Chap 4.

171 12 0
                                    

*Cốc.. Cốc. Cốc*

Tiếng gõ cửa từ phía ngoài truyền đến làm cho con người phía bên trong chăn cựa quậy, tiếng gõ cửa liên tục truyền đến bên tay làm cho thiếu niên không khỏi toả nhiệt, phải chính là toả nhiệt.

" Thiếu gia... Xuống ăn sáng rồi đến trường ạ. " cô hầu vừa nói vừa run rẩy, tính tình của thiếu gia cô không phải là không biết. Nhưng... Aish thật là nan giải mà..

" Mk*... Cái Cảm giác này quả thực không tệ nhĩ. " Chanyeol lẳm bẩm ở trong chăn.

ByuTie : mk là một câu chửi.

Lúc này Chanyeol mới từ từ chui ra khỏi chăn, đi thẳng đến nhà vệ sinh vệ sinh cái nhân rồi xuống lầu ăn sáng. Buổi sáng vẫn diễn ra như mọi khi, sau khi ăn xong buổi sáng quản gia lý đã chờ sẳn ở bên ngoài rồi hướng tới cậu chào hỏi.

" Thiếu gia. Xe đã chuẩn bị xong mồ thiếu gia lên xe. "

Cậu bước thẳng đến phía sau xe mở cửa yên vị ở bên trong hẳn đến khi xe đừng trước cổng trường, cách đó không xa có hai chiếc Lexus cũng đổ bộ đến phía cổng trường với cái ngôi trường này thì khi gặp những dòng xe này cũng không quá là lạ. Một trong hai chiếc xe đó là Oh Sehun vì cậu quá quen với tác phong của hắn. Còn người trong chiếc xe còn lại hắn nghĩ ngay đến Wu Fan vì bọn hơn là bộ bà nên việc đến trường có tí muộn xem như là thói quen vậy. Nhưng cậu đã nhầm vì quá quen với việc này, nhưng chính vì quá quen nên không thể nhầm được nhưng cậu thật sự đã nhầm người bước ra khỏi xe không phải là Wu Fan mà là... Cậu ấy Oh Sehun thấy biểu tình của Chanyeol rất lại nên theo phản ứng nhìn ra phía sau, vừa hay bất gặp được một thiếu niên da vẽ trắng sáng, hai mắt to tròn, hai mí rõ nét, cái mũi cao cao đôi môi mỏng đỏ, đầu lưỡi đỏ tươi tinh xảo khẻ vuốt ve lấy đôi môi đỏ mỏng, mái tóc nâu vàng được cắt tỉa gọn gàng ốm lấy khuôn mặt trông thật hài hoà tao nhã, phát trên người một bộ đồng phục của nhà trường trong thật đẹp, chiếc quần cũng không đến nỗi bó xác đôi chân, nhưng vẫn có thể nhìn ra được đôi chân thon và dài.

"Luhan à. Chúng ta vào thôi. "

Baekhyun tiến đến choàng lấy tay của Luhan nở một nụ cười thật tươi và ôn nhu. Luhan thấy Baekhyun choàng tay mình cười tươi tắn cũng quay đầu lại nhìn cậu cười một cái rồi cùng đi vào trong. Để lại một Oh Sehun và một Park Chanyeol đờ người, Sehun nghĩ *Mk* người đẹp tên cũng đẹp* còn Chanyeol thì lại nghĩ *phải điều tra kỹ hắn ta*.

" sehun, chanyeol. " -_-

" Sehun, Chanyeol . " -_-"

*khụ khụ*

" OH. SE. HUN. PARK. CHAN. YEOL....... " tiếng kêu của Wu Fan giống như là sống thần ập đến khiến cho mọi người hơi chú ý đến nhưng bây giờ là giờ lên lớp cũng không ai rảnh rang mà xem trò.

Yi Fan từ đi từ xã đã thấy Chanyeol và Sehun đứng đó thì nhanh bước đến chào hỏi. Nhưng hai người này lại cứ như là mất hồn vậy gọi mãi mà không nghe, nên dùng biện pháp mạnh*khụ*. Mặc dù biện pháp này có hơi mất hình tượng một tí. Sehun cung Chanyeol bị tiếng gần trời đánh làm cho hoàng hồn chở lại vội lên tiếng mỉa mai.

"Wu. Yi. Fan cậu muốn chết hả " Chanyeol cáo gắt nói.

" Yahhh. Wu Yi Fan cậu bị điên sao. "bộ mặt của sehun cũng không thua kém gì Chanyeol là mấy.

" Tớ thấy hai cậu cứ đứng đó không lên lớp nên định gọi hai người lên lớp chung nhưng ai ngờ hai người... Mà hai người các cậu đang suy nghĩ gì đó. " Wu Fan tõ vẽ bực bội nói.

" không có gì đâu. Lên lớp thôi. "Chanyeol nói rồi phát vai Wu Fan mà đi, sehun vẫn còn đứng đó." này sehun cậu không lên chung à.."nhìn thấy sehun đi về phía mình rồi quay mặt đi tiếp.

.

.

.

.

.

* Reng.. Reng.. Reng."

Tiếng chuông báo hiệu hệt giờ học chuyển sang giờ giải lao, Sehun liền đi về phía Chanyeol hàn quyên.

" Chanyeol. Mầy có biết người vừa sáng chúng ta gặp là ai không." Sehun phát vai Chanyeol nói.

" Là ai??? "Chanyeol tò mò hỏi lại.

" Chính là tao không biết mố hỏi mầy a. " sehun nghĩ nghĩ định nói cái gì thì thấy Luhan và Baekhyun cùng một người đi đến phòng học của hắn thì dừng lại, tiếp theo sau đó là thấy một người đi ra kia không phải là Kim Joon Myeon của lớp chúng ta đấy sau, Chanyeol và Sehun nhìn nhỏ nở một nụ cười gian tà. Chỉ có Wu Yi Fan từ đầu đến cuối chứng kiến được tất cả biểu tình của sehun và Chanyeol.

Hết chương 4.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 14, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[fanfic|Hiện Đại] [T] [ChanBaek]Are The FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ