Chuyện Kể Như Mơ

86 17 1
                                    

Tân thủ lĩnh ma cà rồng chỉ vừa mới được thông báo từ Roma truyền lại vị trí cho con trai, tất cả mọi người vẫn chưa kịp thích ứng thì bất ngờ lại nhận thêm 1 tin tức còn chấn động hơn!

Chàng trai trẻ chẳng biết con cái nhà ai, lai lịch ra sau, bỗng dưng nhảy ra gọi Vương Nhất Bác là -- Cha!
1 chữ này khiến cho ai nấy đều ngỡ ngàng, hoang mang.

Vương Nhất Bác phản ứng có điều kiện, tốc độ cực nhanh tóm lấy cổ của chàng trai lạ mặt, đôi con ngươi của hắn đỏ rực dưới ánh nắng mặt trời, ranh nanh cũng lộ ra sắc nhọn.
" oắt con! Có ý đồ gì? "

Hỏi xong, đối phương còn chưa kịp đáp thì hắn đã bị dọa sợ... Đúng vậy, chính là bị dọa cho sợ đến phải buông tay! Thậm chí còn ko tự chủ được mà lùi về sau!!

Những người có mặt bu xem xung quanh ko hiểu tình huống ra sao, bọn họ càng thêm rối loạn khi tân thủ lĩnh bày ra dáng vẻ e dè với 1 người con trai.
Này là nói lên cái gì a??

Tiêu Chiến cũng nhận ra khác lạ, áp chế khó chịu dâng lên trong lòng, nhún người nhảy sang đứng cạnh Vương Nhất Bác, tầm mắt đảo nhìn.... sửng sốt!

" daddy!! Là người đó ư?? "

Chàng trai lạ mặt phút chốc trở nên cực kỳ kích động, 1 đôi mắt to tròn trong suốt rươm rướm thủy quang.
" daddy... Con rất nhớ người! "

Nói, ko kịp cho ai phản ứng, chàng trai nọ bổ nhào đến ôm chầm lấy Tiêu Chiến!
Mà Tiêu Chiến dường như đứng hình tới nơi trông thấy, cậu ko thể tin được, người con trai trẻ tuổi này có gương mặt giống cậu đến 8 phần!!
Hoàn toàn là bộ dáng thiếu niên khi lúc mới lớn.
Nhưng.... vấn đề ở đây là gì? Người con trai này kêu Vương Nhất Bác là cha! Còn gọi cậu là... daddy...

Vương Nhất Bác phản ứng lại trước tiên, kéo mạnh người con trai nọ ra khỏi hồ ly nhỏ nhà mình.
" chết tiệt! Ranh con, mày là ai??! "

Người con trai lạ mặt bất mãn vì bị túm cổ áo, nhất thời cao giọng hô.
" cha, người thật thô lỗ! Con là con trai của người và daddy, ko cần phải xem con như tình địch a! "

" ??? "
Tiêu Chiến kinh ngạc trừng to mắt -- cái.... cái gì!!?? Chẳng phải cậu chỉ mới biết tin mình mang thai thôi hay sao! Tại sao lại có cả đứa con lớn như này???

Vương Nhất Bác run tay, ko dám tim mà nhìn thẳng vào phiên bản sao chép của hồ ly nhỏ.
Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, cánh môi mỏng hồng nhuận, ngũ quan tinh tế cực kỳ xinh đẹp cho dù ko phù hợp khi dùng cụm từ này đối với con trai.
Chỉ là, cái gương mặt này a.... chỉ có thể nói là rất rất rất xinh đẹp!!

Khoan!
Vương Nhất Bác có chút hoảng hốt, hắn dường như nhìn ra được vài đường nét giống với mình, xen kẽ hòa lẫn trong ngũ quan như tranh vẽ kia. Ko dám thừa nhận, càng chẳng dám phũ nhận....

" làm sao có thể chứng minh những gì đã nói? "

Chàng trai trẻ gãi gãi đầu, nhìn xung quanh 1 vòng.
" cha, chúng ta có thể đổi địa điểm nói chuyện hay ko? Chuyện này ko thể nói trước mặt nhiều người! "

Gật đầu, Roma nãy giờ im lặng quay sang nhìn đám đông.
" giải tán!! "
1 câu, tất cả mọi người mặc dù thắc mắc đủ điều nhưng cũng ko có ai nán lại dù chỉ vài giây, thật nhiều bóng người nhoáng lên, nháy mắt chỉ còn lại người của gia tộc họ Vương.

°•...√amPiR€... N°2...•°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ