- Kathryn’s POV –
Hi! =D .. Kathryn Chandria Bernardo, 16 years old. 4th year student ng Bernardo Univerity. Haha. Alam kong nagtataka kayo, kaapelyido ko ba? Tito ko may-ari ng school. Namana niya sa lolo ko. Ang daddy naman ay nasa States, wala kasing mag-aalaga sa company namin doon pero nauwi rin naman siya ditto sa pilipinas. Si mommy naman kasama namin dito sa bahay pero bibihira lang kasi siya yung naka-incharge sa company ditto sa pilipinas. May kuya ako, si kuya Sam, 4th year din siya. Nagtataka kayo no? kambal kasi kami kaya ganyan. Mas matanda siya ng 5 minutes. Wag kayomahal na mahal ko yang kuya ko nay an. Paano ba naman kasi, siya na yung tumayong tatay, bestfriend, at magulang ko wala sila mommy.
By the way, call me Kathryn.yung mga tropa ko lang pwede tumawag sakin ng iba like Kath, Kathy, Chandria, Chandy,at Princess. Ayoko kasing may ibang natawag sakin yung mga taong hindi ko namankilala at ka-close. Oh, I have a barkada, and LOVE STAR. Kasama diyan sina kuya Sam, Julia, Kiray, Yen, Neil, Diego, Ej, at siyempre si Daniel ..
Okay, masyado na akong madaldal .. Tama na muna ..
- Daniel’s POV –
Hello there! :D .. it’s Daniel Padilla. 16 years old. 4th year student ng Bernardo University. Mabait, may saltik,atminsan na ding nasaktan. May banda ako, ang Parking 5. Kasama diyan sina Katsumi, Seth, Lester, JC, at ako . :P .. I have 3 sisters, sina ate Roanna, Carmella, and the youngest one- si Magui. May mahal ako, at si KATHRYN ang clue .. quiet lang kayo ah. Natotorpe ako umamin kasi nga dahil kay Albie ay nagging bitter siya pagdating sa love na yan. Baka kasi mareject diba? Hindi man siya ang magiging first love ko pero sisiguraduhin kong mamahalin ko siya HIGIT PA SA BUHAY ko at siya na ang magiging huling babae mamahalin ko. Ituturing ko siya na aking PRINSESA. End haha . ;D
- Kathryn’s POV –
“Princess ..” sino ba to? Ansarap ng tulog ko ih. Istorbo naman.
“Uy Princess gumising ka na diyan.. First day natin sa school ngayon. Gusto mo malate? Sige aalis na ako” si kuya pala .. T.T
“Ito na nga po kuya diba? Tatayo na po ako”
At ayun na nga, ginawa ko na yung daily routine ko .. at nagbihis na ng uniform . tiningnan ko yung orasan ko. 7:50. Haha, maaga p naman ih. 8:00 ung time namin. Bumaba na ako sa kusina, panigurado nandiyan si kuya hinihintay ako ..
“Kahit kailan talaga princess ang tagal mong kumilos” see? Pinagalitan pa ako.
“Hala. Grabe ka naman kuya. Gusto mo ganyan ako kabilis sayo? Haler! Amagerl .. d naman ako lalaki e. syempre nag-aayos pa ako ng buhok. Kuya naman, hindi pa nasanay sakin” haha. Gantihan lang yan.
“Ang speech ng aking magandang kapatid! Haha .” nang asar pa nga ! T.T
“Kain na nga tayo kuya”
“TAKAW ka talaga”
After namin kumain, sumakay na kami sa kotse namin. Syempre hindi kami ung magdadrive. Ayaw kasi ni mommy,marunong naman kami tsaka meron din kaming student’s license. Ayaw lang talaga ni mommy.
After 123456789 years . haha joke, medyo malapit lang sa sub namin yung school. Kaya andito na kami. Gaya ng dati, pinagtitinginan kami kasi sikat ang GWAPO at MAGANDA kaming magkapatid, tas idagdag pa ang mga barkada, wapak na wapak na.
“Ang ganda talaga ni Kathryn! Akin ka na lang please!!” BOY1
“Mangarap ka na lang ng gising! Haha .. Kay Daniel yan nu” BOY2
BINABASA MO ANG
Baby Now That I Found You <3
Teen FictionPaano nga ba magmahal ang pusong minsan nang winasak at dinurog? Maibabalik pa ba ang nasirang tiwala na ibinigay nito? Makakayanan pa bang ibalik sa dati ang pusong binigo at pinaglaruan? Masarap magmahal lalo na kung alam mong mahal ka rin ng taon...