CHAP 6 [ BẢO VỆ ]

762 33 3
                                    

Ngày 5 tháng 9 năm 2003

Chớp nhoán cũng đến lúc Y và cậu lên lớp 1

Nhìn ngoài kia đưa trẻ nào cũng hao hức đòi bố mẹ đắt đi mua cái này,mua cái kia thế mà 2 đứa nhóc này lại ở lì trong phòng
👨 : kookie con có muốn đi mua đồ cho năm hc mới với ba mẹ không ?

Y : con ko ạ !

Câu trả lời chắc nịch phát ra từ miệng Y

👩 : Tae........

Cậu : con ko .

Chứ để BK nói hết câu cậu cũng vội trả lời

4 phụ hyunh nhìn nhau lắc đầu 

Thôi thì để mấy thân già này tự đi vậy

TRƯỜNG TIỂU HỌC ANYANG

Hôm nay trường thật tấp nập ,nào là học sinh,là phụ huynh và giáo viên.

Các giáo viên thì đang hướng dẫn cho học sinh sếp hàng ngay ngắn vào làm lễ khai giảng.

Các phụ huynh khác thì đứng sang bên nhìn con mình,nhìu bé vì sợ cứ ôm lấy mẹ mình mà khóc nức thôi.

Còn Gia đình bên này thì đang đứng nhìn những đứa bé đang khóc đó tâm trạng thèm thuồn biết bao,ước gì họ cũng có đc cảm giác ấy như vậy ngay bây giờ....chỉ 30 giây thôi cũng được..

Quay lại nhìn bé con của mình,xem kìa thằng kia thì đang theo sự chỉ dẫn của cô giáo mà vào xếp hàng,còn thằng còn lại thì níu lấy tay áo thằng đó mà đi theo ,trước khi đi lại bỏ lại 1 câu '' tạm biệt mọi người ''

Họ khóc ko ra nước mắt 

Kim nhỏ  và Jeon nhỏ được xếp vào lớp 1A ,cùng nhau ngồi ở bàn 3 dãy trong của lớp.Vốn là được giáo viên để ý từ trước nên đã cố tình xếp chung chỗ ngồi.

Hai nhóc con này trong lúc xếp hàng cứ dính lấy nhau thôi ,thằng nhỏ bên cạnh cần gì thì thằng lớn bên cạnh liền đáp ứng.Giáo viên nhìn 2 nhóc một hồi liền có suy nghĩ trong đầu rằng"anh em sao " _ko đúng anh em lại chẳng giống nhau tí nào,chỉ được cái đẹp trai ưa nhìn như nhau thôi.

Hai đứa nhóc này ngày nào cũng được ba mẹ Kim và Jeon dắt nhau đi học,Ba mẹ Kim và Jeon cũng luôn nhờ cô giáo để ta giúp bọn trẻ này.

Chỉ mới lớp 1 thôi ,kiến thức của 2 đứa nhóc này hình như có chút vượt trội hơn so với những bạn trong lớp,hầu như bài kiểm tra nào cũng được con 10 đỏ chót .Nhiều lúc cô giáo cũng nghĩ rằng có khi ngồi chung lại chép bài nhau không.Có lần cũng cho 2 nhóc để khác nhau nhưng 10 vẫn cứ được nằm trọn trong bài ,cô giáo cũng ko nghi ngờ nữa.Hai đứa nhóc này giỏi thật.

Ngày 3 tháng 8 năm 2006

Cả hai năm nay đã lên lớp 3, càng lớn càng xinh đẹp
Cậu thì càng ngày càng điển trai khiến các bạn nữ cùng lớp thích thầm,Y cũng chẳng thua kém gì cũng ngày càng  đáng yêu ,lễ phép khiến người khác yêu quý .
Cơ mà cả hai cứ bám lấy nhau suốt khiến cho mn trong lớp cảm thấy khó chịu.Con nít mà....

👨‍🎓 : này Jungkook ,tại sao cậu cứ gọi Taehyung là anh thế.

👩‍🎓 : đúng thế ! 2 cậu đâu phải anh em chứ.

[ VKOOK ] Oneshort : NGOẠI LỆ CỦA TÔI LÀ JEON JUNGKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ