Seokjin đứng trước cửa phòng cậu, dùng chùm chìa khoá dễ dàng mở được cánh cửa nhẹ nhàng bước vào trong.
Mèo con nằm ngủ trên giường đúng là dễ thương mà, nhìn gương mặt say ngủ ấy xem đã lâu lắm rồi kể từ ngày tách phòng anh chưa được nhìn thấy khuôn mặt này.
- Người yêu à mau dậy đi!
Anh ngồi xuống giường, nhẹ nhàng cúi xuống khẽ thì thầm vào tai cậu.
Đã ai nói Yoongi của chúng ta rất mẫn cảm chưa, anh vừa thì thầm nhẹ một cái vành tai cậu đã ửng đỏ lên, người khẽ run một trận sau đó liền giật mình bật dậy.
- Jin hyung, sao anh vào được phòng em?
Cậu quay sang nhìn anh ngạc nhiên.
- Người yêu à, mau thay đồ đi chúng ta cùng đi hẹn hò.
- Hẹn hò!?
Cậu há hốc mồm, mắt mở to như không tin vào những gì anh nói. Anh khẽ cười, con mèo này quả là đáng yêu mà.
- Đừng nói là em đã quên thử thách của mình trong bảy ngày sắp tới.
Thử thách!? Cậu nhớ ra rồi! Cũng tại cái trò 'Truth or Dare', cũng tại cái thằng nhóc Taehyung chết tiệt đó. Kim Taehyung cứ chờ đó, ba đời tổ tông nhà cậu sẽ không yên với Min Yoongi này đâu.
Ở một nơi nào đó, Taehyung liên tục hắt xì.
- Được rồi mau đi thay đồ đi, người yêu!
Anh nói sau đó rời đi, trước khi đi con tặng cho cậu một nụ hôn lên trán.
Cái quái gì vậy, anh là vừa hôn cậu, là hôn cậu đó. Ôi mẹ ơi, Min Yoongi cậu hai tám năm cuộc đời ngoài cha mẹ ra chưa từng được ai khác hôn vào trán cả. Kim Seokjin đúng là đáng ghét mà.
Cậu quyết định đi thay đồ. Seokjin dưới nhà không khẽ cười thầm, con mèo kia chắc hẳn bây giờ đang tức lắm. Anh thong thả ung dung ngồi đọc báo chờ mèo con thay đồ.
Tầm vài phút sau, Yoongi thân mình vận nguyên cây đen bước xuống.
- Người yêu em xong rồi sao?
Anh dời mắt khỏi tờ báo hỏi cậu.
- Đừng có gọi em là người yêu nữa, nghe gớm chết đi được.
Anh không nói gì, xếp lại tờ báo gọn gàng đặt lại trên bàn tiến đến chỗ cậu cầm chiếc mũ lưỡi trai đã được chuẩn bị sẵn từ trước đội lên đầu cậu, áp sát mặt lại khẽ thì thầm.
- Nhưng mà anh không thích.
Nói xong còn bonus thêm cho cậu quả nụ cười đúng chuẩn của mấy anh badboy.
- Mình đi ra bờ hồ câu cá đi, cần câu và dụng cụ anh chuẩn bị sẵn hết rồi.
Mới sáng sớm đã gọi cậu dậy bảo đi hẹn hò, hoá ra là đi câu cá sao?
- Sao vậy không thích?
-Ai nói em không thích mà anh làm ơn thôi gọi em bằng người yêu đi được không?
- Chẳng phải vừa nãy anh đã trả lời rồi sao, anh không thích.
Cậu cũng hết lời để nói với con người này. Thế là cả hai cùng lên xe, di chuyển ra bờ hồ để mà câu cá. Họ thuê một chiếc thuyền nhỏ sau đó chèo ra giữa hồ, gắn mồi vào móc câu sau đó vung cần bắt đầu ngồi chờ cá cắn câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jinga] Nhật ký bảy ngày làm người yêu Seokjin
FanfictionBangtan chơi trò 'Truth or Dare', đến lượt của Yoongi, cậu chọn 'Dare' và sau khi rút lá thăm được cậu em áp út Taehyung chuẩn bị một cách rất chi là ngẫu nhiên cậu thế quái nào phải thực hiện thử thách bảy ngày làm người yêu của Seokjin. "Làm theo...