Duyên nếu trọng sinh END

6.9K 54 7
                                    

Duyên nếu trọng sinh

Tác giả: Nhất Niệm

Văn án:

Tại thanh yển,

Nghe nói qua Viên Thanh Cử người cũng biết, lão bà của hắn là dùng thủ đoạn phi thường giành được.

Duy chỉ có An Lai không biết.

An Lai là lão bà của hắn.

Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: An Lai, Viên Thanh Cử ┃ vai phụ: ┃ khác: Ngọt cưng chiều

Chính văn đệ 1 chương Thanh Cử

Một xuân khó được vài thanh minh? Tháng ba cảnh, nghi say không nên tỉnh.

An Lai chứng kiến này một câu, khẽ thở dài một cái, khép lại trong tay thi tập, ngược lại ngó ra ngoài cửa sổ, tốt một mảnh sắc màu ấm xuân đậm đặc. Liền cũng nhẹ nhàng nở nụ cười, còn thật là khó khăn phải hợp với tình hình. Nếu như có thể, nàng cũng nguyện ngủ ở này phương hồng liễu bích dương xuân thời tiết trong.

Có lẽ... Hôm nay nàng kỳ thật đã ngủ , tình cảnh này bất quá là một cái mùa xuân ấm áp mộng? Nghĩ đến chỗ này, trong trẻo con ngươi đen có một lát mê man.

Ngoài cửa sổ ánh mặt trời vừa vặn, cửa kiếng trong lờ mờ cái bóng ra một cái mơ hồ hình dáng. Nàng biết rõ đó là hé ra tinh xảo mà xa lạ mặt, mặc dù chỉ ở trong gương thăm một lần, như xưa khắc sâu ấn tượng. An Lai một hồi phiền lòng, nhiều hơn sợ hãi, kéo chăn mền che kín đầu co lại ở trong chăn. Cũng không để ý rơi trên mặt đất thi tập.

Đầu ngón tay vuốt ve vải vóc mềm mại quần áo bệnh nhân, An Lai tình nguyện tin tưởng mình đây là đang bệnh viện tâm thần, hết thảy bất quá là tinh thần thất thường hậu sở huyễn hóa ra tới một cái thế giới? Mà không phải tin tưởng mình biến thành khác chuyện riêng thực.

Nghĩ đi nghĩ lại liền mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi, cửa phòng bệnh bị người đấu võ, vang lên coi như quen thuộc tiếng bước chân. An Lai một cái giật mình liền đánh thức. Nhưng mà làm bộ như còn chưa tỉnh, như xưa co lại ở trong chăn.

Nàng biết rõ người tới là ai, kia là một người nam nhân, một cái nghe nói là chồng của nàng nam nhân.

Nàng gọi An Lai, đúng vậy, tên của nàng hay là An Lai. Nhưng mà thay đổi hé ra nàng chưa quen thuộc mặt, một cái chưa quen thuộc hoàn cảnh.

Nam nhân là An Lai trượng phu, lại không phải là của nàng.

Nam nhân xế chiều mỗi ngày đều đến, ngây ngốc đến ngày thứ hai tảng sáng mới đi. Nam cũng không có nhiều người lời nói, liền như vậy cùng nàng. Đương nhiên không phải là nhàm chán hai người giương mắt nhìn ngồi, nam nhân sẽ mang một ít công việc đi xử lý. Giờ cơm đến sẽ hỏi nàng muốn ăn cái gì. Càng nhiều thời điểm là nhìn xem nàng như có điều suy nghĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Duyên nếu trọng sinh - Nhất Niệm (HĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ