TRANSFER KA LNG DITO !!!!
KSI SA KILOS MONG IYAN PARANG HNDI MO KILALA KUNG SINO ANG KINAKALABAN MO ??? -- pagalit na sabi ni Zac hbang binigyan siya ng mga nkakatakot na tingin
WOOOOWW !! PANGET ? AKO ?? )SA TOTOO LNG HNDI NMAN AKO PANGET EHH) PSHHHH ! BULAG BA SIYA ?????
magsasalita na sana ako ng biglang nagsalita ang prof. namin
MS. REYES ! ENOUGH !
(AT HUMARAP KAY MR.SUPLADO)
SIGE ! kung iyan ang gusto mo gagawin ko ..
-- at bigla nlng umalis ang prif. nmin ! AHAIST !! GANUN-GANUN NA LNG BA IYON ?? parang ang prof. pa nmin ang natatakot sa kanya ee ano bang klaseng tao yon ??
** At iyan na ang mga nangyari kanina sa room.. HAIST !! Sino kaya ang hindi maiinis dun ?? sa ginawa niyang pamamahiya sa akin at sa prof. namin .. WALA TALAGANG RESPETO !!! AHMMMPPPPP !!
KYAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH !!!!!!
HAY NAKU !! SIGAWAN NA NMAN ! LECHE ! KAILAN BA MATATAHIMIK ANG TENGA KO ?? KANINA PANG UMAGA TO ?? NAKAKABINGI NA !!!
ano pa bang meron ??? paano kasi naglalakad ang Black Dynamite Jizzy, habang naglalakd sila may biglang humarang na isang babae, mukha siyand nerd pero i think kung maayusan siya siguro lilitaw ganda niya ..
HI ZAC ! Alam mo na para sayo itong gawa kong cake, binake ko talaga ito para sayo .. sana magustuhan mo.. paki- tikman na din kung masarap -- sabi ng babae habang nakayuko sa knya (nhihiya yata siya)
bigla nman ito napatingin ng diretso ng kunin ito ng kanilang leader ZAC yata ang pangalan..
NAGULAT NA LNG AKO NG BIGLA NIYANG ILAGAY SA MUKHA NG BABAE ANG GINAWA NTONG CAKE AT SINABING ...
TANGA KA BA ??? IKAW ANG GUMAWA NITO TAPOS HNDI KUNG ANO ANG LASA NITO !!!!! -- Zac
yung mga kasama niya medyo ngulat yata sa ginawa niya, pero hinayaan na lng nila siguo sanay na din sila..at halos mangiyak-ngiyak at hiyang-hiya ang babae sa ginawang pamamahiya sa kanya ..
UMALIS KA NGA SA HARAP KO !! ANG PANGET MO !! ALIS !!!!
TINULAK NIYA ANG BABAE .. AALIS NA SANA ITO NG BIGLANG !!!
YAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!!!
NAGULAT ANG LAHAT SA GINAWA NI CHLOE TALAGANG BUMANAT PA ITO AT BIGLA BA NITONG SIPAIN SI ZAC SA MUKHA ...
WOOOOOOOOAHHHHHHHHHHHH !! -- sabi nang mga barkada niya
SINO KA ! PARA GAWIN SA KANYA YUN AH ??? KOKONTING BAGAY LANG ANG BINIGAY SAU HNDI MO KAYANG PAHALAGAHAN! WALA KA TLAGANG KWENTA !! WALANG RESPETO !! --- inis na inis na sabi ni chloe hbang nakatingin sa kanya
NAGULAT SI ZAC AT AGAD ITONG TUMAYO SA PAGKAKABAGSAK AT HINARAP SI CHLOE
SINO KA PARA SABIHAN AKO NG GANYAN,, ALM MO KANINA KA PA SA ROOM EH NUH ??!! ANO BANG KLASENG NILALANG KA AT ANG HILIG-HILIG MONG MANGIELAM NG BUHAY NG IBA ! WALA KANG ALAM!!! AKALA MO SIGURO HNDI AKO PUMAPATOL SA MGA BABAE ISA PANG PANGINGIELAM MO AT NAKAKALIMUTAN KO NA BABAE KA..AT MAS LALONG HINDI MO KILALA KUNG SINO ANG KINALABAN MO !! --- sagot naman ni Zac habang nakatingin ito ng masama sa kanya (nakakatakot )!!!!!!!
GRABE ! NAMAN YUNG BABAE NA YAN !! ANG TAPANG-TAPANG !! FOR SUER TRANSFER SIYA AT HINDI NYA KILALA KUNG SINO SI PAPA ZAC
( nagsimula na naman ang bulung-bulungan ng mga malalanding babae)
BAKIT SA TINGIN MO BA NTATAKOT AKO SAYO ?? HAAHHHHHHHH !! ANG KAPAL TLAGA NG MUKHA MO !! -- CHLOE
HMMMMMM !! ARE YOU BRAVE ????? NOW LETS SEE ... -- sabi ni Zac habang tiningnan siya mula ulo hanggang paa sabay *smirk na nakakaloko ..
(AUTHOR; MY GOSSSH !! ano kaya mangyayari ??>) ano kayang ibig sabihin ni Zac
ABANGAN !! :)))
NEXT CHAPTER .. MAKIKILALA NYO NA KUNG SINO ANG MGA GANGSTER NA IYAN:)
VOTE ! COMMENT ! :)
BE MY FAN ..