2 . Từ bỏ 3 năm tình yêu

2.3K 154 6
                                    

Mình thường viết sai chính tả những từ dài nên mình xin phép viết tắt ạ
Mọi người đọc truyện vui vẻ
From : ^^
____________________
[ chuyển sang ngôi kể thứ 3 ]

Sau khi dọn dẹp hết đống lộn xộn mà  lũ bạn gây ra, Gun thở dài đầy mệt mỏi. Sau khi dọn dẹp xong xuôi thì cũng 7h rồi, Gun có tiết buổi sáng nên phải đi ngay.

Vừa bước xuống chung cư thì đã thấy ngay Off cùng với chiếu moto thân yêu của nó - Fin
Nhà Off giàu còn hơn nhà Gun nữa nên việc anh có rất nhiều phương tiện di chuyển có lẽ là chuyện bình thường (?) Nhưng riêng Fin thì anh sẽ chỉ dùng khi chở 1 mình cậu.

Anh ngồi đấy, trực cậu bước ra khỏi căn nhà yên ắng kia .

* Két~~*

Nghe thấy âm thanh này, anh liền bật dậy, thay đổi từ dáng vẻ ất ơ kia thành dáng vẻ nghiêm túc và cool nhất có thể. Nở 1 nụ cười tươi rói chào đón Gun.

Gun từ từ tiến lại chỗ Off, trước kia hay bây giờ Gun đều đã quá quen thuộc với Fin , cậu bỏ qua Off mà tới chỗ Fin xoa xoa vào yên

- " Chà , mới thay yên cho em nó hả " cậu vui vẻ quay lại nói với anh

- " Không phải hôm qua có người bảo ngồi ở đó hơi khó chịu sao " Off trả lời.

Chuyện là hôm qua Gun có tiết mà sắp muộn nêm quay qua nhờ Off chở. Off cũng chả chần chờ gì phóng ngay em nó ra trước cổng đợi cậu. Cơ mà không biết do Fin cũ hay anh đi nhanh mà cậu cứ cảm thấy khó chịu ở mông. Lên tiếng than vãn

- " Ao ~ Fin ơi em cũ thật rồi, papa ngồi bị đau mông rồi này "

À vì chiếc xe này được Gun chọn và Off trả tiền mua nên Gun tự xưng mình là papa của em nó. Off đầy sự hoang mang và đòi mình cũng phải có biệt danh. Thế nào mà papa cũng không phải, mami lại càng không mà nó rơi vào từ " Papi ".
Biệt danh là thế, nhưng chỉ có Gun dám gọi chứ người khác gọi thì xác định nhé !

Sau khi nghe thấy Gun than vãn thì Off trầm ngâm 1 chút ròi quyết định tu sửa nó 1 lần . Sau khi tu sửa , em.nó trở nên khí chất  và chất lượng vô cùng.

- " Uii  , papi trả tiền hửm? Hay đòi tiền tao "

- " Tao trả, mày chỉ cần ngồi yên vị ở đó là được " Off vui vẻ nói.

^.^.^.^.^.^.^.^.^.^.^.^

[ Gun ATP ]

Tiệc nào rồi cũng sẽ tàn, cuộc nói chuyện nào rồi cũng phải tan thôi !

Đến trường thì tôi cũng không ngần ngại mà đuổi nó về. Nó không có tiết buổi sáng  chỉ có tiết buổi chiều. Từ lúc lên đại học đã vậy rồi, vì nó là người khá lười dậy sớm nên thường ngủ nướng và đi học lúc chiều. Cơ mà nó dàn thay đổi rồi, thay vì ngủ nướng thì nó lại thức dậy sớm sang nhà tôi ăn chực và chở tôi đi học.

Vui vẻ trên con đường vào lớp , tôi nghe được 1 chút xì xào trong tai

- " uiii, P' Off lại chở Gun đj học kìa "

- "Hai người chả khác gi Faen , ihihi "

Ầu... lại 1 cặp hủ nữ đây mà. Luôn vậy, chả hiểu sao tôi và lại được nổi tiếng bằng cách này. Thường thì con trai sẽ nổi tiếng vì độ cool ngầu , đẹp trai thế mà tôi và nó nổi tiếng vì giống như 1 cặp tình nhân.

Nhưng mà phải thừa nhận, tôi từng " ngộ nhận " rằng nó thích tôi. Nhưng sự ảo tưởng đó ngừng ngay lập tức khi tôi lỡ nghe được cuộc nói chuyện của nó và ba nó.
.
.
.

* Quay về quá khứ - Sinh nhật ba Off khoảng 2 năm trước *

Tôi cũng lũ bạn thân bước vào nhà nó, căn nhà này đã quá quen thuộc với chúng tôi. Hôm nay là ngày đặc biệt thế nên đứa nào cũng ăn mặc rõ lịch sự.

Nhìn giống đồ cặp không? Đính chính là tôi cố ý mặc giống nó đấy. Ừ ! Tôi thích nó, thích nó từ lần đầu gặp nhau nên mới trở thành bạn của nó. 3 năm đó tôi vẫn luôn mộng tưởng rằng nó sẽ thích tôi . Nhưng mộng tưởng vẫn mãi là mộng tưởng và rồi tôi cũng sẽ thấy được " hiện thực " mà tôi đã bỏ qua rất lâu.

Sau khi nhập vào buổi tiệc thì tôi hoàn toàn mất dấu nó. Tôi không nghĩ nhiều, chắc nó ở với người nhà. Tôi dần đi ra ban công để dạo 1 chút. Bỗng tôi thấy ở đó có ai đó.... à là Off và ba nó đây mà ! Hai người đang nói gì đó... hình như không bí mật lắm. Tôi lén lút núp ở gần đó nghe lén 2 người nói chuyện

- Ba Off : khi nào mày mới đưa con dâu về đây hả thằng kia. Tao nghe thấy chuyện cp  trường rồi

- " Hơi, ba đừng suy nghĩ nhiều. Con với nó làm bạn cũng 3 năm rồi, nhìn nó con chả có hứng thứ nữa là... mà hơn hết con đang tán tỉnh 1 bé xin lắm ! Hơi đâu mà tìm mấy đứa con trai "

- Ba Off : Vậy thì tốt

Sau đó? Sau đó tôi như choáng ngợp, tôi không thể nghe thấy thứ gì khác ngoài tiếng tim tôi vỡ. Từ bỏ... lúc đó tôi xác nhận bẩn thân phải từ bỏ rồi. Tôi núp ở 1 góc tối và bắt đầu thút thít, tôi cố phát ra âm thanh nhỏ nhất để không ai phát hiện.

Sau khoảng 40p thì tôi trở lại với con mắt đỏ hoe. Lúc nãy lũ bạn có tìm tôi nhưng không thấy, tụi nó vẫn đang loay hoay định trở về thì tôi xuất hiện. Nở 1 nụ cười miễng cưỡng nhất có thể , tôi nói với tụi nó

- " Tao mệt rồi, về đây "

Đó là những gì tôi có thể thốt ra ngay bây giờ, sau đó mặc kệ những biểu cảm, lời khuyên của tụi nó mà tôi trực tiếp đi về. Đứng trước cửa nhà mình tôi quay đầu nhìn về căn đối diện, lặng lẽ nói 1 lời tạm biệt với thứ tình cảm 3 năm qua. Thu dọn sạch sẽ quần áo của bản thân, tôi tắt nguồn điện thoại và lái xe về nhà. Ngôi nhà thật sự.

Lúc đó , tôi cần 1 thời gian dài, rất dài để từ bỏ nó. Tôi tránh mặt hoàn toàn những người ' bạn thân ' của tôi. Điện thoại vẫn luôn không bật nguồn, không ở căn hộ kia mà về nhà . Nó có tìm tới để gặp tôi nhưng tôi đều  quản gia từ chối, lúc này khuôn mặt mà tôi không muốn thấy nhất là nó.

Khoảng 3 tuần trôi qua, tôi dường như thật sự đã buông bỏ. Trở về với căn hộ cũ của mình cũng đã 11h đêm. Vừa bật điện thoại lên đã thấy bao nhiêu tin nhắn và cuộc gọi hiện ra.
Đột nhiên , 1 tin nhắn tới

< Mày về rồi đúng không >
Oh ! Là Off. Tôi vẫn chưa muốn đối mặt với nó lúc này, sớm nhất thì ngày mai toli sẽ gặp và giải thích

< Ờ, ngủ sớm đi >

Tôi nghe tiếng gì đó bên cửa sổ. Không phải ma đấy chứ....? Xuất hiện là khuôn mặt đầy nhăn nhó của nó - Off Jumpol

[OffGun] Tình yêu của 5 năm bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ