Prologue

5 1 0
                                    

𝙳𝚘 𝚢𝚘𝚞 𝚋𝚎𝚕𝚒𝚎𝚟𝚎 𝚒𝚗 𝙼𝚊𝚏𝚒𝚊𝚜?𝚐𝚊𝚗𝚐𝚜𝚝𝚎𝚛𝚜? 𝚊𝚜𝚜𝚊𝚜𝚜𝚒𝚗'𝚜? 𝚊𝚗𝚍 𝚗𝚒𝚗𝚓𝚊𝚜? 𝚒𝚏 𝚢𝚘𝚞 𝚋𝚎𝚕𝚒𝚎𝚟𝚎, 𝙸 𝚋𝚎𝚕𝚒𝚎𝚟𝚎 𝚝𝚘𝚘 𝚋𝚎𝚌𝚊𝚞𝚜𝚎 𝙸 𝚊𝚖 𝚊 𝚖𝚊𝚏𝚒𝚊 𝚙𝚛𝚒𝚗𝚌𝚎, 𝚊𝚗𝚍 𝙸 𝚑𝚊𝚟𝚎 𝚊 𝚝𝚠𝚒𝚗 𝚜𝚒𝚜𝚝𝚎𝚛 𝚊𝚗𝚍 𝚜𝚑𝚎'𝚜 𝚊 𝚖𝚊𝚏𝚒𝚊 𝚙𝚛𝚒𝚗𝚌𝚎𝚜𝚜, 𝚊𝚗𝚍 𝚘𝚏𝚌𝚘𝚞𝚛𝚜𝚎 𝚝𝚑𝚎 𝚖𝚊𝚏𝚒𝚊 𝚋𝚘𝚜𝚜, 𝙺𝚊𝚜𝚑 𝚂𝚒𝚗𝚍𝚛𝚎𝚍 𝙻𝚊𝚞𝚟𝚢𝚜𝚝𝚛𝚎 𝚖𝚢 𝚏𝚊𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚊𝚗𝚍 𝚝𝚑𝚎 𝙼𝚊𝚏𝚒𝚊 𝚀𝚞𝚎𝚎𝚗, 𝙰𝚊𝚢𝚊𝚑 𝙻𝚊𝚞𝚟𝚢𝚜𝚝𝚛𝚎, 𝚘𝚑 𝙸 𝚏𝚘𝚛𝚐𝚘𝚝, 𝙸 𝚊𝚖 𝙺𝚎𝚊𝚗𝚞 𝙲𝚘𝚘𝚙𝚎𝚛 𝙻𝚊𝚞𝚟𝚢𝚜𝚝𝚛𝚎 𝚃𝚑𝚎 𝙼𝚊𝚏𝚒𝚊 𝙿𝚛𝚒𝚗𝚌𝚎 𝚊𝚗𝚍 𝚖𝚢 𝚝𝚠𝚒𝚗 𝚜𝚒𝚜𝚝𝚎𝚛, 𝙰𝚕𝚒𝚝𝚊 𝙲𝚑𝚕𝚘𝚎 𝙻𝚊𝚞𝚟𝚢𝚜𝚝𝚛𝚎 𝚃𝚑𝚎 𝙼𝚊𝚏𝚒𝚊 𝙿𝚛𝚒𝚗𝚌𝚎𝚜𝚜, 𝚊𝚗𝚍 𝚠𝚎 𝚊𝚛𝚎 𝚃𝚑𝚎 𝚃𝚠𝚒𝚗𝚜 𝚘𝚏 𝙵𝚊𝚖𝚒𝚕𝚒𝚊 𝙻𝚊𝚞𝚟𝚢𝚜𝚝𝚛𝚎, (𝚃𝚑𝚎 𝙻𝚊𝚞𝚟𝚢𝚜𝚝𝚛𝚎 𝙻𝚎𝚐𝚊𝚌𝚢)
____________________________________
LAUVYSTRE ORGANIZATION

Isang organisasyon na kinatatakutan Ng Lahat ngunit sa kabila Ng Lahat Ng yon may nag tatangka pa ring ubusin ang kanilang lahi sa kadahilanang ang Lauvystre ang pinakamalakas at pinakakinatatakutang organisasyon sa mafia world.

Tunghayan natin Ang simula Ng kwentong Ito patungo sa hinaharap.....

*BANG*BANG*BANG
Tunog Ng baril

"Tss walang kwentang tauhan"- Saad Ng Isang lalaki

Tiningnan nia Ang iba pang mga tauhan na takot na takot sa kanya, napangisi Naman Ang lalaki, "Tama Yan matakot kayo sakin dahil ako Lang Ang dapat katakutan Ng Lahat"- saad sa isip Ng lalaki

"Bibigyan ko kayo Ng pag kakataon upang mapatay niyo ang kambal na anak Ng mga Lauvystre"- saad Ng lalaki nagsitanguan Naman Ang kanyang mga tauhan at Dali Daling umalis sa base, napangisi nanaman Ang lalaki at may kinuhang picture Ng Isang masayang pamilya, "magiging pinakamalakas din ako at kakatakutan Ng buong mafia world kapag napatay ko na Ang buong angkan Ng Lauvystre HAHAHAHAHAHA"- saad at malademonyong tawa sa kanyang isip

[Doors open]

Bumukas Naman Ang pinto Ng base napatingin Naman Dito ang lalaking kanina pa nakangisi, bumungad sa kanya ang kanyang asawa,

"Kamusta na Ang iniutos mo sa mga tauhan mo?"- Saad Ng babae

"Hindi sila nagtagumpay"-saad Ng lalaki
Napataas Naman Ang kilay Ng babae,

"What? Arghhhh you said they will kill the twins of Lauvystre"- inis ang tonong saad Ng babae
"Tss"- saad nalang Ng lalaki

Nag simula nang mag lakad paalis ang babae pag hawak niya sa door knob lumingon ang babae sa lalaki at sinabing....

"Wag ka nang mag mukmok Jan at gumawa ka nang paraan para mapatay ang kambal Ng mga Lauvystre tss"- saad Ng babae at tuluyan na niang binuksan Ang pinto. Napiling nalang Ang lalaki at umupo sa kanyang trono.. at muling napangisi dahil Alam niyang may tutulong pa sa kanya na dalawang organisasyon para mapabagsak ang Lauvystre Organization.
_____________________________
*LAUVYSTRE MANSION*

KEANU POV

{Yawn}

Hi po atho po tsi Keanu Cooper Lauvystre The son of Kash Sindred Lauvystre and Aayah Lauvystre and I have a twin sister, Alita Chloe Lauvystre ok enough of that, time to be serious, bumaba na ko at nakita ko sa dining table sila dada, nana and atse(ate)

"Good Morning son/baby/kean"- saad Nila dada, nana and atse, wow ano to choir? Haha joke

"Good morning dada, nana and atse" nakangiting saad ko sa kanilang tatlo nginitian Naman Nila ako pabalik.. sa totoo Lang di ako nangiti sa Ibang Tao, Ewan ko Kung bakit pero may nag sasabi sa isipan ko na Hindi ako pede mag tiwala sa mga nakapaligid sakin maliban sa pamilya ko. Ayan readers Hanggang Dito muña atho kakain na muña atho at MULI ako si Keanu Cooper Lauvystre at si atse Naman ay si Alita Chloe Lauvystre at kami ang The Twins of Familia Lauvystre (The Legacy of Lauvystre)
________________
I hope you like it guys,  this is my new story hehe iisip muña ako Ng chapter 1 slow update po ito hehe pls vote comment and share this thank you...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Twins of Familia Lauvystre (The Legacy of Lauvystre)Where stories live. Discover now