"𝙽𝚎̂́𝚞 𝚝𝚑𝚞̛̣𝚌 𝚜𝚞̛̣ 𝚕𝚊̀ 𝚌𝚞̉𝚊 𝚗𝚑𝚊𝚞, 𝚝𝚊 𝚔𝚑𝚘̂𝚗𝚐 𝚌𝚊̂̀𝚗 𝚟𝚘̣̂𝚒 𝚟𝚊̃ "
Felix chậm chạp mở mắt vào tận buổi trưa hôm sau. Felix chẳng biết vì sao em lại ở bệnh viện, chắc hẳn đã có ai đó trông thấy em bất tỉnh và đưa em tới đây. Felix vẫn cố giữ chút mơ mộng cho bản thân em, rằng em đã cảm nhận được hơi ấm của Hyunjin. Và Hyunjin đã luôn bên em trong căn phòng bệnh này. Nhưng em bất giác nở nụ cười chế giễu chính mình. Hwang Hyunjin có lẽ đã chán ghét em lắm rồi làm sao lại bên em cả đêm được?Tiếng mở cửa khẽ đánh thức Felix khỏi dòng suy nghĩ phiền muộn. Ngay lập tức, em quay đầu về phía cánh cửa gỗ trong vô thức, chẳng hiểu tại sao em lại mong người ta sẽ đến thăm em. Thế mà Chang Bin nhanh chóng bước vào, tay cầm theo một chiếc hộp giữ nhiệt nhỏ. Chang Bin thấy em đờ đẫn ngồi trên giường bệnh, đầu tóc lù xù cùng chiếc chăn đang quấn chặt lấy cơ thể tuy thế mắt vẫn đăm đăm nhìn về phía anh thì không khỏi bật cười. Thật sự cái dáng vẻ ngốc nghếch này, Hyunjin mà nhìn thấy sẽ bổ nhào lên ôm hôn em cho mà xem.
"Lix, em tỉnh khi nào đấy?"
Felix ngoan ngoãn ngồi thẳng dậy quay người về hướng Chang Bin. Felix khẽ nhấc đôi bàn tay nhỏ, đưa lên chỉnh lại mái tóc rối bù. Sau đó, em một mực chăm chú nhìn Chang Bin đang lấy muỗng cùng chiếc hộp đã mở nắp đưa cho em. Felix có chút ngơ ngác, nhưng rất nhanh em liền đưa hai tay giữ lấy nó.
"Dạ, em vừa mới tỉnh. Binnie hyung, anh không tập luyện sao?"
Chang Bin xoa đầu cậu em nhỏ, tay vớ lấy táo trên mặt bàn ở phía đầu giường mà bắt đầu cẩn thận gọt vỏ.
"Ừ anh đến đây trông chừng em. Hôm qua đột ngột bất tỉnh làm anh lo gần chết"
Felix gật đầu rồi thoắt cái ngẩng đầu nhìn lén anh, môi em ấp úng vài câu nói nhưng lại chẳng hề mở lời. Chang Bin cảm nhận được ánh mắt đó, nhìn em khó hiểu nhưng ánh mắt vẫn chất đầy cưng chiều không che giấu. Đôi lúc Felix nghĩ trái tim của bản thân chắc rằng đã mềm nhũn trước ánh mắt của anh.
"Ừm.. vậy là hyung đưa em đến đây?"
Chang Bin đang cuối đầu gọt vỏ táo, anh gật đầu chắc nịch. Nhưng không nén được bản tính trêu đùa. Chang Bin vội vàng ngẩng đầu lên hỏi em.
"Sao đây? Felix thất vọng vì là anh mà không phải ai khác hả?"
Felix lập tức đỏ mặt, sao ai cũng đoán được em nghĩ gì hết vậy? Hay là do Chang Bin vốn thân thiết với em nhỉ? Bởi vì ngại ngùng, Felix cúi đầu xuống múc canh đưa vào miệng liên tục. Dù cho Chang Bin bên cạnh đang cười em đến lạc giọng.
Sau đó, Felix đã ăn xong canh, em định bụng chỉ đơn giản buộc miệng hỏi Chang Bin vài câu. Nhưng câu trả lời của anh lớn làm em không khỏi kinh ngạc.
"Chang Bin hyung, canh này anh tự nấu hả? Hay là mua ở đâu mà ngon thế?"
Felix thầm nghĩ đã trả đũa anh vụ trêu chọc bản thân xong xuôi. Bởi vì cậu biết Chang Bin làm gì thích nấu ăn. Vậy mà ngoài dự đoán, Chang Bin điềm tĩnh đáp lời làm Felix thật sự rơi vào hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix/Shortfic] Depressed
Fanfiction" 𝑇ℎ𝑒̂𝑚 𝑐ℎ𝑢́𝑡 đ𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝑐𝑎̀ 𝑝ℎ𝑒̂ 𝑐𝑜́ 𝑛𝑔𝑜̣𝑡 ? 𝑇ℎ𝑒̂𝑚 𝑐ℎ𝑢́𝑡 𝑡𝑖̀𝑛ℎ 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑢𝑜̣̂𝑐 𝑣𝑒̂̀ 𝑛ℎ𝑎𝑢 ? " start17/12/2020-end10/2/2021