AUTHOR POV♥️♥️♥️♥️
At inabot na nga sila ng gabe .
ang lahat ay nagkakasiyahan na.
nasa isang bilog na sila ng bonfire
at ang ibay mga nakainom nadin.kakarating lamang ni Ghelina galing sa pamilya nito
para makipag bonding
at tumabi agad sa nobyo nitong si Ley.agad naman tong nag abot ng isang beer sa tabe ng nobyo.
"hay nako best.buti dumating ka, etong si denis nagdadrama hahaha".
bigla naman nabahala si ghelina dahil alam nitong pag lasing c denise ay nakakapagsalita ito ng mga bagay bagay ng hindi napipigilan.
agad naman nahulaan ni MayMay ang iniisip ng Ghelina maya namay tumayo ito at pinuntahan si denise.
"oh May, diba? tama ako.burp" pagkasabe ni denise na medyo mabuwal buwal na sa sobrang kalasingan.
"dapat kami talaga ni ghelina ang nababagay.eto kasing....."
"pre lasing kana.kelangan muna magpahinga"pagkasabi ni carl ay bigla nitong hinatak si Denise para di na matuloy pa ang sasabihin nito.
"teka lan, bitawan moko!
hoy lassy, diba mang aagaw ka? tsk" ngingisi ngisi pang sabe nito at akmang lalapitan c lassy"ano ba denise! tumigil ka nga."
pagkasabe ni ghelina ay sya namang hinarap ito ni denise"oh baket? ah dahil ba anjan ang bago mong boyfriend,ayaw mo malaman niya? o gusto mo pagsabayin ulit? hahaha"
bigla namang lumapiy si ley sa mga ito.
"stop there or else!" pigil nito ng akmang lalapitan pa si ghelina
"oh come on,ghelina tell them.
that you anf lassy are couples before.oops.sorry" pagkasabe nito ay siya namang pagbagsak ng luha ni ghelina.sinuntok naman ni Ley,si denise at akmang aawatin siya ni ghelina ay bigla siya nitong hinarap ni Ley.
"its fine baby.let go.
were okay.papatigilin ko lan ang kalokohan ng kaibigan mo.akma sana nitong ibabangon c denise ng magsalita si ghelina.
"Its true"
napatigil ang lahat"ex ko si lassy.
siya ang nasa kwento ko.siya ang nakaraan ko Ley.im sorry.umiiyak na si ghelinahinarap naman ni Ley c ghelina
"i know.i know everything" she smiled."i hear you talking with her.and i know everything.but its fine. nauna siya and believe me its fine.hnhntay ko lan na magsabe ka saakin.
Now i m going to ask you.
will you still stay?just tell me .you know me.what makes you happy is my happiness."pagkasabe ni Ley ay bumuhos na ang luha nito sa harap ng dalagan.magng si ghelina.
at bigla itong lumingon kay Lassy.na nangungusap at naghihintay din ng sagot.
BINABASA MO ANG
UNATURAL LOVE( BOOK2) the comeback!
Romancethere will be a time na susuko ka kahit mahal na mahal mo pa. and there will be always the time that your pretending to be okay all the time even if its not because you are in pain BUT..... you both keep a promise. a promise that no matter what ha...