Chuyển thế thành hoa yêu - Part 2

1K 5 0
                                    

Chương 121 hổ khẩu vẫn là hang sói

Chương 121 hổ khẩu vẫn là hang sói

Phụ nhân đầu tiên là ở trong phòng dạo qua một vòng, không có tìm được gương, theo sau lập tức xuất môn, rất nhanh mượn một mặt có chút cũ kỹ gương đồng đã trở lại, vừa đem gương lấy đến Lam Vũ trước mặt, Lam Vũ liền cầm trụ gương đồng, nhịn xuống đau nhức cường chống thân mình bán ngồi dậy, phụ nhân vội vàng đỡ lấy nàng.

Này gương đồng tuy rằng thật cũ kỹ mơ hồ, nhưng là vẫn là có thể miễn cưỡng chiếu ra nhân khuôn mặt, Lam Vũ bình tĩnh xem kính trung bản thân, nói không nên lời là nên may mắn, vẫn là thất vọng, nguyên lai nàng còn sống, phải nói nàng không có lại biến thành cái gì kỳ quái gì đó, người trong kính tuy rằng trên mặt không hề thiếu ứ thương, nhưng là vẫn là kia khuôn mặt, kia trương không là nàng, nhưng là lại bị nàng dùng xong thật lâu mặt, tuy rằng nàng cho tới bây giờ không thích chiếu gương, tiềm thức tránh cho nhìn đến này khuôn mặt, nhưng là nàng vẫn là có thể liếc mắt một cái nhận ra, nàng không có chết, càng không có lại biến thành một người khác hoặc là một khác chỉ yêu.

Phụ nhân còn tưởng rằng Lam Vũ lo lắng dung mạo hủy đâu, liền cười nói: "Cô nương yên tâm, trên mặt ngươi liền một điểm trầy da, đại phu đã xem qua , nói qua vài ngày có thể hảo, bảo quản một điểm vết sẹo đều không có, như thường là cái xinh đẹp tiểu cô nương."

Lam Vũ phục hồi tinh thần lại, miễn cưỡng cười cười: "Là đại tỷ đã cứu ta sao? Vừa rồi thật sự là thất lễ , còn chưa có thỉnh giáo đại tỷ thế nào xưng hô đâu."

Phụ nhân cười tủm tỉm nói: "Đại gia đều bảo ta hạnh nương, cô nương hiểu lầm , không là ta cứu cô nương trở về , cứu cô nương trở về là chúng ta đại đương gia."

"Đại đương gia?" Lam Vũ đi đến thế giới này đã lâu như vậy, chỉ nghe thuyết thư nhắc tới này xưng hô, bình thường là người trong võ lâm mới như vậy xưng hô .

Nơi này là... Lam Vũ đánh giá một chút bốn phía, thật đơn sơ phòng ở, vách tường tất cả đều là đại tảng đá xây thành, không có trải qua gì trát phấn, cũng không có gì trang sức, trong phòng trừ bỏ nàng hiện tại ngủ cái giường này, liền một trương cái bàn cũng bốn ghế dựa, tất cả đều phi thường thô ráp, như là tùy tiện dùng ồ ồ đầu gỗ gom góp mà thành. Mà trên người nàng cái chăn cũng là thật thô ráp phổ thông lam bố chăn. Cùng Lam Vũ trước kia nhìn đến cùng khổ nông gia thật giống nhau.

"Các ngươi đại đương gia là ai? Nơi này lại là chỗ nào?" Lam Vũ trực giác này không là phổ thông nông gia, có chút kinh nghi bất định xem tự xưng hạnh nương nữ tử.

Hạnh nương ánh mắt có chút trốn tránh, đáp phi sở vấn: "Cô nương ngươi hôn mê ba ngày , có đói bụng không, ta cho ngươi ngao điểm cháo loãng đi."

Lam Vũ vội hỏi: "Không vội, ngài trước nói với ta đây là cái gì địa phương? Các ngươi đại đương gia lại là người nào?"

Hạnh nương chần chờ một chút, vẫn là nói: "Đây là liên vân sơn, cô nương yên tâm, chúng ta đại đương gia là người tốt, là hắn cứu ngươi trở về , ngươi liền an tâm dưỡng thương đi."

Chuyển thế thành hoa yêu - Toái Trúc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ