Part 2 "MY POV"

9 2 10
                                    

AFTER A WEEK: (Tuwing linggo )

Kasama na naman ako sa church but procession yon shempre banal tayo diba?

edi shempre lalakad tayo non ng pagkahaba haba, hating gabi na ako nakauwi tapos ako lang magisa shet!! baka maraped ako!!! isip ko naman tlaga noh HAHAHAHA advance ganorn?

so before ko umuwi e umupo muna ulit ako dun sa gilid ng simbahan which is dun paren sa simbahan.(Baka kase ano isipin nyo e HAHAHAHA) dun parin sa place na nagkatinginan kame last week.


AFTER A FEW HOURS:

Naglalakad nako papalabas ng simbahan SHET! nasa likuran ko sya kasama isang kaibigan nya uuwi na din pala siya. So ayon binagalan ko lakad ko.

Then.... ung kaibigan nya is kaclose ko d ko inaasahang susuntukin ako pabiro sabay takbo na dapat e dun ako magalit sa kaibigan niya na sumuntok saken, pero sa kanya ako naging masama ang tingin at tumingin lang siya saken. He smirked at me <3

after non napaisip ako na "Bakit sa kniya ako nagalit" tas ayun nahiya na naghalo na feelings ko hindi ko naman siya gusto pero bat ganon?!!!

'HOUSE'

Me:

Nagtitingin sa fb pag ka scroll down may lumabas na PEOPLE YOU MAY KNOW

"Siya toh ung lalaking gwapo ah" sabi ko sa isip ko. Pero bat siya agad lumabas diba?So napaisip ako na iaadd ko ba or wag nalang kase baka hindi ako iaccept :(

But naglakas loob nako iadd, pero wala pang 1 sec lumabas ung (name nya ) accepted your friend request.....Nagulat ako sobra!!

Ang akala ko kase is snobber or what hehe then ayun nagscroll nalang ulit ako.

"A few minutes"

Nakahiga nako kase gabi na e patulog na sana ako kaso may biglang nag notif saken na message like d ko ineexpect na ICHACHAT NYA AKO!!!!MYGODDDDDDDD!!!! nag wave saken shempre akala ko imagination ko lang tas kinurot ko pa kamay ko diba parang tanga lang HAHAHAH pero d ko siya gusto. Pero iba pakiramdam ko sa tuwing nakikita or nakakasalubong ko siya.

So ayun imbis na matutulog na ako, napuyat pako inabot kame ng mga 12am ng umaga and HE ASKED ME NA. "Okay ka lang ba di ba masakit ung pagkakasuntok ng kaibigan ko sayo?" tas ako naman kinikilig na ewan na bat kako to nagtanong ng ganon ano concern ba to o nangaasar GRRRR!! ewan ko basta sinagot ko nlng tanong nya sabi ko "Hindi medyo masakit pero pasabi nalang sa kaibigan mo na bakla ba kamo siya para manuntok ng babae!"

After non sabi niya "AHAHAHAHAHHA".

ME: ano nakakatawa :)

HIM: wala wala hayaan mo na un baka nagpapapansin lang sayo HAHAHAHAH!!!"

ME: OKAY?!

So ayun na natapos na ung usapan namin antok na kame parehas ih HAHAHHAHAHA at sabay din kame nagmessage na goodnight na antok nako HAHAHAHA woww shet gulat ulit ako!!!

KINABUKASAN:

Nagulat ako may nagchat luh?!! siya pala d ko naman inaasahan na ichachat ako neto kase d naman kame ganon ka close pero nakipagpuyatan noh? HAHAHAHAAAHAHA sabi niya sakin "HELLO GOODMORNING" so ayun d ko na muna chinat balakajan sino kaba?? HAHAAHHAAHAHA sabog pako that time kase kakagising ko lang.

So ayun nagkakausap na kami tuwing umaga and gabi. And I asked him kung pede ko ba kako siya maging friend sabi nya oo naman daw sabi k." okay " ma attitude ako e HAHAHAH!

HIM: Kilala mo ba si angel?

ME: oo bakit?

HIM: wala kaibigan mo ba yon?

ME: oo bakit crush mo?

HIM: oo HAHAHHAHAH

SO NA SHOOKED AKO KAHIT MATAGAL KO NG ALAM :)







From friends to LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon