Giới thiệu Nhân vật

464 14 0
                                    

Byun Baekhuyn là con trai thứ của công ty RF do bà Byun điều hành, Byun JiA là đại tiểu thư của công ty RF hết mực cưng chiều Baekhyun. Ba Baekhuyn mất do một tai nạn máy bay lúc Baekhyun 5 tuổi nên từ nhỏ cậu đã thiếu Tình yêu thương của ba từ nhỏ do đó Baekhyun được mama và chị gái hết mục thương yêu. Nhưng không vì vậy mà ngang ngược vô lễ với kẻ trên người dưới trong nhà. Mà trái lại Baekhyun là một đứa còn ngoan đáng yêu dể mếm, Đó là trong mắt gia đình còn trong mắt bàn bè thì Baekhyun là một người bạn tốt, cỡ mở lại rộng lượng là học sinh giỏi nhất nhì của trường MAMA một trong những ngôi trường nhất nhì ở thành phố seoul. Những ngồi trường đạo tạo học Sinh Có tiếng nhất.

Bên cạnh đó còn những thanh phần trôi nỗi như Park Chanyeol là đại thiếu gia của tập đoàn BP tập đoàn có tiếng ở thành phố seoul. Là một cậu ấm Bá đạo ngang ngược coi trời bằng vung và là người thừa kế tương lai Của tập đoàn BP 1 nỗi đau đầu của chủ tịch Park. Do bản chất ngang ngược trời sinh và được cưng chiều từ nhỏ nên Chanyeol chẳng xem ai ra gì mà tự tung tự tác tuy bản chất có Bá đạo nhưng vẫn là một học sinh giỏi và tốt bụng không Không thua kém gì Baekhyun cả.

Oh Sehun là một trong hai người bạn chí cốt của Chanyeol. Là con của cổ đông công ty ba Chanyeol, ba Sehun là bạn bè nhiều năm trên thương trường và cũng là bạn tâm giao của ba Chanyeol (lạc đề rồi T-T) Quay lại Sehun là một học sinh không thua kém gì Chanyeol. Người bạn chí cốt còn lại của Chanyeol và Sehun không ai khác là Wu Yi Fan nỗi tiếng với vẻ ngoài lạnh lùng ít nói được mệnh danh là nam thần của trường và là một nhà hoạ sĩ Tương lai. Nói đến Wu Fan thì không ai không biết đến nhà hoạ sĩ Wu là người có tiếng về tài nghệ tranh vẽ. Bởi thừa thưởng được sự đạm mê của ba từ nhỏ nên Wu Yi Fan đã nuôi đam mê này và đã theo anh cho đến ngày hôm nay.(B-T: mặc dù anh vẽ rất là xấu, mn rán tưởng tượng.)

Wu Yi Fan, Park Chanyeol và Oh Sehun là ba tâm điểm chú ý của các nữ sinh trong và ngoài trường. Bởi vẻ ngoài cao lớn, gương mặt điển trai, vóc người cân đối, nhà giàu, học giỏi tuy có hơi Bá đạo nhưng cũng nhận không ít các loại thư
Tình do các nữ sinh trong ngoài trường cố ý không ngại đường sá mà mang đến để có thể có cơ hội một lần để được hẹn hò với mẫu bạn trai lý tưởng.

Ở một nơi nào đó có một đám nữ sinh bảo quanh lấy một cậu trai da dẻ trắng sáng cập má phũng phịu mềm mịn như thể da em bé làm cho người thấy người yêu hoa gặp hoa nở. Từ bên ngoài phòng lớp 3 khối a1 đã nghe thấy được tiếng
Nào là bạn học Byun Baek chỉ tớ bí quyết dưỡng da, nào là woa da bạn Byun Baek trắng mịn như thể bun ra sữa vậy, nào là Byun Baek đã có người yêu chưa hay Byun Baek trưa nay cùng xuống cantin nha. Còn có còn có bạn học Byun Baek
Phải đi với tớ cậu không được đi với cậu ấy.

"Baekhuyn à. Ra đây giúp tớ được không" có một giọng nói truyền từ cửa phòng vào ngai lặp tứ bạn học byun Baek như được hoàn hồn trở lại trước giọng nói không thể nào không quen hơn
Được nữa. Bạn học Byun Baek ngay lập tức tức cười, mặt ngây ngô giả vờ hỏi.

"có chuyện gì không, tớ đang nói chuyện với các bạn ở nếu không gắp thì vào giờ trưa hãy nói nha"

các bạn nữ sinh vừa nghe bạn học Byun Baek nói vậy thì trong lòng không khỏi một trận nở hoa. Nhưng ngay sau đó lại nghe một giống nói lúc nãy phát lên. Nam sinh đứng phía ngoài cửa khi thấy biểu tình của Baekhyun thì không khỏi cười thầm trong lòng.

Hắn giọng một cái bất đầu nói.

"ai nha~... Không được đâu Baekhuyn àk việc này rất rất rất quan trọng đối với tớ chỉ có cậu mới giúp được thôi a.." nói xong còn bầy ra bộ mặt nghiêm trọng khó nói và đôi mắt cún con phóng về phía các nữ sinh.

Các nữ sinh thấy biểu tình đó thì không khỏi trấn động tình thần liền quay sáng nói với bạn học Byun Baek.

"ai nha... Bạn học Byun Baek à. Bạn cứ ra đó với cậu ấy đi. Cậu ấy trong thật tội khi đứng chờ cậu nãy giờ. Cậu nhanh ra đi a."

Nữ sinh vừa nói vừa đẩy Baekhyun ra cửa giống như là đuổi tà vậy. Bạn học Byun Baek thấy vậy không khỏi làm ký hiệu chữ 'V' trong lòng nhưng ngoài miệng thì nói.

"nhưng mà......" cô bạn nữa sinh thấy vậy liền nói.

"Không sao đâu chúng ta cùng khối mà với lại cũng không gắp bạn học Byun Baek cứ đi làm nốt việc của mình đi. hai cậu nhớ vào lớp trước khi phù thuỷ Lee Na vào nha".biểu tình còn lộ ra vẻ nguy hiểm khi nhắc đến Lee Na.

(Lee Na là cô chủ nhiệm mu mô, xảo quyệt hay làm khó các học sinh nhất là ai đẹp hơn cô ta.)

To be continued...
_________________________________________
Do đây là fic đầu tay của mình nên còn nhìu lỗi mong các bạn bỏ qua. *cuối đầu 90°*

[fanfic|Hiện Đại] [T] [ChanBaek]Are The FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ