51-100

161 4 0
                                    

Chương 51: Ta biến cường

Hạ Nhạc Thiên phản hồi trò chơi mới bắt đầu giao diện, mặt trên chói lọi viết 【 trò chơi kết thúc 】

【 chúc mừng người chơi "Da Da Hạ" "Kinh Thiên Địa Khiếp Quỷ Thần Đại Soái So" "Thù Đồ Đồng Quy" "Mỉm Cười Passa" "Ayu Âu Khai" thành công hoàn thành trò chơi. 】

Nhiệm vụ: 【 Tử Vong Khảo Thí 】

Nhiệm vụ khen thưởng: Tám Sinh Tồn điểm

Đặc thù khen thưởng: Chúc mừng ngài tìm được chi nhánh manh mối 【80%】, khen thưởng ngài phá lệ 4 Sinh Tồn điểm.

Khoảng cách lần sau mở ra trò chơi thời gian: Đếm ngược 30 thiên.

Hạ Nhạc Thiên nhìn đặc thù khen thưởng cho Sinh Tồn điểm, trên mặt lộ ra hơi hơi ý cười.

Quả nhiên.

Trừ bỏ nhiệm vụ khen thưởng ở ngoài, trò chơi còn sẽ căn cứ người chơi biểu hiện cho thêm vào khen thưởng.

Như vậy tính ra, hắn trước mắt tổng cộng có 28 cái Sinh Tồn điểm, cùng với một trương hoàng phù chú.

Trong khoảng thời gian ngắn, Hạ Nhạc Thiên có loại chính mình phi thường hào ảo giác.

Phải biết rằng 28 Sinh Tồn điểm đủ để ở thương thành mua sắm một viên trân quý sinh cơ hoàn.

Ở Tử Vong Khảo Thí trung, Điền Hân Đồng đúng là dựa vào sinh cơ hoàn mới vãn hồi rồi sinh mệnh.

Đủ để nhìn ra thứ này thập phần thần kỳ, cùng với tầm quan trọng.

Nó liền tương đương với người chơi bảo mệnh phù.

Hạ Nhạc Thiên quyết định về sau mặc kệ tao ngộ như thế nào nguy cấp, đều phải giữ lại mười Sinh Tồn điểm tới tùy thời đổi sinh cơ hoàn, để tránh sinh mệnh đe dọa khi thì vô pháp tự cứu.

Cho nên, hắn trước mắt chỉ có thể sử dụng mười tám Sinh Tồn điểm.

Hạ Nhạc Thiên mở ra đạo cụ thương thành xem một phen thương phẩm, ánh mắt dần dần tụ tập ở tên gọi là 【 Không Gian Bao Vây 】 đồ vật thượng.

Cứ việc chỉ có thể trang mười cái vật phẩm, nhưng thứ này hẳn là không hạn chế đồ vật lớn nhỏ, quan trọng nhất chính là, Không Gian Bao Vây trừ bỏ có thể ở trong trò chơi sử dụng ở ngoài, cũng có thể ở trong hiện thực sử dụng.

Phía trước trải qua hai lần thần quái trò chơi, tuy rằng không có hạn chế thức ăn nước uống.

Nhưng nếu tái xuất hiện thịt kho tàu tương tự sự kiện làm sao bây giờ?

Vì để ngừa vạn nhất, Không Gian Bao Vây vẫn là đến mua.

Quan trọng nhất chính là, một khi có Không Gian Bao Vây sau, hắn liền có thể đem hoàng phù chú đặt ở bên trong, an toàn tính đại đại đề cao.

Rốt cuộc ai cũng không biết hoàng phù chú thứ này rốt cuộc phòng không đề phòng thủy, huống chi đặt ở trong túi nói không chừng sẽ vô ý mất đi.

Nghĩ thông suốt điểm này sau, Hạ Nhạc Thiên lập tức mua sắm Không Gian Bao Vây cũng tiền trả.

【 mua sắm thành công! Thỉnh đem cameras nhắm ngay ngài lựa chọn vật phẩm, hệ thống sẽ đem nên vật phẩm hợp thành Không Gian Bao Vây vật dẫn. 】

Phía trước năng lượng cao báo động trước!!! - Nhất Đăng Huỳnh HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ