Prologue

572 3 0
                                    

Happy birthday to you...

Happy birthday,

Happy birthday,


Happy birthday to you..





"Happy birthday baby"  sabi ng dad ko na nasa video na paulit ulit ko nalang ito pinanuod.





Tumulo aking mga luha dahil ito nalang ang ala-alang naiwan na video dito sa phone ko.  Yang video na yan ay kuha nung kaarawan ko sa edad ko na 15 years old bago namatay ang aking ama.





Namatay ang aking ama dahil sa isang heart attack. Gusto ko syang yakapin ngayon dahil sobrang miss ko na sya.





Andito pala ako ngayon sa eroplano na nakaupo at papunta ng Philippines.






Nagbakasyon ako galing ng US kasi nandoon na rin mom ko,  simula ng namatay dad ko ay nag aasawa sya ulit dahil ayaw nya raw mag isa sa buhay.  Americano ang napangasawa ng mom ko at may isa silang anak ngayon. Half sister ko nasa 8 years old na ngayon.





Kahit anong gusto ko sa buhay ay hindi naman ako pinagbawalan ng mom ko. Actually,  support sya sa akin dahil gusto nya rin na masaya ako.




Ako nga pala si Victoria Santos. Isa akong palamunin ng aking mom. Ay joke lang.. Hehe
Isa nga pala akong Civil Engineer na nagtatrabaho sa isang sikat at mayaman na kompanya sa Pilipinas.




May isa akong kapatid na babae at nasa Pilipinas lang sya ngayon. Hindi rin kami gaano kaclose dahil opposite kami. Syempre,  hindi ako straight. Nagkakagusto ako sa kapwa kong babae.





So this is my story begin.



You Are So BeautifulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon