4

5.2K 423 28
                                    

Jungkook vẫn luôn nhớ thương món quà của Jimin nên vừa kết thúc buổi quay là anh đã chạy qua ngay. Kết quả nhận được là một cái quần lót chữ T được gói ghém xinh xắn.

- Đây là quà mà cậu nói đây hả?

trước mặt Jimin, Jungkook không tin nổi cầm trên tay món quà mà tay run rẩy, hình tượng lạnh lùng quý tộc của anh cũng sắp đổ bể.

- Trông đẹp thế mà lị, tôi lựa lâu lắm mới được đó, lại còn khá đắt tiền nữa.

Jimin tiện tay cầm lấy cái quần ướm thử lên người Jungkook.

- Anh xem nè, đẹp ghê luôn.

Bỗng anh Kim Seokjin vừa đẩy cửa bước vào.

- Jungkook ah~


- Xin lỗi vì đã làm phiền, anh thề là anh không có thấy cái quần chữ T màu tím nạm ngọc trai trên tay mấy người đâu, anh không biết mấy người đang làm gì trong phòng hóa trang hết á, anh đui mù rồi, chả thấy gì cả.

Jungkook nhanh tay giựt lấy cái quần ném vào túi xách, mặt lạnh kéo tay Jimin lôi đi.

- Cậu cảm ơn tôi như thế đấy à?

- Tôi thấy đẹp mà.

Jimin ngây thơ vô số tội chớp chớp mắt, bị Jungkook trừng mắt mới giả bộ sửa miệng.

- Thế anh muốn cái gì?

Jungkook còn chưa kịp trả lời thì cậu đã chặn họng trước, bổ sung thêm một câu.

- Nói trước là không được quá mắc.

- Không cần cậu ra tiền.

Jungkook kéo người đi ra bên ngoài.

- Đãi tôi ít nhất một bữa ăn cậu nấu.

Vừa nghe không cần ra tiền là Jimin thở hắt ra một hơi, vuốt vuốt ngực rồi mới nói.

- Ô kê luôn, anh muốn ăn cái gì?

- Có phải tôi nấu ăn ngon đến mức khiến anh nhung nhớ không quên hay không?

Jimin cảm thấy Jungkook cũng còn có lương tâm, cậu đắc ý dựa vào người anh khoe khoang.

- Ờ đúng rồi đó.

Jungkook trả lời qua quýt nhưng khóe mắt lại cong lên. Cái tên Jimin này cũng khá là đáng yêu đó chứ.

.

Cả hai cùng đi mua nguyên liệu xong xách túi lớn túi nhỏ đi đến nhà Jimin. Đây không phải là lần đầu Jungkook đến vì vậy nên anh tự nhiên ngồi chiếm đóng trên sopha chờ Jimin làm đồ ăn.

- Ăn chực còn không biết phụ.

Jimin cưỡng ép lôi người vào nhà bếp rồi đưa một bó rau đến trước mặt.

• KOOKMIN • Hai thụ gặp nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ