Phần 2

14 1 1
                                    


64.

Có một loại ái kêu tương ái tương sát, có một loại hận kêu ta hắc ngươi bạch!

Mộ tranh quả thực không dám tin tưởng, trước mặt người này cư nhiên dám kêu chính mình tiểu hắc mặt?!

Mộ tranh cả người đều phải tạc rớt, cơ hồ lập tức liền vọt đi lên, quản hắn là ai, nhất định phải làm hắn nếm thử hắn mặt đen lợi hại!

Sau đó, sau đó hắn đã bị đỗ hâm đè ở trên mặt đất......

Quả thực sỉ nhục!

Đỗ hâm ở mộc lê ra tiếng thời điểm liền biết đây là ai, trong truyền thuyết đệ phu ca ca, mộ thượng tướng đại nhi tử, nghe nói trước mắt đang ở đệ nhị quân đoàn tân binh bộ, về sau cũng là muốn kế thừa mộ thượng tướng y bát.

Cho nên ở đối phương nhào lên tới thời điểm, đỗ hâm chỉ là dùng ba phần lực, theo sau đem đối phương ấn ở trên mặt đất, nghĩ xem ở mộ thượng tướng mặt mũi thượng nhẹ điểm, nhưng là không nghĩ tới mộ tranh cư nhiên càng giãy giụa càng dùng sức, càng giãy giụa càng dùng sức, đỗ hâm sức lực cũng liền càng lúc càng lớn, đến cuối cùng thời điểm, đỗ hâm cơ hồ cả người đều phải ấn ở mộ tranh trên người.

!!!

Loại này tư thế!!!

Mộc lê cùng đỗ diễm tương đối thuần khiết cũng không có tưởng cái gì, nhưng là mộ chiêu đã đen mặt, hừ lạnh một tiếng đi qua đi, đỗ hâm có chút ngượng ngùng, theo sau buông ra mộ tranh, kết quả bị phản ứng kịp thời mộ tranh tấu một quyền.

Ở giữa hốc mắt.

Đỗ hâm: "......" Tính, xem ở mộ thượng tướng mặt mũi thượng không so đo.

Theo sau đỗ hâm thanh hốc mắt cùng mộ chiêu cùng nhau ngồi xuống nói chuyện.

Mộ tranh một quyền báo thù lúc sau cũng thả lỏng lại, nghe tới phụ thân kêu người này trung tướng thời điểm lại nhịn không được trừng mắt nhìn trừng mắt, trước mặt cái này nhiều nhất bất quá 30 tuổi người, cư nhiên là trung tướng?!

Phải biết rằng phụ thân hắn tuy rằng ở 32 tuổi năm ấy trở thành trung tướng, nhưng là đây là bởi vì phía trước kia tràng Trùng tộc tổng tiến công trung đạt được chiến công quá mức lớn lao mới có thể thăng nhanh như vậy, mà trước mắt người này, cư nhiên sớm như vậy liền trở thành trung tướng?

Mà đương biết người này họ Đỗ, hơn nữa là đỗ diễm tam ca lúc sau, mộ tranh rốt cuộc biết vì cái gì.

Lại là dực long tộc đàn, trách không được.

Bất quá người này hiện tại lại đây, chẳng lẽ là cùng đỗ diễm cùng nhau chuẩn bị đoạt hắn tiểu lê sao?

Mộ tranh tưởng cùng mộ chiêu quả thực như ra một triệt, tức khắc đối mặt đỗ hâm cảnh giác lên.

Bị cảnh giác giống như đề phòng cướp giống nhau ánh mắt nhìn đương nhiên không thoải mái, nhưng là đương như vậy ánh mắt có hai song thời điểm, đỗ hâm nhìn đối diện cực kỳ tương tự hai đôi mắt, mặc.

[ Mỹ thực ] Toàn cầu khắp nơi fan não tàn-Thiển Đạm SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ