Phần 3

94 3 0
                                    


109.

Tuy rằng cảm thấy có điểm kỳ quái, nhưng phó chứa an đối hắn tóm lại là không có ác ý chỉ có thiện ý.

Mục quỳnh nói: "Phó bác sĩ, ta vừa lúc có việc muốn tìm ngươi."

"Chuyện gì?" Phó chứa mạnh khỏe kỳ hỏi.

Mục quỳnh từ trong ngăn kéo lấy ra một cái phỉ thúy điêu khắc ống đựng bút cấp phó chứa an: "Phó bác sĩ, ta cảm thấy này ống đựng bút thật xinh đẹp, tặng cho ngươi."

Này phỉ thúy ống đựng bút, là mục quỳnh làm ơn thịnh triều huy giúp hắn tìm tới.

Phó chứa an giúp hắn tìm thực tốt phòng ở, sau lại còn lục tục tặng hắn một ít đồ vật, hắn liền tưởng đưa phó chứa an một cái đáp lễ.

Nhưng là cấp nam nhân tặng đồ, tuyển lên thật sự phiền toái.

Bút máy đã đưa qua, một ít nước ngoài truyền lưu lại đây kiểu mới đồ vật, phó chứa an có thể lộng tới so với hắn lộng tới càng tốt không nói, mấy thứ này quá chút năm liền sẽ bị giảm giá trị, mục quỳnh cũng không tưởng dùng nhiều tiền đi mua.

Hắn nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng liền quyết định đưa phó chứa an một cái phỉ thúy chế phẩm.

Trung Quốc từ xưa đến nay đều là chơi nhuyễn ngọc, phỉ thúy như vậy ngạnh ngọc ở cổ đại cũng không như thế nào đáng giá, trên thị trường cũng ít thấy.

Nhưng ở dân quốc thời kỳ, phỉ thúy đã bắt đầu đáng giá đi lên, phẩm tướng hảo phỉ thúy, giá cả phi thường sang quý.

Bất quá, hiện tại là dân quốc năm đầu.

Thịnh thế đồ cổ loạn thế hoàng kim, hiện giờ hoàng kim đáng giá, nhưng phỉ thúy đồ cổ mấy thứ này, giá cả cũng không cao.

Vào lúc này, mười lượng vàng là có thể ở Bắc Kinh mua cái không tồi phòng ở liên quan phía dưới mà, nhưng tới rồi hiện đại...... Mười lượng vàng đủ mua gì?

Nhưng phỉ thúy bất đồng, lúc này phỉ thúy giá cả, cùng đời sau so sánh với, thật sự quá tiện nghi.

Hơn nữa mục quỳnh dùng giá gạo đổi qua sau, phát hiện vàng bạc lúc này giá trị cao hơn hiện đại, phỉ thúy tắc hoàn toàn tương phản, tốt phỉ thúy lúc này mua, phóng tới hiện đại không biết sẽ phiên nhiều ít lần.

Hắn cảm thấy đưa cái này rất không tồi.

Lúc này đứng đầu phỉ thúy cũng không tiện nghi, mục quỳnh tuyển cái này ống đựng bút, phẩm tướng không tính tốt nhất, bằng không cũng không có khả năng bị lấy tới làm ống đựng bút, nhưng phóng tới trăm năm sau hảo phỉ thúy càng ngày càng ít thời đại...... Như vậy phẩm tướng đã số một số hai.

"Cái này ống đựng bút...... Ngươi tiêu pha." Phó chứa an nói.

"Không tốn bao nhiêu tiền, so ngọc tiện nghi nhiều, phía trước thịnh triều huy mẫu thân ăn sinh nhật, hắn cho chính mình mẫu thân mua cái rất nhỏ ngọc hồ lô, thế nhưng muốn hai ngàn đại dương." Mục quỳnh nói.

Lớn như vậy cái phỉ thúy ống đựng bút, thế nhưng chỉ cần mấy trăm cái đại dương, quả thực quá tiện nghi...... Mục quỳnh đã quyết định lại đi cấp chu uyển uyển mục xương ngọc mua điểm phỉ thúy vòng tay gì đó.

[Dân quốc] Dân quốc chi văn hào-Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ