Doyoung cảm thấy biết ơn khi Jaehyun không chọn một bộ phim khiêu dâm, nếu không nó sẽ không còn là một buổi xem phim bình thường nữa. Hắn chọn một bộ phim tình cảm sướt mướt, thích hợp cho một cặp đôi.
Doyoung ngồi vào lòng hắn, lưng áp vào ngực hắn là bỏng ngô ôm trong lòng, gói bỏng mua ở siêu thị và chỉ cần quay vài phút là có thể ăn.
Jaehyun ôm lấy anh từ đằng sau, vươn tay bất máy chiếu.
Một bộ phim tình cảm sướt mướt, quả nhiên sướt mướt. Tình yêu giữa một cô gái nghèo và chàng trai giàu có, môtip quen thuộc. Thứ đọng lại trong đầu Doyoung là tiếng khóc của nữ chính.
Bộ phim có kịch bản khá cẩu huyết, nam chính bị bắt đi du học để bảo vệ người con gái mình yêu thương.
"Đợi anh chở về."
Hơi ướt, từ tuyến lệ, lăn xuống gò má và rơi xuống mu bàn tay hắn đang ôm anh.
"Anh khóc đấy à?"
"Ừ."- nhớ thật, ngày ấy.
"Ngốc à, đều đã qua rồi."- hắn rút tờ giấy, lau nước mắt của anh, không quên hôn nhẹ lên khoé mắt anh một cái.
Đều đã qua rồi.
Tiếng chuông cửa cắt đứt không khí hoài niệm trong căn phòng, và Jaehyun đi xem thử. Khi chở về, hắn ôm theo một hộp quà.
"Anh, quà sinh nhật của anh giao tới rồi."- hắn dơ hộp lên, đặt trước mặt anh.
Doyoung mở hộp quà, một quyển album cỡ lớn và anh bắt đầu nhìn Jaehyun đầy nghi ngờ.
"Em không định tặng một bộ ảnh khiêu dâm với nhân vật chính là chúng ta đấy chứ?"
"Anh! Em đâu có biến thái tới mức đấy."- cái đứa đã từng tặng anh một bó hoa bao cao su năm kia và bộ đồ lót nội y có ren bảy màu năm ngoái không có tư cách nói câu đấy.
"Tin em đi, hôm nay là một sinh nhật đặc biệt."
Doyoung mở ra, bên trong là ảnh của anh, của hắn, và cả bọn họ.
"Ai chỉ em làm cái này vậy?"- đầu óc của Jung Jaehyun mà anh biết chẳng nghĩ được cái gì bình thường cả.
"Anh Kun ớ."- bảo sao.
Doyoung lật xem từng tranh ảnh, những tấm ảnh mới in, thời gian chụp khác nhau nhưng nội dung đều là bọn họ, hạnh phúc.
Lật tới trang cưới, Doyoung phì cười.
"Cái gì đây hả Jaehyun?"
"Anh Kun nói nên chụp hình nơi chúng ta gặp nhau lần đầu làm kỉ niệm."
"Và em có nói cho cậu ấy biết nơi chúng ta gặp nhau là nơi này không?"
"Ờm...không."- Kun sẽ không muốn biết đâu.
"Anh, tuy đã qua lâu rồi, nhưng vẫn muốn cảm ơn anh, cảm ơn anh đã cứu em trong khoảng khắc nguy hiểm nhất. Bên em trong những này đen tối nhất của cuộc đời."
"Nhưng mà ở bên anh trong những ngày đen tối nhất đời lại không phải em."
"Là ai?"- Doyoung nhìn Jaehyun bắt đầu nổi cơn ghen rồi, mùi dấm chua lét cả lên. Chắc hắn phải kiềm lắm mới không hét vào mặt anh thằng chó nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] SN
FanfictionSinh nhật Doyoung và Jaehyun nhắm đến 1 ngày bình thường nhưng thú vị 🔞🔞🔞