Sớm hôm nay, thời tiết rất trong lành, những đám mây thưa trên bầu trời giảm bớt cái chói chang của mùa hè, nhưng không vì thế mà làm sắc trời trở nên âm u.
Hiếm khi, Tulen không phàn nàn về công việc. Nên tiểu đội ánh sáng tranh thủ ngày này để đi chơi cùng nhau.
Rouie vươn vai: "Trời ạ, lâu lắm tớ mới được ra ngoài đấy."
Laville nhảy nhót theo sau, thường ngày cậu ta là một người hoạt bát và năng động, mấy khi có dịp nên cậu càng hăng hái hơn.
"Các cậu quyết định sẽ đi đâu chưa? Không được bỏ lỡ dịp này đâu đó!"
Rouie đề nghị: "Vậy đi dã ngoại thì thế nào? Mai chắc hẳn là lại có nhiệm vụ mới thôi, chúng ta không nên hoạt động mạnh quá."
Laville: "Ôi, sao cũng được. Với tớ chỉ cần được nghỉ là đủ rồi."
Zata luôn là kẻ trầm tính nhất nhóm, hắn có thể không nói câu nào trong suốt một ngày, thường chỉ lên tiếng khi cần thiết, nhưng cũng chẳng quá nổi ba câu. Laville hay phàn nàn rằng hắn thật nhàm chán, dù có sở hữu một khuôn mặt đẹp đi nữa thì với thái độ xa cách và lạnh lùng như vậy, các cô gái sẽ không đời nào để ý đến hắn đâu.
Zata: "Vậy, bay đến đó?"
Laville vỗ lên vai Zata: "Cậu đúng là không biết tận hưởng mà, đã đi chơi rồi thì dẹp hết ba cái kĩ thuật dùng trong chiến đấu đi"
Rouie: "Ý cậu là..."
Laville quay ngoắt lại, bật ngón cái lên, tạo tư thế hướng tới tương lai cười ngả ngớn: "Đúng vậy, chúng ta sẽ... ĐI TÀU!!!!"
Rouie ngay lập tức mất tinh thần, cô ngồi xổm xuống, dùng cánh của Zata để che đi gương mặt mình.
"Cậu biết là tớ hay ngại, Laville... Mặc dù tớ đã rất cố gắng để tưởng tượng họ chỉ là củ khoai, an idiot potato, nhưng chỉ có phần đầu biến thành khoai còn phần thân của họ thì vẫn là người! Aaaaa"
Laville không lung lay: "Đừng như thế! Đây cũng là dịp tốt để cậu trở nên mạnh dạn hơn đấy, haha"
Và thế là...
Zata: "Đến trạm thu phí nhưng không ai mang tiền, huh"
Laville run run dốc ngược chiếc ví của mình: "Tớ quên mất là tên vàng khè Tulen nợ lương của tớ hai tháng!"
Rouie vẫn nấp sau lưng Zata, bấy giờ mới thò đầu ra, nhỏ giọng nói: "Errrmm, kia, kia là Đệ Nhất Thánh Giả có phải không..."
Bright có vẻ là đang chào hỏi khách hàng, trông thấy vóc dáng nổi bật của Zata trong đám đông thì cũng nở nụ cười điềm đạm mà vẫy tay với bọn họ.
Laville như bắt được thiên thần giáng thế: "Ối dồi ôi cứu tinh đây rồi!!!!!!! Brighttttt, cho tôi mượn tiềnnnnnnnnnn"
Sau một hồi kéo đi giành lại, cả bốn đều đã yên vị trên tàu.
Vâng, là bốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort AOV] Thanh Xuân Không Trở Lại
FanficOneshort về các cặp đôi mình ship trong Liên Quân, ngôn có, đam có, nhưng mình không viết bách. Mong các bạn sẽ thích