Phần 1

3.8K 34 10
                                    

60 niên đại dưỡng nhi ký

tác giả: Vãng lai hi hi

converter: Lequyen0812

Văn án nhất:

Thẩm Mỹ Khiết chân trước vừa xem hoàn một quyển niên đại văn, sau lưng sẽ xuyên thành này quyển sách Triệu đoàn trưởng vừa thú không bao lâu lão bà, vị kia vừa kết hôn không bao lâu liền làm cho người ta mang nón xanh kỳ nữ tử.

Nghĩ vậy vị kỳ nữ tử thê thảm kết cục, nàng chuẩn bị kẹp chặt cái đuôi thành thật làm người, thay vị này Triệu đoàn trưởng dưỡng cũng may sau vài năm thiếu lương tướng tục chết non ba cái đứa nhỏ.

Nhìn này ba cái lên trời xuống đất đứa nhỏ, nàng có thể tuyển tại chỗ cẩu mang sao?

Văn án nhị:

Người nhà khu con gái nhóm vây cùng nhau thảo luận, nghe nói Triệu đoàn trưởng tức phụ rất lợi hại, đem Triệu đoàn trưởng quản dễ bảo.

Bị thảo luận Thẩm Mỹ Khiết bị mỗi ngày đúng giờ đúng giờ vang lên rời giường hào, ăn cơm hào, ngủ hào tra tấn khổ không nói nổi, nhìn mắt trên bàn cơm ăn chính hoan nhất đại tam tiểu.

Nàng chỉ có một ý niệm trong đầu, nàng phải về gia!

ps: Bài này mất quyền lực văn, có không gian không có gì cực phẩm, chính là thông thường dưỡng oa cuộc sống.

Nội dung nhãn: Làm ruộng văn mỹ thực xuyên thư niên đại văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thẩm Mỹ Khiết, Triệu Nguyên ┃ phối hợp diễn: Đại Sinh, Cẩu Đản, Thiết Đầu ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Không có cảm tình dưỡng oa máy móc

Tác phẩm giản bình:

Thẩm Mỹ Khiết xuyên thành thư trung hại nam chủ vợ trước, vì tránh cho bi thảm kết cục, quyết định cùng nam chủ hảo hảo chiếu cố vài cái đứa nhỏ, trở thành một cái không có cảm tình dưỡng oa máy móc, ở cùng đứa nhỏ đấu trí so dũng khí trung cùng với nam chủ ảnh hưởng hạ dần dần mở rộng cửa lòng, đem ba cái đứa nhỏ giáo dục thành tài, làm cho ba cái đứa nhỏ thoát khỏi nguyên thư trung bi thảm kết cục, đồng thời cùng nam chủ ở trong căn cứ vì quốc gia kiến thiết làm kính dâng. Bài này hành văn lưu sướng, hành văn hài hước ngắn gọn, chuyện xưa tình tiết lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, hoàn hoàn tướng khấu, dùng bất đồng cảnh tượng thể hiện tình yêu, thân tình, lấy tiểu gặp đại, giảng thuật một thế hệ nhân hạnh phúc hằng ngày cuộc sống, ấm áp động lòng người, phi thường đáng giá vừa thấy.

Đệ 1 chương

"Ca, ngươi mau tới, nàng tỉnh." Ngoài cửa một cái khoẻ mạnh kháu khỉnh đứa nhỏ hướng tới sân ngoại hô, vẻ mặt khẩn trương.

Dứt lời âm không bao lâu, sân môn bị đẩy ra, một cái hắc gầy đứa nhỏ vọt tiến vào đứng ở đệ đệ trước mặt: "Nàng tỉnh?"

"Ta nghe thấy thanh âm , ca ca ngươi đẩy cửa nhìn xem." Cẩu Đản gặp ca ca đến đây trốn sau lưng hắn, làm cho ca ca đẩy cửa đi vào xem, hắn không dám đi đẩy cửa.

Đại Sinh ở đệ đệ trước mặt ưỡn ngực, làm cho hắn đừng sợ, thân thủ đẩy cửa ra.

Thẩm Mỹ Khiết ngồi ở này cũ nát trên giường đã muốn ban ngày còn không có hoãn quá thần, nhìn còn có chút ẩm ướt bùn đất , ai có thể nói cho nàng, nàng như thế nào xuyên thủng chính mình đang xem , này ngay cả ăn cơm no đều là nhất kiện xa xỉ niên kỉ đại.

NT(879)_60 niên đại dưỡng nhi ký_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ