Part 1

16 4 1
                                    

Nung simulang masama ako sa isang grupo
Ikaw na ang nakita ko hindi kita pinapansin kase baguhan lang ako.

At di kita kilala. Sinasabi ko sa kaibigan ko na sa tuwing nakikita kita "Sino siya anong pangalan niya?" sagot naman ng kaibigan ko na "Ahhh siya ba gwapo noh?"

Sagot ko naman "Uhmm saktuhan lang" ( Deep inside kinikilig) like omaygaddd!! Ang gwapo pero di ko siya gusto ha?...

Then.. umuwi na kami and unuwi ako na parang walang nangyari. After a week  nagkasama sama na naman kami ng mga friends ko isang organization sa church and shetttt!!!!

Sya na naman nakita at nakasalubong ko kaso dunaan lang ako na parang wala lang, normal ganon.

Nagkatinginan kami pero shempre may mata diba?HAHAHAAHHA...And after non  pauwi na sana ako kaso may hinihintay pako and naisipan kong umupo sa bench sa simbahan.

Nung pagkaupo ko shempre may hinihintay ako nililibot ko mga mata ko sa paligid pagtingin ko sa likuran ko nagulat ako kase nasa likod ko siya nakaupo kasama mga kaibigan niya.

So ako umiwas ng tingin baka kase isipin titig na titig ako maissue pako diba after non
My god!!!..

May pinaguusapan sila after ko mapatingin sa kanila ayon. He asked me na " Ano daw pangalan mo sabi ng kaibigan ko?" Shempre ako na shooked!!! Like huh?! ( Bat naman neto tinatanong). Tapos non ngumiti nalang ako.

A FEW MINUTES LATER:

Dumating na ung hinihintay ko edi uuwi na kami finally and before ko umuwi napatingin ako sa gwapong lalaki na yon.
Napatingin din sya sakin.

Like eyes to eyes MY GOD!!!<3



From friends to LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon