CHAPTER 3

37 0 0
                                    

CHAPTER 3

*YAWN* umaganda ako , its 5:59 a.m when I wake up I took a bath easily , aga ko yatang nagising ngayon hayss .

Pagkatapos Kong magbihis ng uniform eh bumaba na ako sa sala at nag microwave ng pwedeng kainin 6:15 a.m ng matapos akong kumain at maghanda para sa klase ko mamaya ,di ko muna sinuot yung bracelet na bigay sakin ni Tristan.

Mom,Dad Alis na po ako .-ako

I kiss my mom and dad cheeks then gumora na ang beauty ko ,maglalakad na lang ako ang aga pa kasi para exercise narin dibah.

*beep**beep*

Ayy!putangInangSasakyanYan!-ako

Jusko! Kala ko mamamatay na ako sa gulat ,hayy kapag namatay ako mawawalan ng magagandang lahi ang mundo pero ....sino ba tong walanyang bumusina sakin !

Ke aga-aga nambwibwiset gusto siguro netong masampulan !

Hoy! Tarantado at walang hiyang lalaki ka papatayin mo ba ako ! Hah! Hindi kaba tinuruan nang nanay mo ng good manners and rice cooker ah este right conduct!.-ako

Palaban yata ako nuh , porket gwapo itong nasa harap ko eh papatulan ko to !

Miss, do I fucking know you ? At kasalanan ko bang paharang harang ka sa daan !?.-siya

Eh ! Gag* ka pala eh , pano Kong na heart attack ako! Hah!.-bulyaw ko sa kanya

Eh miss , can't you see the fact hindi ka naman na heart attack at bakit napilay kaba hindi naman ah .TSS.-siya

Ayy ! Hinayupak na nilalang to !

Nilayasan ako ! Peste ! Kala mo may maiinlove sayong babae . hmp.! Wala  ! Walang wala . bwiset. ! Arrrrgh!

TRISTAN KNEIL POV

umaga akong nagising dahil may pasok pa ako pag katapus Kong maligo ,kumain ,magtoothbrush at magbihis eh nag drive na ako

umaga pa naman 6;20 a.m na ng may nakita akong magandang babae na naglalakad sa daan mapagtripan nga sigurado akong magpapacute lang to .

*beep**beep*

Hoyy! Tarantado at walang hiyang ka papatayin mo ba ako! Hah!

Hindi kaba tinuruan nang nanay mo ng good manners and rice cooker ah ester right conduct !.-si babae

Huwaat! Mukang palaban to ah baka mamaya pa, pakipot effect muna but anong tinawag nya saken ? walangya? at tarantado ? shet !

Miss, do I fucking know you ? At kasalanan ko bang paharang harang ka sa daan !?
-ako-

Eh ! Gag* ka pala eh , pano Kong na heart attack ako! Hah!
-bulyaw nya saken-

Eh miss , can't you see the fact hindi ka naman na heart attack at bakit napilay kaba hindi naman ah .TSS

-bulyaw ko sa kanya tsaka umalis na ako agad bungangerang bAbAe nakakainis ! tsS. but may na reremember ako sa kanya na parang matagal ko ng kilala .haixt here we go again thinking nonsense stuff.

"HE'S MINE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon