-----------------------------
Mục Quỳnh xuyên về dân quốc, thành bị đuổi ra gia môn nghèo túng thiếu gia.
Nghèo đến leng keng vang trên tay liền một khối đồng bạc đều không có...... Cuộc sống này muốn như thế nào quá?
Mục Quỳnh chỉ có thể làm nổi lên chính mình nghề cũ —— viết tiểu thuyết.
***
Truyện này giả tưởng, cùng chân thật lịch sử không quan hệ, không xuất hiện bất luận cái gì lịch sử nhân vật ~
Tag: Dân quốc cũ ảnh, Dốc lòng nhân sinh, Sảng văn, Nghịch tập
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mục quỳnh ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
-----------------------------
Kim bài nhận xét tác phẩm:
Mục Quỳnh xuyên về dân quốc, thành bị đuổi ra gia môn nghèo túng thiếu gia. Trên người một cái đồng bạc đều không có không nói, còn có mẫu thân cùng muội muội muốn dưỡng, vì sinh hoạt, hắn đầu tiên là làm người phục vụ, tiếp theo viết tiểu thuyết, đương lão sư, làm tạp chí...... Cuối cùng thế nhưng thành chịu người tôn kính đại văn hào.
Bổn văn thông qua chi tiết miêu tả đem dân quốc năm đầu Thượng Hải rõ ràng mà hiện ra ở người đọc trước mặt, dẫn dắt người đọc tiến vào dân quốc, thấy được cái kia thời đại bá tánh sinh hoạt. Đồng thời, vai chính cũng ở thời đại sóng triều trung chậm rãi trưởng thành lên, cũng vì thời đại này cống hiến chính mình một phần lực, tìm được rồi hoạn nạn nâng đỡ ái nhân. Tiểu thuyết tình tiết lưu sướng, làm người xem đến muốn ngừng mà không được.
1.
Chật chội trong phòng tràn ngập dày đặc trung dược vị, cấp vốn là tối tăm không ánh sáng nhà ở lại thêm chút làm người không thoải mái âm trầm khí. Nóc nhà đã lậu, chính tích táp mà đi xuống tích thủy, dừng ở một cái phá bồn gỗ, nổi lên từng trận gợn sóng.
Mục quỳnh nằm ở trên giường, nhìn nhà ở phía trên đã phát mốc xà ngang có điểm mờ mịt.
Hắn vốn là một cái sinh hoạt ở thế kỷ 21 bình thường thanh niên.
Kỳ thật cũng không thể nói bình thường, hắn cùng thường nhân nhiều ít có điểm bất đồng —— hắn sau khi sinh không lâu, đã bị chẩn bệnh ra hoạn có nghiêm trọng bẩm sinh tính bệnh tim, thế cho nên hắn cả đời không chỉ có rất nhiều sự không thể làm, còn phá lệ ngắn ngủi.
Hắn chết ở hai mươi tám tuổi năm ấy.
Cha mẹ hắn còn tính có tiền, nhưng thích hợp trái tim cũng không phải dễ dàng như vậy tìm được, hắn thẳng đến chết, cũng không có chờ tới một viên có thể kéo dài hắn sinh mệnh trái tim.
Bất quá hắn như cũ cảm thấy, chính mình nhất sinh là viên mãn.
Hắn có yêu hắn cha mẹ, có hoạt bát đáng yêu muội muội, tuy rằng rất ít ra cửa, nhưng mượn dùng internet giao rất nhiều bằng hữu, càng nhìn rất nhiều thư, học rất nhiều đồ vật.
Hắn thậm chí có một phần chính mình sự nghiệp.
Hắn bảy tám tuổi lúc ấy nhận tự, đọc một ít đồng thoại lúc sau, liền bắt đầu đem chính mình nằm ở trên giường bệnh ăn không ngồi rồi khi tưởng những cái đó hiếm lạ cổ quái chuyện xưa viết ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dân quốc] Dân quốc chi văn hào-Quyết Tuyệt
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm giàu , Chủ công , Dân quốc , Sảng văn , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thế giới song song , Nghịch tập Kim bài nhận xét tác phẩm: Mục Quỳnh xuyên về dân quốc, thành...