Chuyển thế thành hoa yêu - Part 4

666 3 1
                                    

Chương 291 không sáng rọi xuất sư thủ đoạn

Xem Lam Vũ kia phải chết không sống bộ dáng, Minh Dạ giận dữ, cố nén tức giận chậm rãi xoay người lạnh lùng ở Lam Vũ bên tai nhẹ giọng nói: "Có đôi khi muốn chết cũng không phải dễ dàng như vậy , lại nói tiếp ta lúc trước đem ngươi đặt ở vân gia thật đúng là cái thiên đại sai lầm, vân gia kia hai vợ chồng một cái so giống nhau xuẩn, bị nhân uy hiếp hai câu liền dám bang nhân truyền tin theo ta làm đối, ngươi đoán nhất đoán ta sẽ như thế nào đối phó bọn họ một nhà, ta ý tứ là vân trong phủ sở hữu nhân, đúng rồi còn có kia đối kêu hoa lài  tỷ muội ."

Vân gia mọi người, bao gồm nô bộc sao? Lam Vũ ngón tay run nhè nhẹ một chút, đầu óc tránh qua xuân nhi thiên chân vô tà mặt, vân phủ hữu hảo vài cái như vậy tuổi đứa nhỏ, còn có vân phu nhân đối nàng cũng coi như không sai, nàng thế nào nhẫn tâm nhường nàng cứ như vậy đã đánh mất tánh mạng, nàng tin tưởng Minh Dạ lời nói không là uy hiếp, hắn vì cho hả giận, tuyệt đối hội đối phó vân gia đã cùng nàng có liên quan mọi người.

Lam Vũ chậm rãi ngẩng đầu nhìn Minh Dạ, khóe miệng giật giật, vẫn là một câu cũng không nói.

Có phản ứng là tốt rồi, Minh Dạ nhàn nhạt cười cười, "Ta cũng thủy chính là thiện lương, cái này đúng rồi, không để ý bản thân cũng cố hết thảy với ngươi có quan hệ nhân."

Lam Vũ cắn chặt môi, sợ nhất thời nhịn không được hô lên, nàng kêu Lam Vũ.

Minh Dạ xoay người theo (Men) khẩu lấy qua một cái bình sứ, phủng đến cũng mặt nước tiền, nói: "Đem dược uống lên đi, đối với ngươi thân thể hảo."

Lam Vũ cũng không hỏi là thuốc gì , cầm lấy liền hướng miệng quán, vài lần kém chút sặc.

Đãi Lam Vũ uống hoàn sau, Minh Dạ lại điểm nàng mấy chỗ huyệt vị, nàng cũng chỉ cảm thấy tứ chi vô lực, một trận ủ rũ đánh úp lại, chỉ nghe thấy Minh Dạ ôn nhu nói: "Cũng thủy, ta bị bị thương, cho nên chúng ta còn muốn ở trong này ngốc một đoạn thời gian, ủy khuất ngươi ."

Người này đến lúc này còn có thể dùng loại này ngữ khí nói chuyện, thực làm bản thân là cổ đại quân vương, cho người khác chiếu thành thật lớn thương hại, lời nói mềm hoá có thể nhường tử trung chi sĩ mang ơn dập đầu tạ ơn, Lam Vũ thật muốn chửi ầm lên, bất quá nàng còn không có đánh mất lý trí, vì nói vài câu thống khoái nói mạo hiểm chịu da thịt khổ phiêu lưu không có lời.

Cẩm quốc hoàng cung, một thân minh hoàng sắc hoàng đế chính ngồi ngay ngắn ở ngự thư phòng trên long ỷ nghe vài vị tâm phúc đại thần tranh luận.

Trương thượng thư nói: "Hoàng thượng, sói hoang tộc quốc sư đã mất tích tin tức là tin tưởng không thể nghi ngờ , hiện thời rất nhiều bị sói hoang tộc chèn ép thảo nguyên các bộ đều ở rục rịch, liền tính là sói hoang trong tộc bộ cũng có không phục , đó là một cơ hội tốt, chúng ta hẳn là thừa dịp cơ hội này... ."

Da mặt trắng nõn, bụng lớn phệ nệ hà thị lang ngắt lời nói: "Bẩm báo hoàng thượng, thiết không thể hành động thiếu suy nghĩ, tục ngữ nói mắt thấy vì thực tai nghe vì hư, ai biết đây là không là quỷ kế, này quốc sư mất tích tin tức liền tính là thật sự, ai có thể đảm bảo hắn sẽ không đột nhiên xuất hiện, hơn nữa thần cho rằng vẫn là cẩn thận vì thượng, ta cẩm quốc cùng sói hoang tộc rất dễ dàng có vài năm hòa bình, can qua cùng nhau tắc sinh linh đồ thán a!"

Chuyển thế thành hoa yêu - Toái Trúc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ