57.
Lý trân dao đem 《 lưu học 》 mở đầu sao chép ở chính mình notebook thượng, lại đem mua tới đăng 《 lưu học 》 đại chúng báo cẩn thận cất chứa, ngày thường có rảnh liền sẽ xem mấy lần.
《 tìm thầy trị bệnh 》 viết tuy hảo, nhưng nhìn trong lòng khó chịu, nàng xem qua còn chưa tính, xa không bằng đối 《 lưu học 》 yêu thích.
Giang chấn quốc là cái không thể tốt hơn nam nhân, nàng tính toán hướng giang chấn quốc học tập, nỗ lực thực hiện chính mình nhân sinh giá trị, cũng hy vọng tương lai có thể gả cho một cái giống giang chấn quốc giống nhau có đảm đương nam nhân.
Lại nói tiếp...... Lâu điện ngọc cũng không biết là thế nào người.
Lý trân dao như cũ ở đi học trên đường mua đại chúng báo, chờ tới rồi trường học, nàng liền mở ra báo chí thoạt nhìn.
Nàng muốn nhìn chính là 《 tìm thầy trị bệnh 》, nhưng liếc mắt một cái xem qua đi, lại trước thấy được bị bài công xếp hạng 《 tìm thầy trị bệnh 》 bên cạnh quảng cáo.
"《 lưu học 》 xuất bản!" Lý trân dao kinh hỉ nói.
"Ta cũng thấy được, ngày mai liền sẽ bán ra, chúng ta cùng đi mua đi!" Trong ban một cái khác nữ sinh nói.
"Ta cũng đi mua!"
"Còn có ta!"
Ở nữ tử trường học đọc sách nữ sinh, đều không kém mấy mao tiền mua thư tiền, các nàng ước hảo cùng đi mua thư.
Đại học, những cái đó tính toán xuất ngoại, hoặc là có xuất ngoại mộng nam sinh, ở nhìn đến 《 lưu học 》 xuất bản tin tức lúc sau, cũng quyết định đi mua sắm một quyển cất chứa, thậm chí có người quyết định nhiều mua mấy quyển.
"Một quyển ta ngày thường lật xem, một quyển cất chứa, còn muốn mua hai bổn gửi cho ta ca ca cùng đường đệ."
"Ta mẫu thân bình thường liền ái đọc điểm như vậy thư, ta phải cho nàng mua một quyển."
"Ta phụ thân không được ta muội muội xem như vậy thư, muội muội năn nỉ ta mua một quyển, bộ cái bìa sách đưa cho nàng."
......
Ngay cả bình an trung học những cái đó gia cảnh cũng không như thế nào tốt học sinh, cũng đều tưởng mua 《 lưu học 》.
Ngồi ở phó hoài an phía trước hắn tiểu đệ chi nhất, liền ở số quá chính mình toàn bộ gia sản sau, đối phó hoài an nói: "Hoài ca, ngươi có thể hay không cho ta mượn một mao tiền? Ta tưởng mua 《 lưu học 》, nhưng sợ tiền không đủ."
"Ngươi mua 《 lưu học 》 làm cái gì?" Phó hoài an thuận miệng hỏi.
"Ta tưởng mua một quyển nhiều xem mấy lần." Người này nói. Hắn phía trước xem qua phó hoài an mua báo chí, nhưng kia rốt cuộc không phải chính mình, không thể lấy về gia lặp lại xem, mua quyển sách liền không giống nhau.
"Vậy ngươi đi mua đi." Phó hoài an lấy ra một cái đồng bạc cho hắn: "Giúp ta cũng mua mấy quyển."
Mục quỳnh thư, hắn là tuyệt không sẽ chính mình đi mua!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dân quốc] Dân quốc chi văn hào-Quyết Tuyệt
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm giàu , Chủ công , Dân quốc , Sảng văn , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thế giới song song , Nghịch tập Kim bài nhận xét tác phẩm: Mục Quỳnh xuyên về dân quốc, thành...