Mùa đông 2017 lịch phương Tây
Rokudo Mukuro mới tiến vào giấc mộng đã nghe thấy âm thanh trầm nam tính, “A, như thế nào ngươi lại ở đây?”
Rokudo Mukuro nhíu mày chấm hỏi, nheo mắt nhìn kĩ kẻ trong sương mù như vẫn bị che đậy.
Lực chắn vô hình?
Không để Rokudo Mukuro lên tiếng, tiếng nam nhân thở dài lên như rất mệt mỏi: “Lẽ ra ngươi nên bên kia ‘thiên kiêu chi tử’ mà không nên ở đây.”
“Thôi, ta đưa ngươi tới chỗ hắn đi.”
Rokudo Mukuro chỉ thấy qua khe hở sương cao lớn thân ảnh nằm ở gốc cây tóc nâu rối tung xõa dài với một bàn tay đầy sẹo trắng bệch gân xanh giơ lên, vung một cái.
Rokudo Mukuro chớp mắt, như không gian rung chuyển Rokudo Mukuro xuất hiện ở một không gian khác mộng.
“Đây là nơi nào chứ??”
Rokudo Mukuro kinh ngạc nhìn từ xa bối rối ngây ngốc giật mình thiếu niên đứng bên hồ sen.
Rokudo Mukuro nheo mắt nhớ lại giọng nói trầm vô đục từ tính nam nhân.
Lực lượng mạnh như vậy, nam nhân kia rốt cuộc là ai? Kufufufu, thật thú vị.
...
Thật là, thế nào luôn có kẻ phá hoạt hắn giấc ngủ a.....
Tsunayoshi mở mắt ra, càu nhàu đứng dậy khỏi giường hơi khuỵu lưng.
Cạch cạch cạch. Tiếng gõ cửa vang lên, giọng nói khác từ bên ngoài toát ra cao lớn người tự nhiên mở cửa hiện ra tóc xoăn tóc vàng dài đến chân nam tử.
Nam tử tuấn mỹ diện mạo, cặp mặt xanh lá dưới khóe mắt có vết bớt ngược vương miện y hệt màu mắt, nhìn người mới đứng khỏi giường, tóc vàng mắt xanh nam tử mắt nheo lại tới gần bế thốc lên tóc nâu nam nhân khiến tóc nâu nam nhân hơi giật người.
Cao lớn nam tử khóe miệng toát ra một tia cười châm chọc, “Hay lắm Tsunayoshi, ngươi sức khỏe đã yếu đi thế mà vẫn có thể rời giường được a.”
Tsunayoshi mặt già chột dạ, cười hòa cố gắng thuận mao nam tử: “Ma ma Bạch Lan, này thực sự không phải ta tự nhiên như vậy dậy sớm a, trong ta giấc mơ đột nhiên xuất hiện một cái ngoại lai người thiếu niên làm phiền a, hơn nữa người thiếu niên đó có thuộc tính Sương Mù lửa đâu.”
“Ngươi nói cái kia trong ngươi mộng kẻ ngoại lai có thuộc tính sương mù?”! Byakuran Gesso ánh mắt xoẹt qua một tia sáng. Nếu bên Vongola bắt đầu rèn luyện Decimo, vậy, bên kia song song hắn bắt đầu rồi ư?
May hắn chuyển đề tài nhanh. Tsunayoshi vỗ vỗ ngực thở phào. Song song thế giới lý luận, Tsunayoshi đương nhiên biết bởi vì hắn thân phận là nửa Sky Arcobaleno.
Vì Aria đang mang thai không chịu được như vậy mạnh mẽ lực lượng nên, mới xuyên qua Tsunayoshi người đã đánh bại Byakuran lẽ ra được trời ban cho cuộc sống bình thường lại bị tự nhiên an bài vào vận mệnh tảng đá Trinisette.
Tsunayoshi vì trước kia thân phận không ngừng cứu vớt chính mình tương lai thế giới, lại còn có cứu vớt vô số song song thế giới sở hữu nhân loại ‘ Siêu cấp chúa cứu thế! ’, chính là Tsunayoshi thế giới này thân phận giờ là người ngoài không phải huyết mạch Vongola người; hắn giống như tiền kiếp của Primo Vongola Giotto; ví như Xanxus hắn cũng không phải huyết mạch Vongola người nhưng giống như tiền kiếp Sencond Vongola Ricardo vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR|Tsunayoshi không phải Decimo
DiversosTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi(Ooc)| Vai phụ: KHR gia giáo chúng | cái khác: Thiên kiêu chi tử, ngoài ý muốn Sky Arcobaleno