Văn án

163 30 8
                                    

Từ khi còn nhỏ, Sakura giống như các bạn nữ khác đều yêu thích cậu con trai Sasuke.

Bởi vì cậu ta lạnh lùng, vô tâm và có một thứ gì đó thu hút cô, nó gào hét cô hãy đến gần và gần với cậu ta hơn nữa.

______________________________________

Sakura gặp Naruto

Sakura coi cậu ta là kẻ ngốc vì cậu ta hay phá đám lúc cô nói chuyện với Sasuke.

Nhưng,

Ý nghĩ đó của cô dần dần thay đổi khi cùng chung một đội, cùng trải qua các trận chiến hiểm nguy.

Lúc lên Chunin, ý nghĩ kia của cô dần bị bóp méo và thừa nhận Naruto.
______________________________________

Lúc trong khu rừng Tử Thần.

Cô trơ mắt nhìn Naruto ngất đi, nhìn Sasuke đau đớn, lúc đó cô thầm trách mình yếu đuối. Cô cố gắng tìm cho 2 người một chỗ an và một mình cô vừa chăm sóc vừa canh gác và suy ngẫm.
______________________________________

Lúc gặp nguy hiểm.

Lúc cô gặp nguy hiểm thì cô luôn yếu đuối chỉ đứng sau lưng người khác mà nhìn họ bảo vệ mình, còn cô chỉ biết khóc lóc.
______________________________________

Cô bảo vệ họ.

Phải, cô đã hứa bảo vệ họ bằng cách tự cắt đi mái tóc mà cô nuôi ròng rã suốt 11 năm trời.

Cô lúc đó nghĩ như thế là mình đã mạnh mẽ rồi, nhưng không.

Cô nhìn họ từng bước một mạnh mẽ.

Từng bước một rời xa cô.

Cô thật vô dụng.

Cô cảm thấy bản thân yếu đuối, vô dụng chỉ biết dựa dẫm và khóc lóc.
______________________________________

Hôm đó là một ngày đẹp trời nhưng khung cảnh nó không như vậy.

Nhìn Naruto và Sasuke đang dùng chiêu thức chí mạng mà lao vào nhau, cô liều mạng chạy vào giữa bọn họ nói bọn họ dừng lại. Kịp thời Kakashi đến ứng cứu nói với cô mọi chuyện để ổn.
______________________________________

Ở cổng làng.

Sakura đã đợi Sasuke ở đó, người mình yêu nhưng chẳng quan tâm mình luôn cho cô là phiên phức, người luôn gây nhiều vết thương cho cô, trái tim mong manh luôn bị tổn thương vô điều kiện bởi cậu con trai vô tâm kia.
______________________________________

Ước muốn.

Ở trước làng Konoha, Sakura nài nỉ, khóc lóc với Naruto mong muốn là đưa Sasuke trở về.
______________________________________

Sakura ra đã bái Senju-Tsunade làm sư phụ, với mong muốn mạnh mẽ cùng sánh vai cùng 2 người đồng đội của mình mà chiến đấu.
______________________________________

Nhưng từng bước một từng bước,
Sakura cô đã quá mệt mỏi với với việc chờ đợi cùng với nỗi đau thể xác lẫn tinh thần.
______________________________________

Trúng độc.

Sakura đã trúng độc trong cuộc chiến với Sasori, cô phát hiện loại độc này rất khó điều trị hầu như là 20% sẽ trị được, còn 80% còn lại thì nó sẽ lan ra cơ thể lẫn các mạch đập làm cho cô suy yếu cùng với những suy nghĩ tiêu cực sẽ dần dần giết chết cô.
.
.
.
.
.______________________________________

Mời mọi người theo dõi phần phía sau
câu chuyện này nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lạc lõngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ