201, trang điểm
Thăm xong Đường Quốc Phi cha mẹ sau, Hạ Nhạc Thiên liền lại mua xe phiếu quay trở về thành phố B.
Vừa lúc Trần Đỉnh cũng nên xuất viện, hắn tới bệnh viện sau vừa lúc đụng phải đã xử lý xong xuất viện thủ tục Bùi Anh, hai người đi trước phòng bệnh cùng Trần Đỉnh hội hợp, sau đó rời đi bệnh viện.
Trần Đỉnh tựa hồ ở cái này thành thị tạm thời có cái nghỉ ngơi phòng ở, trực tiếp mệnh lệnh tài xế chở bọn họ ba người đi trước cái này tạm thời đặt chân địa phương.
Hạ Nhạc Thiên cũng không biết Trần Đỉnh rốt cuộc là làm gì đó, nhưng là nhìn cái này cho dù là lâm thời nghỉ ngơi phòng ở, ít nhất cũng đến giá trị cái trăm tới vạn bộ dáng, liền ẩn ẩn ý thức được Trần Đỉnh tựa hồ so với chính mình tưởng tượng còn phải có tiền.
Đổi làm là từ trước Hạ Nhạc Thiên, có lẽ trong lòng sẽ có như vậy điểm hâm mộ.
Nhưng hiện tại, Hạ Nhạc Thiên lòng tràn đầy đều chỉ có như thế nào ổn định đệ nhất danh ý niệm, căn bản không rảnh bận tâm này đó vật ngoài thân.
Trần Đỉnh ngồi xuống sau, nói thẳng: "Cái này tiểu khu còn tính tương đối an toàn, chúng ta có thể đem nơi này coi như lâm thời căn cứ địa."
Hạ Nhạc Thiên cũng không tưởng ở tại nhà của người khác, nhưng nghĩ đến hắn nếu là phản hồi trường học ký túc xá nói, chỉ sợ càng sẽ xúc cảnh sinh tình.
Hơn nữa nếu ba người đều ở một chỗ nói, có thể càng tốt thương lượng về trò chơi sự, Hạ Nhạc Thiên liền không có chối từ, trực tiếp gật đầu đáp ứng rồi.
Bùi Anh cũng biết đặc thù tình huống đương nhiên muốn đặc thù đối đãi, nguyên bản nàng liền cùng Trần Đỉnh cho nhau thích, liền cúi đầu không nói gì.
Theo sau, Trần Đỉnh kêu phân cơm hộp, quyền cho là chúc mừng ba người tiểu tổ thành lập.
Theo sau, Trần Đỉnh nói: "Ta hiện tại thân thể khôi phục cũng không tệ lắm, lại nghỉ ngơi một ngày sau liền có thể tiến Thi Đấu Xếp Hạng."
Hạ Nhạc Thiên nói: "Thương thế của ngươi còn không có hảo hoàn toàn, lại tĩnh dưỡng mấy ngày đi."
Rốt cuộc Thi Đấu Xếp Hạng hung hiểm trình độ xa xa cao hơn bình thường trò chơi.
Trần Đỉnh đương nhiên cũng tưởng hảo hảo tĩnh dưỡng thân thể, nhưng là hắn cũng không biết nghĩ tới cái gì, liền lo lắng sốt ruột đối Hạ Nhạc Thiên nói: "Nói thực ra, ta có điểm lo lắng đệ nhị danh sẽ lại tiến trò chơi, một khi hắn từ trò chơi ra tới, nói không chừng bài vị phân khả năng sẽ trực tiếp vượt qua ngươi."
Hạ Nhạc Thiên tức khắc trầm mặc xuống dưới.
Đích xác.
Cái kia đệ nhị danh thế nhưng ở ngắn ngủn hai ngày liền hoàn thành hai lần Thi Đấu Xếp Hạng, coi như là hắn trước mắt địch nhân lớn nhất.
Đệ nhất danh vị trí, nói cái gì đều không thể bị người đoạt đi.
Hiển nhiên Trần Đỉnh cũng là như vậy tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía trước năng lượng cao báo động trước!!! - Nhất Đăng Huỳnh Hỏa
Terrorhttps://wikidich.com/truyen/phia-truoc-nang-luong-cao-bao-dong-truoc-XRHLNVS4CATsgLP7 Ngày này, có chút người phát hiện di động mạc danh thêm tái một khoản vô hạn khủng bố chạy trốn trò chơi. Trò chơi này vô pháp tháo dỡ vô pháp cắt bỏ, hơn nữa cưỡn...