Skincare

797 62 3
                                    

Đã 4 ngày kể từ khi T/b quay về nhà ba mẹ, Han Jisung ngày nào cũng qua để dỗ dành em, nhưng nàng người yêu vẫn một mực không chịu, chẳng những vậy cạnh bên còn có con lạc đà Hwang Hyunjin cứ lãi nhãi bên tai em để đuổi anh về, với mục đích giữ em gái lại với mình thêm vài ngày nữa. Jisung thì ngoài mặt buồn rầu chấp nhận bước về, nhưng trong lòng thì lại chả cay Hyunjin vãi cả ra, thù này anh không trả thì anh chẳng phải Han Jisung.

Cuối cùng sau 1 tuần giận dỗi thì Hwang T/b cũng cùng anh quay về ngôi nhà tình yêu của cả hai, vừa về Jisung đã không ngần ngại mà đè em ra mà hôn lấy hôn để, rồi sau đó là sử dụng tuyệt chiêu "con sóc dính người" mà bám lấy em 24/7 , đợi đến khi em hỏi tới thì nhanh miệng mà trả lời

"Em bỏ anh đi tận một tuần lận cơ mà, anh mà không bám em như vầy thì em đi nữa rồi sao "

"Ơ hay con sóc này, anh bám thì cũng bám vừa thôi, bám người ta đến tận nhà vệ sinh à, biến thái hả "

"Hả ?? "

Anh nhìn lại tình hình xung quanh rồi vội buông em ra, suýt chút nữa là bị giận chập hai rồi, may mà tỉnh kịp.
Thế là anh đến giường nằm lướt SNS đợi người yêu vệ sinh cá nhân, còn em thì đứng trong nhà vệ sinh đánh răng thòi chợt nhớ đến video mà hôm trước mình xem được trên Tik Tok, thế là em vội làm xong việc của mình cho nhanh rồi chạy ra chỗ anh mà cười tươi nói

"Han Jisung, anh có muốn skincare không nàooo"

"Hả, skincare á ? "

"Yup, hôm trước em thấy trên Tik Tok bạn gái làm skincare cho bạn trai ấy, nhìn dễ thương lắm luôn, nên em cũng muốn "

Jisung nhìn ánh mắt long lanh của em thì chả thể nào mở miệng nói từ chối được, nên là anh liền gật đầu rồi nhìn theo bóng em lon ton chạy đi lấy mặt nạ cùng đồ dưỡng da khác. Đến khi em quay lại thì trên tay cầm biết bao nhiêu là đồ, em chìa ra một mớ băng cài tóc mà nói với anh

"Anh chọn một cái đi nào "

Jisung nhìn những kiểu trên tay em rồi cầm lấy cái băng cài hình con sóc, còn lại thì liền vứt sang một bên, vì trong đó có hình chú lạc đà mà anh không ưa nổi, tiếp đến em lại bảo anh chọn thêm các loại mặt nạ. Han Jisung trước giờ chưa từng dưỡng da nên chỉ biết chọn đại một loại, rồi ngoan ngoãn nghe lời em mà nằm xuống bắt đầu tiếp nhận công cuộc skincare từ em.

Đầu tiên T/b giúp Jisung cài băng lên để tránh tóc dính vào da, sau đó nhẹ nhàng làm sạch mặt cho anh bằng sữa rửa mặt mà anh thường dùng. Tiếp đến là lau sạch mặt cho anh rồi từ tốn lấy mặt nạ dành cho vùng mắt và môi đắp cho Jisung , anh thấy thứ gì mát mát đặt dưới bọng mắt của mình thì liền thoải mái mà duỗi chân ra thư giản. Nhưng anh đâu biết được là bảo bối của anh, đang mỉm cười nham hiểm khi lấy nhíp ra chuẩn bị nhổ lông mày cho anh.

Đang bình thản chuẩn bị rơi vào giấc ngủ, thì cảm giác nhói từ phía chân mày làm anh giật mình choàng tỉnh mà hét lên. Anh mở mặt nhìn T/b rồi không khỏi mếu máo

"Em nói skincare cho anh mà, sao lại chơi nhổ lông mày của anh chứ "

"Ơ anh không biết gì hết à, em là đang giúp anh tỉa lại chân mày cho gọn, nhìn cho đẹp trai hơn thôi, Hyunjin oppa được em nhổ cho anh ấy có hét lên như anh đâu, ngược lại anh ấy rất chịu hợp tác với em nữa "

"Tên đó thì qua quen với làm đẹp rồi còn đâu, từ lúc còn đi học cấp ba đã được em làm đẹp cho rồi, còn anh thì có bao giờ làm đâu chứ, đây là lần đầu đó, huhu đau quá "

"Thôi thôi, sóc ngoan đi, nhổ xong sáng mai em đi mua cheesecake cho sóc nha "

"Em hứa đó anh"

"Vâng, em hứa "

Thế là con sóc nào đó lại nằm im lặng chịu đau để mèo nhỏ muốn làm gì thì làm, xong xuôi công đoạn đau đớn thì anh thở phào nhẹ nhõm, T/b thì cười cho sự ngốc nghếch của anh. Sau đó em lấy thêm chiếc mặt nạ lớn hơn để đắp toàn mặt cho anh, còn dùng thêm thanh lăn đã làm lạnh mà massage mặt cho anh , cái lạnh bất ngờ tiết xúc với da nên anh có chút không quen mà theo phản xạ hơi co người lại, được một lát thì liền quen mà tận hưởng nó. Đến bước cuối cùng, em tháo tất cả mặt nạ đã đắp xuống, rồi giúp Jisung thoa đều dưỡng chất để dễ dàng thấm sâu vào da, thoa thêm chút son dưỡng cho anh, rồi hôn nhẹ vào môi anh như báo hiệu quá trình skincare đã kết thúc.

"Ngày nào mình cũng làm skincare hết được không ? "

"Sao vậy, anh không sợ nhổ lông mày đau nữa à ? "

"Sợ chứ, nhưng mà cảm giác tay của em trên da anh với lại được hôn thích quá nên anh muốn nữa "

"Con sóc dẻo miệng này, họ câu nói của ai mà nói vậy "

"Anh có học của ai đâu, tự anh nói đây chứ "


| Han JiSung & You | Ủa em ơi ??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ