1.

304 58 0
                                    

với tư cách là một người yêu thích đồ ngọt, buổi sáng của trịnh tại hiền thường bắt đầu bằng việc ghé quán 𝘭'𝘢𝘮𝘰𝘶𝘳 gần trường để order trà đào sữa. vẫn như mọi ngày, tại hiền với tâm trạng vui vẻ bước vào quán sẵn sàng để order một trà đào sữa 100% đường 100% đá cho bản thân.

nhân viên mới kim đông anh nhỏ giọng hỏi :
" mời quý khách order nước "
trịnh tại hiền ngước mắt lên thấy người trước mặt thật giống con thỏ nhỏ không biết xui khiến thế nào liền gọi kim đông anh là" con thỏ nhỏ "
đông anh nghe tại hiền nói thấy khó hiểu liền lặp lại :
" mời quý khách order nước "
trịnh tại hiền vừa ý thức được bản thân nói gì vừa ngượng ngùng vừa nói :
" cho em order một trà đào sữa mang về "
đông anh hỏi :
" quý khách có muốn giảm đường giảm đá gì không? "
tại hiền vui vẻ nói :
" 100% đường 100% đá nha "
đông anh chốt order :
" vậy của quý khách là một trà đào sữa 100% đường 100% đá, mời quý khách đợi ít phút "

cậu chỉ uống một cốc vào buổi sáng nhưng sau khi gặp đông anh tần suất tại hiền lui tới quán nhiều hơn. thường thì một ngày một cốc giờ thì một ngày hai cốc, có khi chiều trước khi về nhà phải ghé quán mua thêm một cốc.

vì tần suất trịnh tại hiền ghé quán nhiều nên hiện tại cậu và kim đông anh cũng có thể được cho là thân thiết, sau khi nói chuyện mới biết được cả hai có rất nhiều sở thích giống nhau như việc cả hai đều thích âm nhạc và du lịch.

như mọi ngày trịnh tại hiền vào quán gọi một cốc trà đào sữa, vừa thấy tại hiền đông anh liền thấy vui vẻ. khi chuẩn bị đưa nước cho cậu kim đông anh liền nói :
" anh nghĩ em nên uống ít ngọt một chút, uống ngọt nhiều không tốt "
tại hiền nghe vậy liền nói :
" được đều nghe anh hết "
nghe được câu trả lời của cậu kim đông anh liền ngượng ngùng.

từ sau khi kim đông anh khuyên cậu uống ít ngọt lại thì cốc trà đào sữa của cậu giảm chỉ còn 50% đường. lúc đầu cảm thấy không quen, lúc nào cũng uống 100% đường nhưng giờ chỉ còn 50% đường khiến cậu cảm thấy độ ngon của nó giảm đi nhiều.

hôm nay trịnh tại hiền như thường lệ lại đến để mua cốc trà đào sữa mang về. kim đông anh thấy tại hiền liền cười, vẫy tay chào cậu :
" như mọi khi đúng không "
tại hiền lắc đầu, nở nụ cười
đông anh thấy lạ liền hỏi :
" trà đào sữa 50% đường 50% đá như mọi ngày không phải sao "
tại hiền tiếp tục lắc đầu.

đông anh liền nghi hoặc :
" uống nhiều quá nên ngán hả hay em lại muốn uống 100% đường, anh đã nói rồi em đừng uống nhiều đường quá không tốt cho sức khỏe đâu "
tại hiền lúc này mới lên tiếng :
" em không hề muốn uống 100% đường "
đông anh hỏi :
" vậy em muốn đổi món gì? "
tại hiền nói :
" vẫn như cũ chỉ thêm một thứ "
đông anh liền hỏi tại hiền :
" em muốn thêm topping gì trân châu hay miếng đào hay pudding "
tại hiền nói :
" cho em thêm tình yêu của kim đông anh "

nghe cậu nói vậy mặt kim đông anh không tự chủ đỏ lên lắp bắp nói :
" em-em đừng nói giỡn nữa order nhanh đi để anh còn chốt "
tại hiền liền lớn giọng nhắc lại :
" cho em order một trà đào sữa 50% đường 50% đá thêm tình yêu của kim đông anh "
lần đầu tiên kim đông anh cảm thấy mình bối rối như vậy, tại hiền thấy anh đỏ mặt cậu lại tiếp tục nói :
" anh mau chốt order cho em đi "
kim đông anh im lặng suy nghĩ, trong khoảng thời gian tiếp xúc với trịnh tại hiền anh cảm thấy cậu là người tốt, chân thành khiến anh cũng có cảm tình với cậu.

lúc này trịnh tại hiền nghĩ có khi bản thân mình thất bại rồi không, mặt buồn đi hẳn. kim đông anh lên tiếng :
" anh chốt order nha của em là một trà đào sữa 50% đường 50% đá thêm tình yêu của kim đông anh mời em vui lòng đợi kim đông anh tan làm để cùng hẹn hò "

cảm xúc của trịnh tại hiền hiện tại không có từ ngữ nào để diễn tả, thích anh ngay lần đầu gặp mặt sau này tiếp xúc nhiều lại càng thích anh hơn mỗi một ngày lại thích anh nhiều hơn một chút.

thích cách anh cười, cách anh chăm chú vào một thứ gì đó, có những lúc anh vô thức bĩu môi vô cùng đáng yêu. chỉ cần là kim đông anh thì trịnh tại hiền đều thích.

giờ thì tại hiền ngồi đợi món nước yêu thích và đợi cả kim đông anh.

𝗷𝗮𝗲𝗱𝗼 | trà đào sữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ