LIFFY 4

11 2 0
                                    

CHAPTER 4
( MiKa and Keeper)

Keeper's pov.

1 week past at hindi parin ako maka get over about doon sa class officers namin sa room

**

Flash back

Okay class ayan kompleto na tayo sa ating officer sabi ni ma'am aquino habang sinusulat ang mga pangalan namin sa board kung saan sino ang mga class officers.

PRESIDENT:

KEEPER EZABELLA MARTINEZ.

VICE PRESIDENT:

SAMUEL DWIGHT HAIZEL OCAMPO.

SECRETARY:

MIKA ELLA UY.

ESCORT:

JAYSON ALDRIN ANASTACIO.

MUSE:

KEEPER EZABELLA MARTINEZ.

END OF FLASHBACK.

**

So ayun nanga simual nung natapos na ang botohan miss president na ang tawag nila.

Nahihiya ako dahil kay mika sabi ni klea na isa sa mga kaklase ko o tawagin konang new friend ay dati raw si mika lang ang palaging class president sa mga star class noon.

Pero ngayun daw ay naagaw ko raw ang pwesto ni mika na ganun ka dali.

Kaya nahihiya ako kay mika baka ano isipin niya at buti naman nung kinausap ko ay okay lang sa kaniya.

Ang bait niya talaga sakto rin ang ganda niya at mukha talaga siyang anghel na nakangiti.

Hindi na siguro ako magtataka kung bakit siya ang naging campus sweetheart dito sa school ng ocampo university. Sa hindi lang maganda ay mabait pa.

Ay nakalimutan ko palang sabihin ay si klea.

Klea Impe

Ang buong pangalan niya nagkakilala kami nung binati niya ako ng congrats. Kaya sabi niya wala raw siyang kaibigan rito sa room kaya ang ginawa ko ay simabi kong simula ngayun ay magkaibigan na kami.

Kaya alwys kaming pumupunta sa cafeteria kasama na roon si mika.

Hindi parin mawala wala ang nga bulungan pag nakikita nila ako.

Dahil about doon sa tinulungan ko si kezia doon kolang napagtanto na mafami palang nakatingin saamin.

Ang astig koraw katulad daw ng mga kapatid ko.

Nga naman mga chismosa palagi nalang ikaw ang topic? Ganyan siguro ang maganda.

Buti nalang talaga at maganda si mama at gwapo si papa kaya may ipag yabang ako HAHAHAHA.

Ay may isa pa akong nakalimutan
Friend ko narin pala si kezia atsaka alawys siyang sumasabay saamin kumain sa cafeteria. Merong iba na gusto akong kaibiganin ngunit hindi ko pinapansin dahil alam ko naman na kaya lang nila ako gustong kaibigan dahil kapatid ko ang isa sa mga hinuhumaling nila.

Akalain niyo yun? Makipagkaibigan lang sila dahil kapatid ko sina khaizer ,keizer at eizerell buti at kinaya pa ni kisna ang ganito mga tao sa school.

Dahil sa 1 week na nagdaan ay marami narin akong admirers kunnoh.

Kapag binubuksan ko ang lacker ko ay puno ng chocolate, teddy bear at love letters.

Kinikeep ko naman sila hindi ako katulad nanf iba na tinatapon lang nila ang mga efforts ng iba para ibigay lang sa isang katulad mo.

Binabasa korin ang mga letters nila

May iba gusto raw nila ako

Ang iba naman hanga sila saakin dahil astig raw ako

At marami pang iba.

Nagtataka nga rin si mika pag sumasabay siya saakin sa lacker eh pati siya nagulat dahil sobrang rami raw ang nag lagay.

Dati raw ay hindi naman ganun  kadami sa kaniya ngayun yalang dae nakita na may ganyan nagbibigay saakin na karaming chocolate at iba pa.

Sabi ni mika itatapon ko raw kaso sinabi ko ang isang tao nagpakahirap sa efforts para lang ibigay sa isang tao ay kaylangan i kekeep .

Kaya walang nagawa kundi tignan lang ako.

Lately I'm falling for youWhere stories live. Discover now