"Đã bao giờ anh kiểu rơi vào cái khoảnh khắc mà 'Ôi trời ơi Bright Vachirawit đang hôn mình' chưa?" Film hỏi.
"Giờ thì hết rồi," Win đáp. "Với anh thì anh ấy không phải Bright Vachirawit. Không còn nữa. Chỉ là, anh không biết nữa, kiểu như là, anh ấy giờ chỉ còn là một người ném đồ vào anh mỗi khi bọn anh chơi cờ tỷ phú thôi."
"Anh có đấy." Bright lên tiếng, "Anh có khoảnh khắc như thế."
"Gì cơ?"
"Kiểu 'Không thể tin được là Win Metawin đang nằm chill chill cùng mình' ấy." Anh nói, "Và còn 'Trời má mình đang nghịch tóc của em ấy này, đây là đặc quyền đúng không?' nữa."
Khiến Win phải nhỏ giọng nói 'Anh im đi', nhưng rồi mặt cậu đỏ bừng hết cả lên.
*
"Em thật sự là...thích anh quá đi."
"Anh yêu em."
"Anh lãng mạn quá."
"Thế nên em mới thích anh đó."
*
Film đã tua đi tua lại cảnh phim trong series 'Love Song, Love Series', bộ phim tình cảm lãng mạn mới mà Bright đóng chính được phát sóng gần đây.
Tuyến tình cảm và nội dung thì khá dở hơi, bối cảnh cũng vậy. Film thề rằng nếu có lí do khiến bất cứ ai muốn xem bộ phim này thì chỉ duy nhất là vì năm giây mà Win xuất hiện.
Đáng ra là Win không có mặt trong phim đâu, cậu còn chẳng thể diễn nữa là. Nhưng Bright thì cứ nài nỉ, và anh có tiền, và nụ cười của Win thì quá đỗi chói sáng.
Vậy là Win vào vai anh chàng bartender hào hoa để tán tỉnh Bright. Cảnh quay đó chỉ để khiến bầu không khí trong phim bớt căng thẳng hơn. Win cũng chẳng thích nó lắm.
"Em có cảm giác người ta cứ lôi chuyện gay ra làm trò cười ấy. Kiểu ôi haha, nhìn thằng cha pha chế bóng lộ tán tỉnh một anh thẳng đuột kìa, nếu mà nó biết ảnh thẳng thì cười lắm," Win càm ràm và Bright hôn cậu một cái.
"Anh thích những lúc em càm ràm."
Win đỏ mặt, nhìn xuống.
*
Đó là cảnh quay dễ nhất trên đời, cậu chỉ cần nói đúng một từ.
Cậu tì lên mặt quầy bar, dùng chất giọng trầm trầm quyến rũ của mình để đưa Bright đồ uống của anh.
"Đây." Rồi cậu nháy mắt, kèm một nụ cười tươi rói.
Chỉ có điều là phải mất đến 13 lượt quay lận, vì Bright cứ nhào lên hôn cậu. Đạo diễn phải hét lên với anh, còn Win thì cười khúc khích.
"Anh thôi ngay, đọc thoại đi kìa." Win bảo.
"Anh muốn đọc em hơn," Bright bảo, thè lưỡi liếm môi và Win nhướn mày lên. "Ồ thôi nào, đừng có nhướn mày thế, em làm thế là khó cho anh rồi đấy."
"Giữ nó trong quần anh đi, anh Vachirawit."
"Muốn giữ trong quần em hơn." Anh đáp trả, khiến Win phải bật cười vì 'Cái quỷ gì thế hả?'
Bright nói câu thoại của anh, và nó khá buồn cười. Rồi Win làm việc mà em phải làm, thế là hết cảnh.
Anh thật tình không muốn chuyển cảnh quay khác tí nào, vì Win trông nóng bỏng muốn chết đi được khi em xắn tay áo và vuốt ngược tóc lên như thế kia.
Bị sao nhãng đến thế này có phải lỗi tại anh đâu.
Cuối cùng thì Win làm vỡ hết nửa số cốc, còn Lilly Apichaya, vai nữ chính trong phim, thì vất vả lắm mới tách được hai người bọn họ ra khỏi nhau.
*
Film tua lại cảnh phim đó thêm ba lần nữa, trước khi Patty đoạt điều khiển khỏi tay cô nàng.
"Gì? Đáng yêu mà!" Film kêu lên, nhét đầy bỏng ngô vào miệng.
"Sao cũng được, mà hai người họ đâu rồi? Không phải là bảo vào bếp lấy rượu vang hả?" Patty hỏi.
"À ừ. Chắc là rượu vang đó." Film nói, kèm thêm hai hàng lông mày nhướn lên nhướn xuống đầy ám chỉ. Patty tròn miệng thành một chứ 'O'.
Trong khi đó, trong bếp, Bright đang giúp Win lau vết rượu vang đỏ chót dây ra trên chiếc thảm chùi trắng tinh mà có lẽ còn đắt đỏ hơn cả sự tồn tại của Win nữa...
- hết -
BẠN ĐANG ĐỌC
[BW] khi những vì sao thẳng hàng ✔️
Hài hướcKhi những vì sao thẳng hàng, mọi sự đổi thay. Hay là chuyện nhà báo (hờ) Win Metawin ngốc nghếch đã lỡ va vào sự chú ý của siêu sao Bright Vachirawit và ở luôn trong tim anh ấy không chịu ra ngoài. (Mang tiếng bối cảnh showbiz nhưng ngốc xít chíp m...