*Kriiiing*
0_________0 . first day of class ko pala ngayun anung oras naba ? Tinignan ko ang alarm clock ko at buti nalang at 6:10 a.m palang 7:30 a.m start ng klase ko at ...
:"( tama napanaginipan ko nanaman si Tristan ..
Hayys maliligo na nga ako .
kinuha ko na yung twalya at pumunta ng banyo after 10 minutes tapos na akot nagbihis na ako at pababa na ako ng nakita ko yung green box binuksan ko at nakita ko yung friendship bracelet namin ni Tristan kinuha ko yun at sinuot ..haha wala lang feel ko lang suotin ..
( A/N: hoy! Babae mahiya ka naman Alam Kong maganda ka pero magpakilala ka naman siguro nuh HAHAHA! )
AY HAHAHA ! eto naman si author panira moment keyy.
Ako nga pala si CHRIZIEL FAITH CASTILLO , 15 years old a third year highschool from K.L UNIVERSITY.
Ok na ms. Auhtor??
(A/N: GOOD ✅ XDD)Bumaba na ako at nakita ko si mama na nag aayos ng table for breakfast ..
Good morning anak. -mama
Good morning mom ,where's dad?-ako
Kanina pa umalis yun anak alam mo naman na busy yun sa trabaho eh. -mama
Aah ganun po bah. Keyy. -____-. -ako
Pagkatapos Kong kumain at magtoothbrush eh umalis na ako nag commute lang ako wala kasing gasolina yung motor ko 7 minutes ng nandito na ako sa tapat ng school.
Hinanap ko kaagad ang aking best friend na si Chelsie lee a half korean change student from south Korea,Seoul,
so ok na at baka makwento ko na pati talambuhay niya hahaha BTW (by the way) nasan naba yung impakta Kong best friend ,anong oras na o-----
FAAAAIIIITH.-Chelsie
Yan nanaman ang makabasag na bunganga ni Chelsie di na talaga nahiya tong babaeng to ..
Oh bakit ka nasigaw?nalunok mo naman ba ang megaphone ng nanay mo!?.-ako
hahahHa!peace naman ikaw talaga your so highblood ,may regla kah?Araaay! .-Chelsie
Yan binatukan ko nga kainis eh isigaw ba naman yung *girl thingy*
Hahaha..
Naglakad na kami papuntang classroom at baka malate kami si Chelsie kasi Dada ng Dada .tae ! :)
BINABASA MO ANG
"HE'S MINE"
Teen Fictionsi Tristan ? kababata ko siya , lagi siyang nariyan kapag umiiyak ako pero isang araw nagising nalang ako wala na siya .. at ang sakit isipin na mawalan ka ng isang kaibigang handang gawin ang lahat maging masaya ka lang..