h

1K 66 19
                                    

Hwang_t/b

J_One và những người khác đã thíchHwang_t/b Guess who 👀💋              ________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

J_One những người khác đã thích
Hwang_t/b Guess who 👀💋
             ________________________

Shin_yunariel : là bồ của T/bie đó 👀

J_One : mơ hả má 👀

Hee_chinchin : ủa tao tưởng T/b là bồ tao mới đúng chứ 👀

Olivia_Hye : dạt ra T/b là của taooo👀

Hwang_hjn : mấy bê đê mầm non đang giành nhau em gái tôi 👀

S_ryujin : mấy bạn có được T/b làm bánh cho ăn như tui chưa mà đòi làm bồ 👀

hi_jc : ngủ chung chưa mà đòi giành hả mấy nhóc

Seungmo : bê đê chúa xuất hiện 👀

Hwang_t/b : mấy người làm gì bài post của toi thế 😠😠😠
______________________________________

Han Jisung nhìn những comment tranh giành người yêu anh trên ins là lòng không khỏi lo lắng, lỡ có một ngày anh bị giật người yêu trong tay những  con người kia thì sẽ ra sao chứ . Không anh không thể để chuyện đó xảy ra được , nghĩ ngợi một hồi thế là anh liền bật dậy khỏi giường mà chạy ra phòng khách, nơi mà người yêu đang ngồi edit ảnh.

"Bé ơi, nay bé đi chơi honggg"

"Hừmm.. Sao nay anh có hứng đi chơi vậy "

"Thì ở nhà suốt cũng buồn với cả tuần nay mình có đi chơi đâuu, đồ ăn trong tủ lạnh cũng gần hết rồi, thôi thì mình đi chơi rồi đi mua luôn, bé thấy saoo"

"Được rồi, anh đợi em một chút, em làm xong việc rồi mình đi "

"Thôiii, bỏ nó qua một bên đi, đi ngay bây giờ luôn cho nóng"

Nói rồi Jisung giật lấy laptop của em rồi đóng nó lại, sau đó thì kéo tay em vào phòng để thay đồ, còn bản thân thì ngồi ở ngoài tranh thủ mang giày vào. Hôm nay anh phải tranh thủ giành lại sự chú ý của T/b mới được, lớ ngớ có khi mất bồ như chơi.

"Bé muốn đi đâu, anh dẫn bé đi "

"Hmm, em muốn đi trung tâm mua sắm, trên đó mới mở khu trò chơi, xong rồi muốn đi coi phim, ăn xem, ăn đủ thứ "

Jisung nghe xong thì cười tít cả mắt rồi nắm tay em dắt đi, gì chứ anh kiếm tiền là để nuôi vợ mà. Vợ muốn đi đâu thì phải dẫn đi đó chứ, vã lại hiếm khi cả hai có thời gian rảnh, tất nhiên phải đi chơi cho thỏa thích.

"Bé muốn đi chơi đâu trước, khu trò chơi nhé, anh đặt vé xem phim sẵn rồi, tầm 1 tiếng nữa mới chiếu "

"Vânggg, mình đi thoii"

Jisung cùng em đến khu trò chơi, vừa vào cả hai liền nhanh chóng chạy đến bên máy gắp thú, dù biết gắp không trúng nhưng cả hai vẫn cứ kiên trì đứng đó. Cuối cùng cũng may mắn gắp được em sóc bông vô cùng đáng yêu, tiếp đến lại hí hửng chơi tiếp nào là đua xe, bóng rổ rồi lại bắn súng. Cứ trò này đến trò khác, phút chốc cũng 1 tiếng đồng hồ trôi qua. Em và Jisung tay đan vào nhau đi về phía rạp phim, trên danh nghĩa là một anh người yêu dịu hiền kỹ tính, Jisung không quên mua thêm bắp nước cho em.

Vào đến chỗ ngồi liền cởi áo khoác đắp tên chân T/b, vì hôm nay em mặc váy, hơn hết từ nhỏ sức đề kháng lại yếu nên T/b thường xuyên bị cảm vặt. Nên Jisung khi đi đâu đều mang theo áo khoác dù bản thân không hề thấy lạnh.

"Sao anh biết em muốn xem phim này mà mua vé vậy "

" thì chẳng phải lần trước em nói hóng phim này ra rạp còn gì "

T/b nghe xong thì không khỏi ấm lòng, thì ra từng lời em nói Jisung luôn để ý, chứ không phải nghe rồi lại thôi. Kết thúc buổi xem phim, Jisung dắt T/b đến quán thịt nướng . Vừa vào bàn, Jisung đã nhanh chóng order tất cả các món mà em thích, từng chút từng chút một anh không bỏ qua cái nào. Nhân viên nhìn anh và T/b thì không khỏi cảm thán, biết kiếm đâu ra anh người yêu biết chăm sóc bạn gái thế này, thật không khỏi ghen tị.

"Anh nướng thịt cho bé nè, ăn nhiều vào đi, em dạo gần đây gầy đi rất nhiều rồi đó có biết không, cứ suốt ngày chạy dealine như vậy, không ăn lấy dinh dưỡng đâu ra "

T/b chỉ biết vừa ăn vừa gật gù nghe anh người yêu than vãn, trách yêu, vì ngoài việc im lặng gật đầu thì em đâu có đường cãi lại, có lý đâu mà cãi, mà cũng chẳng buồn cãi làm gì. Có anh người yêu cằn nhằn nhắc nhở mình giữ gìn sức khỏe, tốt thế em không mong gì hơn.

"Lát nữa anh dẫn bé đi ăn kem nhá"

"Vânggg"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Han JiSung & You | Ủa em ơi ??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ