PLANSSSSSSSSS📞

6 1 0
                                    

LASSY POV:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


LASSY POV:

"next week you have free time.
you have 1 month okay. bumalik ka agad lass,you have a lot of works after that. " sabe ng manager ko. sa wakas. after a year,makikita na ulit kita.
i promise to make it up to you. ang dami kong utang sayo, sana hindi pa huli ang lahat ghelina. sana maintindihan mo ako.

"sweet, your here.so ?" c monica.

" anyway monica,youll be with Lassy when she will go to the Philippines next week okay? ayoko masira ang image niyong dalawa." un kasi ang usapan namin ng manager ko so i can go home.

"what??? ayoko don .please. ill stay here. i know my partner wont do anything bad there ,unless...." nakangisi naman ito.

"its okay monica. come with me. para makauwe na muna ako. i need to speak to ghelina dba? i need your help.please?"

"but i have more engagement here,ill just follow then. if thats okay." tumango naman  kami ng manager ko. ill take the risk  whateever it takes just to go home. i want to see her .i miss her so much.😭😭😭

GHELINE♥️♥️♥️

"apaka bagal mo ghelay.kanina ko pa sayo pinapaayos to diba?? ano bang nangyayare sayo?" hindi na nagbago ang mood saakin ni mam annie simula nung bday ni Ley. hindi ko alam kung bakit. na tymingan pa naman na wala si ley na tiga awat ng bad behavior ng amo kong isang to.
speaking.
simula naman nung araw ng birthday nito ay hindi na muli akong kinulit ni Ley,panay lamang ang pabigay niya sakin ng kung anu ano,minsay sabay kaming kumain sa apartment,ngayon lamang at may iba siyang work.nasabe naman nito saakin .

"oh ano na ghelay? asaan na? dont tell me wala paren?" inabot ko naman dito ang papers na hinihingi niya. tumingin naman ako sa orasan at mag aalas diyes na hindi pa ako pinapauwe.
delikado pa naman sa lalakaran ko.

UNATURAL LOVE( BOOK2) the comeback!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon